1

2.7K 41 11
                                    

Chương 1:

【 ta đã từng cũng muốn phản kháng vận mệnh, không cam lòng như vậy vô vi quá một đời, có thể thế giới này nhưng không để ta lớn mật ngỗ nghịch. 】

Nếu như nói khóc nỉ non đại biểu anh nhi đối người thế ấn tượng đầu tiên, tên kia chữ chính là bọn họ đi tới nơi này thế gian thu được phần thứ nhất lễ vật.

Có mở ra là tốt đẹp mong ước, có khi là trò đùa dai giống như kinh hỉ, còn có... Nhưng là một đống cứt chó.

Ta không phải nói tên của ta là cứt chó. Ninh Úc, ấm ức đối phương bắc lâm, rậm rạp xanh biếc, hoa tulip, ngụ ý đều rất tốt, tuy rằng cho ta đặt tên thời điểm không cần nghĩ, Trữ phu nhân nhất định là "Sầu não uất ức bất đắc chí".

Nghe đâu danh tự này vẫn là báo tạm trú cùng ngày, nàng thực sự không có biện pháp mới hoa hai giây đồng hồ cấp lấy. Ta vui mừng nàng không cho ta lấy "Ninh vô dụng", "Ninh rác thải" danh tự như vậy, không phải ta ở trong xã hội có lẽ càng khó đi hơn đi.

Mà tạo thành nàng như vậy chán ghét nguyên nhân của ta, còn muốn từ 100 năm trước nói tới.

100 năm trước một ngày nào đó, thế giới này đột nhiên bị một loại kiểu mới trí mạng bệnh độc tập kích.

Đạt Nhĩ Văn tất nhiên cũng không nghĩ ra, nhân loại bỏ ra mấy triệu năm từ người vượn tiến hóa thành trí người, chỉ dùng một trăm năm, liền bị gọi là "c20" bệnh độc làm rối loạn bước đi. Nhân loại có thứ tự tiến hóa bởi vì c20 đột nhiên tránh né hoạn lộ thênh thang, đi lên một cái không biết gồ ghề hiểm lộ.

c20 bệnh độc am hiểu ẩn núp, kháng thuốc rất tốt, ngắn ngủi mấy tháng bao phủ toàn cầu, liền ngay cả quốc gia phát đạt tiên tiến nhất vắcxin phòng bệnh phòng nghiên cứu đều đối với nó không thể làm gì. Mà ở mãnh liệt bạo phát kỳ sau, nó dùng một loại quỷ dị quy luật giết nhân loại chết —— tại bị c20 cảm hoá trong lúc a, o nhóm máu ôm có hoàn toàn miễn dịch, b nhóm máu có nhất định miễn dịch, mà ngoài ra nhóm máu thì lại hoàn toàn miễn dịch thất bại.

Ab nhóm máu cùng đặc thù nhóm máu giả lượng lớn tử vong, bây giờ cái này bị c20 bừa bãi tàn phá quá thế giới chỉ còn dư lại abo ba người nhóm máu. Đồng thời bệnh độc nương theo biến dị, mỗi cái đối ứng nhóm máu nhân loại phân đừng xuất hiện răng nanh, tuyến sinh dục, ***, thời kỳ động dục chờ một loạt phản tổ thú hóa hiện tượng.

Đến đây, ngoại trừ có thể dùng nhiễm sắc thể cùng ** quan phân chia giới tính, tại c20 diễn biến hạ, nhân loại sinh ra một bộ ABO giới tính hệ thống.

Vì cùng truyền thống nhóm máu phân chia ra, abo giới tính hệ thống đối ứng hiếm hoi còn sót lại ba loại nhóm máu bị quan với "alpha", "beta", "omega" tên gọi.

Ta nhiễm sắc thể biểu hiện ta là nam tính, thân thể của ta ngoại tại nắm giữ hoàn chỉnh nam bộ phận sinh dục, trong cơ thể thì lại có một cái không phải như vậy kiện toàn túi sinh dục, ta liền là cái b hình huyết, bác sĩ trải qua kín đáo đo lường, kết luận ta là cái beta nam tính.

Này có thể cấp Trữ phu nhân kích thích lớn hơn, nhóm máu không chỉ có quyết định ta địa vị xã hội, cũng quyết định nàng.

Trần Thương - Hồi Nam TướcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt