[LONGFIC] Sự Trả Thù...Ngọt Ngào (Yulsic) - Full

21.1K 47 8
                                    

Author: Boo
Disclaimer: Nhân vật trong fic mãi mãi không thuộc về mình
Couple: Yulsic và chỉ Yulsic mà thuj
Rating: K+
Note:Lần đầu viết fic nên có gì sai sót or dở mong các bạn bỏ wa ^^


CHAP1


Hôm nay là ngày khai giảng của trường Soshi university . Đây là trường học nổi tiếng nhất nhì tại Hàn Quốc nên chỉ những tiểu thư, công tử mới vào học. Ở đây ai cũng đều giàu có mặt mũi thanh tú, sáng sủa và sang trọng. Nổi bật trong các đám học sinh mới là Jessica Jung, cô con gái út trong gia đình giàu nứt vách, may mắn hơn sica còn có được sắc đẹp mà mọi đứa con gái đều mơ ước. Chỉ với chiều cao 1m6 trông như một barbie hoàn hảo với mái tóc vàng óng ánh , đi đâu cũng lấp lánh hào quang. Nhưng gương mặt barbie kia lại hết sức kiêu căng , cô ấy chỉ nghĩ rằng chỉ có cái đẹp mới là hoàn mỹ nhất,mọi thứ khác đều đáng vứt đi. Do đó, Sica thay bồ như thay áo, tối đa chỉ 1 tháng là cao. Khi học trường này, Sica cũng hài lòng vì được học với những người có cùng giai cấp với mình. Người đẹp cũng có lúc không may mắn hôm nay đi nhận lớp mà lại không biết mình học phòng mấy, phải chạy đến phòng hành chính hỏi, lại nhiều người chen đông. Sica cũng chen vào, bỗng đụng phải một cái lưng bự thiệt bự...người kia quay lại. Sica liền nói :

_ Mập zậy còn chen lấn, bộ tính lấy thịt đè người hay sao" . Người đó không nói gì liền nhường chỗ cho sica .

Trường tổ có 2 lớp dự bị học ở hai phòng sát bên nhau. Cuối cùng Sica cũng nhận lớp, học lớp dự bị Prep2. Chỉ mới hai tuần thôi mà sica đã là thủ lĩnh của bọn con gái trong lớp, bởi vì sắc đẹp, tài chính nên ai cũng phải nể mặt. Đang ở trong căn tin thì sica lại đụng phải người mập mập lần trước chen lấn trong đám đông. Sica nhếch miệng cười

_ Cũng đi ăn sáng sao, phải nhịn thì mới nhỏ lại được chứ...HŨ LU .

Xong rồi Sica quay mặt đi, con người đáng thương đó cũng lại không nói gì. Thật ra là chẳng biết phải nói gì nữa. Tới chỗ bàn ăn cả đám xúm lại hỏi :

_ Mày quen con mập đó sao ???

Sica trố mắt nạt :

_ Khùng hả, nghĩ sao zậy choy'. Ai lại quen những đứ như vậy mất hình tượng, không biết ai cho những đứa như vậy dô học nữa, chắc phải đề nghị trường yêu cầu thêm phần body quá. Cứ như vậy cũng làm mất mặt tầng lớp của tụi mình .

Cả đám cười phá lên, ai cũng khen Sica nói chí lý. Đối diện bàn bên kia con người bị xem thường đó lại mỉm cười một cách đáng ngờ.

Tại Green passion, nhà hàng đang tổ chức tiệc christmas cho các sinh viên Đại Học Soshi. Trong nhà vệ sinh đám con gái đều cười đùa vui vẻ.

_ Mày hay thiệt đó, hồi nãy nhìn vẻ mặt của kon nhỏ đó mà cười muốn bể bụng luôn .

_ Uh !!! làm đổ ly rượu dzô người nó , nói là nó bự quá nên che hết lối đi của tụi mình, vậy mà nó còn quay lại xin lỗi nữa.Mà sica này ,lúc nãy mày cố tình phải hok ???

_ Mà từ trước tời giờ chưa biết tên nó nha .

Đang bôi son bóng lên môi sica vẫn nhìn dzô gương :

_ Biết làm chi, thấy con nhỏ đó mặc bộ đầm y chang khúc chả lụa bó sẵn. Làm mất mặt trường lắm chút nữa có mấy anh bên Sm qua nữa mà. Tao làm vậy để nó khỏi xuất hiện. Mà thiệt không hiểu nổi, biết mình khó coi như vậy thì ở nhà đi, còn vác cái xác dzô đây chi cho người ta sỉ nhục. Kao mà xấu như nó thì đã tự tữ từ lâu òi.

_ Thui tụi bây ra đi, tụi SM tới rồi kìa. Sica của chúng ta sẽ là công chúa của đêm nay".

Tiếng nhạc ầm ĩ, tiếng nói chuyện, cười đùa, ai cũng không biết sự có mặt của một người con gái bị bỏ quên trong phòng vệ sinh. Do bị đổ rượu lên áo nên phải vào nhà vệ sinh, rồi nghe hết tất cả. Đôi khi ông trời cũng thật bất công, tại sao lại có những người đáng thương như vậy. Khi bạn xấu xí, thì sẽ không bao giờ được chấp nhận ở một nơi như vậy. Đôi môi ấy lại mỉm cười 1 lấn nữa, lần này thì kèm theo những giọt nước mắt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 11, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LONGFIC] Sự Trả Thù...Ngọt Ngào (Yulsic) - FullWhere stories live. Discover now