Chương 6: Nghiên cứu

16.4K 985 103
                                    

Hôm sau JISOO thức dậy!
Buồn chán quá.
Người thường xuyên làm việc, vận động như cô không làm gì hết thì rõ là rất khó chịu.
Quyết định đi gặp vị giáo sư, xin người cho mượn phòng nghiên cứu, nghiên cứu ước mơ của cô là sẽ sinh ra được một bé tiểu JISOO nữa.
Tưởng chừng điều không thể được thì cô Kim JISOO sẽ nghiên cứu và sẽ cố gắng làm được.

Hôm đó có hỏi ngài ấy trả lời

"- Ta đã có nghiên cứu nhưng tỉ lệ thành công không cao, chỉ 50% nên không dám công bố ra thế giới, nếu em cố thể hãy giúp ta hoàn thành nó"

Và thế là bây giờ JISOO đang ở trong phòng nghiên cứu của vị giáo sư kia. Đang đọc công trình nghiên cứu của người, và cô sẽ nghiên cứu nâng cao tỉ lệ thành công.

Công trình giả thuyết: Tóm tắt như sau: ( thực chất nó dày tới 3614 trang giấy A4 và JISOO của chúng ta đang đọc kia kìa. Mị chỉ tóm tắt lại thôi)

( hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ cho JISOO đọc nghiên cứu :"> )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ cho JISOO đọc nghiên cứu :"> )

Giáo sư +TIẾN SĨ : Nayernia

=> 2 phụ nữ có thể tự sinh con, mà không cần đến tinh trùng nam giới.

Tế bào gốc tủy xương + protein + vitamin A = tinh trùng!

Nghiên cứu này cho phép phụ nữ tự tạo ra tinh trùng từ tủy xương của mình.
Tất nhiên, đó sẽ chỉ là các bé gái vì tinh trùng của phụ nữ không có nhiễm sắc thể Y. phương thức sản sinh tinh trùng từ tủy xương của phụ nữ vậy đàn ông sẽ "không cần thiết" trong quá trình sinh sản nữa.

Nam giới : XY
Nữ giới : XX
Đó là quy định sắc thể

Không cần đàn ông, thậm chí, cũng không cần cả tinh trùng của họ,
phụ nữ vẫn có thể tự sinh tinh để mang thai...

(trường Đại học Newcastle đã có bài báo công bố về quy trình lấy tế bào gốc từ những người đàn ông trưởng thành, sau đó phát triển chúng thành tinh trùng gốc)

Hiện nay, ông quyết định thử nghiệm lại quá trình tạo tế bào tinh trùng gốc trên nữ giới. Ông cũng đã xin được cấp phép tiến hành thí nghiệm. Quá trình này có thể chuyển tủy xương của nữ giới thành tinh trùng nhờ việc thêm vào các chất hóa học và vitamin đặc biệt.

Tuy nhiên, công nghệ này cũng có mặt trái của nó. Nếu như thiếu vắng nam giới trong "công tác" sinh sản và không có nhiễm sắc Y trong tinh trùng từ nữ giới sẽ dẫn đến hiện tượng không sinh được bé trai.

[BH] 18+ Căn Nhà Của Hạnh Phúc (JenSoo) (LiChaeng)Where stories live. Discover now