End

4.1K 123 11
                                    

[Fic cũng ko biết gọi là oneshot có đúng ko nữa  Mình viết như là những mẩu chuyện con con trong cuộc sống của Yuri và Jessica, ghép chúng lại với nhau, từ những câu chuyện con con đó 2 đứa nhận ra tình yêu của mình. Đơn giản vậy thôi  Nên có nhiều mẩu chuyện chúng ko có liên quan với nhau  Dù gì thì so sorry vì đã up chậm  ] 

You make me G.A.Y

- Yuriiiiii, cứu tớ. Yuri ơi !!!!!!!

Đang thay quần áo trong phòng, nghe thấy tiếng thét thất thanh ở nhà bếp, Yuri ba chân bốn cẳng lao hết tốc lực ra ngoài. Hình ảnh đập vào mắt dọa cô mặt xanh không còn chút máu. Cái tủ đựng đồ cạnh bếp sắp và sẽ ngã xuống đè bẹp cái con người đang run rẩy chật vật chống đỡ dưới kia. Chưa kể đến cánh cửa tủ phía trên cũng đang có nguy cơ bung ra tới nơi bởi sức ép của đống đồ ở bên trong. Trời ơi, cánh cửa đó bung ra một cái, mấy chồng ly tách chén dĩa thủy tinh đổ xuống một lượt thì người con gái đứng chống kia không chết vì bị đè bẹp ruột cũng bị mảnh vỡ cắt khắp người mà chết. Với chiều cao của mình, cô nhanh tay chặn cánh cửa phía trên, sau đó đẩy cái tủ trở lại cân bằng vững vàng như cũ.

Thở phào một hơi nhẹ nhõm, Yuri quay sang thấy người con gái đứng cạnh cô còn đang run rẩy, mặt mày vừa xanh vừa trắng bệch ra. Vẫn chưa hoàn hồn trở lại sau khi thoát chết. Yuri ôm lấy Jessica, mềm mại xoa nhẹ lên lưng vỗ về cho đến khi hơi thở của người con gái trong vòng tay cô bình ổn trở lại. 

- Không sao nữa rồi, đừng sợ. Ngoan, ngồi xuống ghế, nói tớ nghe tại sao cái tủ lại ngã vậy.

- Tớ kéo nó nghiêng xuống đó.

- Cậu định làm gì mà kéo cái tủ xuống?

- Tớ muốn lấy cái carvat trên nóc tủ, mà không với tới, tớ lại sợ độ cao không dám đứng lên ghế nên tớ....nghiêng cái tủ xuống.

- ..... O_o .....

Yuri nghe Jessica nói xong cảm thấy có chút choáng váng. Nghiêng cái tủ nặng gấp chục lần cơ thể mình để lấy cái carvat bé xíu đúng là chỉ có con người này làm được. Nhưng mà nghĩ lại, nếu chịu đứng lên ghế lấy thì đã chẳng phải là Jessica Jung của cô. 

Đi lại nhặt cái carvat dưới đất lên, phủi bụi vài lần, nhìn thấy nó hơi bẩn, cô đi vào phòng lấy ra một cái khác sạch hơn. Vừa thắt carvat cho Jessica, cô vừa ôn tồn dặn dò:

- Lần sau lấy gì không tới thì gọi tớ, nhớ chưa. Lấy kiểu đó có ngày cậu không còn mạng để xài nó.

- Ừm. Nhớ rồi. - Jessica rất nhanh quên đi nguy hiểm ban nãy, cô vòng tay ôm lấy người trước mặt, vùi mặt mình vào cổ Yuri hít hà hương thơm dễ chịu. 

- Được rồi, đừng nhõng nhẽo nữa, mau ăn sáng rồi đi làm. - Yuri với tay lấy dĩa sanwich đặt lên bàn, rót thêm ly sữa để bên cạnh. 

Với Jessica, Yuri luôn là liều thuốc an ủi tốt nhất. Đồ ăn Yuri làm lúc nào cũng ngon, sữa do Yuri rót cũng thơm ngọt hơn nữa. [Mặc dù sữa tươi thì hộp nào cũng như hộp nào, trừ khi nó khác hiệu thôi].

-------------

Trên hành lang đi đến văn phòng.

Yuri khó hiểu nhìn mọi người, nhìn sang Jessica rồi nhìn lại mình. Có gì không ổn sao? Sao ai cũng nhìn cô với Jessica rồi tủm tỉm nín cười vậy. Thật ra thì mọi người chỉ nhìn có Yuri thôi. Và tất nhiên là cô không hề biết điều này. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] You Make Me G.A.Y l YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ