🍓Chương 56🍓

7.5K 325 16
                                    


Khoảng thời gian gần đầy, công ty của Đường Hải dường như gặp rắc rối rất lớn, vì vậy Đường Thư đình với Đường Hải dành phần lớn thời gian ở công ty. Đường Vận cũng không thường xuyên ở nhà, cho nên trong nhà thì chỉ còn lại ba người Khổng Tiếu, Đường Tuyết với Ôn Đinh.

Từ chuyện Đường Tuyết lần trước, sau khi Đường Hải phát ra chút tính tình, Khổng Tiếu còn ghi hận trong lòng. Mặc dù bên ngoài không đến mức làm cái gì với Ôn Đinh, nhưng trong lời nói không thể thiếu lời mỉa mai.

Nhìn thấy Ôn Đinh đi vào phòng bếp rót nước uống, rốt cục Khổng Tiếu nhịn không được, đi theo, chanh chua nói: “Cô bây giờ thế mà là người mang thai, nhưng ngàn vạn lần cẩn thận một chút. Chẳng qua chưa kết hôn mà có con, Đường Ninh cô cũng rất theo kịp thời đại nha.”

Ôn Đinh lấy sữa bò nóng, không nói gì.

“Nhưng mà, cái này cũng khó trách, dù sao từ nhỏ không có mẹ dạy, cô không hiểu chuyện cũng không trách bản thân được.”

Ôn Đinh dừng tay một chút, ngẩng đầu nhìn bà, khẽ cười: “Dì cũng không phải là chưa kết hôn mà có con sao? A, đúng rồi. Người không chỉ chưa kết hôn mà có con, còn làm tiểu tam rất nhiều năm. Chẳng qua có thể chen vào chính thất, tiểu tam thăng chức, mẹ dì dạy dì rất tốt nha.”

Khổng Tiếu bị cô làm chẹn họng một chút, sắc mặt lập tức thay đổi: “Đường Ninh, cô bây giờ cũng há miệng.”

Ôn Đinh xem thường cười cười: “Hi vọng sau này cái miệng này của dì cũng có thể có tác dụng, tuyệt đối đừng khó lòng giãi bày.”

Ôn Đinh cầm ly sữa bò hướng bên ngoài phòng bếp đi. Lúc đi ngang qua người Khổng Tiếu, không cẩn thận đụng phải bà một chút. (Đọc truyện chính chủ tại Wattpad @TieuHiTieuHi). Khổng Tiếu phản xạ có điều kiện đẩy cô một cái. Sau khi Ôn Đinh lảo đảo một bước, trượt chân, ngã nhào xuống đất. Ly sữa bò rơi trên mặt đất, vỡ thành từng mảnh, chất lỏng màu trắng sữa trộn lẫn chất lỏng màu đỏ sậm, chói mắt.

Ôn Đinh ôm bụng, máu đỏ thấm qua quần áo màu trắng của cô. Khổng Tiếu giật nảy mình, bản năng lui về sau mấy bước: “Cô... Cô làm sao thế?”

Ôn Đinh dựa ở trên tường, hô hấp dồn dập: “Nhanh... đưa tôi đi bệnh viện.”

Khổng Tiếu đứng đó sợ hãi, không nói gì. Nếu Đường Ninh ở chổ cô xảy ra vấn đề gì, lão gia tử sẽ ăn luôn bà chứ.

“Nhanh a, mau gọi điện thoại a.” Ôn Đinh đau, sắc mặt tái nhợt, dưới người máu càng ngày càng nhiều.

Lúc này Khổng Tiếu mới kịp phản ứng, quay người liền hướng trong phòng khách chạy, đúng lúc gặp Mạc Dĩ Quân đến. Nhìn thấy tình hình này, vội nói: “Không cần gọi điện thoại, tôi đưa cô ấy đi bệnh viện, chờ xe cứu thương đến, sợ là phải muộn rồi.”

Khổng Tiếu đã lục thần vô chủ, gặp Mạc Dĩ Quân, giống như gặp cứu tinh, tất nhiên cậu ta nói cái gì chính là cái đó: “Được, được. Cậu nhanh đưa nó đi bệnh viện, tuyệt đối đừng để nó có chuyện gì.”

Mạc Dĩ Quân xoay người ôm lấy Ôn Đinh, liền chạy ra ngoài, máu từ trên cơ thể chảy xuống sàn, đỏ đến loá mắt.

[Full] Ngồi Mãi Sao Có Thể Không Loạn - Túy Hậu Ngư CaWhere stories live. Discover now