XXII (2) - ĐỪNG BAO GIỜ RỜI XA CHỊ (H+)

15.9K 774 15
                                    




- Nói lại cho chị nghe, là ai đang làm em sướng, chị không nghe rõ....ư...... - Cô thở hổn hển, nhìn nàng.

- Aaaa...là.....Li..sa.....Chồng....đang làm....á....làm em s......ướng.......sướng lắm.......aaa......Lisa.......

- Ngoan lắm. - Động tác có chút nhanh hơn, gấp gáp hơn khi cô cảm thấy bên trong nàng đang co rút từng cơn.

- Á......Li.....Lisa......nhanh
...m...ột..chút,...em.....em.......... Áaaaa.......Ưmmmmm......

- Em sao hả? - Cô hỏi nàng nhưng vẫn không quên động tác rút ra đâm vào ở tay mình.

- Em.......em.....ưm....s....sắp......ưm.....s...ắp.............Aaaaaaaaaa... - Nàng hét lên một tiếng rồi xụi lơ nằm ở đó như một con chuột mắc mưa. Hoa huyệt bắn ra dịch nhầy màu trắng sữa đầy tay cô.





Nghỉ ngơi chưa được bao lâu thì đã thấy Lisa lật người mình lại, để nàng quì theo tư thế chổng mông lên. Ôi trời, gật đầu hứa hẹn với chị ta làm cái gì để bây giờ sắp bị hành chết trên giường rồi Chaeyoung ơi.

Từ phía sau, cô áp môi mình vào tiểu huyệt đỏ ửng của nàng, mút máp cho nó ẩm ướt thêm, sau đó đẩy hai ngón tay vào, đong đưa kịch liệt trong hoa huyệt của nàng với tư thế doggy.

- Lisa tư thế khác đi, em không thích...aaaaaaaaa..... - Nàng hét lên, tư thế này quá phóng đãng rồi, tại sao có thể trưng bày hết ra cho người ta thấy như thế chứ?

- Không phải chính em nói đồng ý mọi chuyện với chị sao? - Cô nói trong khi ngón tay nóng bỏng kia liên tục chọc vào khe đùi trắng nõn của nàng đi sâu vào hoa huyệt, rồi lại rút ra. Nó vô cùng nhanh chóng thẳng tiến vào hoa huyệt, khi cô đâm vào rồi rời khỏi, cũng không quên chà sát vào hoa hạch cưng cứng của nàng.

- Aaa......Lisa....ưm..mạnh....nữa.... Aaaaaa..

Chaeyoung rên rỉ phóng đãng như si mê, giống như mỗi lần đều bị hai ngón tay đó đâm thẳng vào hoa huyệt, vẻ mặt như chết đi sống lại. Ngoài miệng nói không thích nhưng cặp mông tròn của nàng cũng phối hợp với tần suất ra vào của cô, một trước một sau không ngừng lay động.

Cô nhìn bộ dạng phóng đãng của nàng, thể xác và tinh thần đều cảm thấy thỏa mãn là thế nào, vì thế càng gắng sức thúc hai ngón tay của mình vào. Cô điên cuồng rút ra chọc vào từng đợt, dùng sức xỏ xuyên mãnh liệt, lấp đầy hoa huyệt, khiến toàn thân nàng tê dại.

- Chaeng, nói xem chồng em có giỏi không....hự....ư.....hả? - Cô một tay liên tục ra vào tiểu huyệt nàng, một tay đánh nhẹ vào bờ mông của nàng cho nó đung đưa.

- Aa....ưmmmm... ưn ưn......có.....ch...chồng em... giỏi lắm........ưm........aa

Nàng cắn răng gật đầu đón nhận lấy sự va chạm phía sau của chồng mình, hai bàn tay không kiềm chế được siết chặt drap trải giường, cũng không biết nàng đang lầm bầm cái gì trong miệng, thỉnh thoảng rên rỉ khe khẽ. Cơ thể nàng hoàn toàn đắm chìm trong biển dục vọng. Hoa huyệt căng mọng là nguồn gốc bắt đầu toàn bộ khoái cảm, là trung tâm ý thức của nàng bây giờ, nơi đó còn có hai ngón tay đong đưa qua lại.

[LiChaeng] Chồng tôi là VAMPIREWhere stories live. Discover now