Chap 62: CEO Swift bị sa thải !?!

254 20 24
                                    



..



.



Bụng dạ cồn cào đứng trong thang máy chờ đến nơi, Taylor Swift chẳng đời nào lường trước được rằng vừa trở về nàng đã phải đối diện với tình cảnh vô cùng hóc búa thế này.


Nàng có những tính toán của mình, nên mới đưa ra lời đề nghị dưới tai người nghe tạo hiệu ứng như một quả bom phát nổ, chính là không ngờ Karlie Kloss sớm đã nhanh chân bước một bước, sau lưng nàng toan tính âm mưu khác, xem ra cả hai chí lớn tương phùng, dù cố tình tránh cũng nhất định có ngày đụng độ.


Ả ta nhân lúc nàng vắng nhà, một mặt dùng kế tiểu nhân buộc người tài bên cạnh nàng lần lượt rời bỏ, một mặt dụng tiểu xảo mua chuộc cánh tay đắc lực của nàng cùng đống lời hứa hẹn nặng ngàn cân sẽ thành hiện thực. Thực chất ngoài dằn mặt nàng còn mục đích gì khác nữa đâu.


Ả ta lấy gì mà dám dương dương tự đắc, nàng còn sống sờ sờ, vẫn còn ngồi ghế Tổng giám, đừng có hòng miệng chó đòi mọc ngà voi, nghĩ bản thân ả cậy vào đâu dám công khai trước mặt người ngoài xem nàng vô hình tại trụ sở này chứ?


"Được, đã muốn đối đầu thì sẽ đối đầu. Tôi mới chính là chủ nhân tại đây, để xem cô tư cách gì dám tự tiện muốn trao vị trí của tôi cho cấp dưới của tôi, câu nói này vốn dĩ cô không có tư cách nói!

Khốn kiếp Karlie Kloss, cô đúng là loại tiện phụ"


Ôm mối hậm hực rời khỏi thang máy, thẳng hướng văn phòng chủ tịch, nàng phải tìm ả để làm cho ra lẽ.






Quẹt vân tay kèm tấm thẻ từ đẩy cửa đi vô trong, khóa trái cửa và chỉ vừa ngẩn mặt lên, điều gây sốc thứ ba trong một buổi sáng đập thẳng vào mắt, Taylor Swift nhìn kệ hồ sơ chật cứng đã biến đâu hết, nói cho đúng thì dãy kệ ở hai bên vẫn còn nguyên, tuy nhiên có thể dễ dàng nhận ra khá nhiều văn kiện đã bị dời đi dựa vào khoảng trống trên mỗi kệ tài liệu.


Càng không chấp nhận nổi là việc ả thay thế toàn bộ rèm cửa xám nhạt đã giữ từ thời Alessandra sang rèm đen, lúc bấy giờ mọi lớp rèm đều đang phủ kín, văn phòng chủ tịch u ám dưới thời Adriana nhưng cũng không thể đạt tới ngưỡng cảnh giới địa ngục này.


Ả sớm đã biết rõ ngày giờ nàng quay về, nên cố ý thay đổi toàn bộ cách bài trí phòng làm việc, tiện nhân Karlie Kloss, ả chính là đang khẳng định ả nắm đủ quyền lực thừa sức đá đít nàng ra khỏi công ty. Chứ còn giải thích nào khác về động thái loại bỏ, sắp đặt nội thất căn phòng này nữa?

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ