Chap 60: Người Cùng Cảnh Ngộ :))

309 23 11
                                    



Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Khu vườn tĩnh mịch hắt hiu những tán cây xuất hiện một dáng người trầm tư vòng tay ôm gối, đôi mày thanh tú đăm chiêu hướng về xa xăm, trông như có hàng vạn nỗi lo, trăm mối tơ lòng đang dày vò vương vấn. 


Nữ nhân khác đi đến bên lúc nào nàng cũng không hay biết, phần vì mải chăm chú bắt gió neo mây, phần cũng là nhờ người kia di chuyển nhẹ nhàng không phát ra tiếng động.


Đợi nữ khách cất giọng, chủ nhân khu vườn nhỏ mới chòang tỉnh quay sang.


- Flynn ngủ rồi hửm?


Nữ khách gật nhẹ đầu, nét mặt khẽ giãn ra khi trông thấy nụ cười khoe má lúm. Nàng cựu minh tinh dùng tay nắm bàn tay nữ khách, thân ái xoa xoa:

 ♡ ~('▽^人)

 

- Cảm ơn bồ đã sang, Lindsay, mình không biết diễn tả lòng biết ơn như thế nào, bồ giống như ... thánh nữ đã vươn tay cứu vớt cuộc đời mình vậy.


Bác sĩ Ellingson để yên cho nàng siêu mẫu làm nũng nắm chặt tay mình, nhìn nàng cười cười nói:


- Mẹ mình nói những người làm nghệ thuật miệng lưỡi rất khéo, nếu quá cần thiết thì giữ quan hệ sơ giao, còn không tốt nhất thì nên tránh càng xa càng tốt.


Câu đối đáp ngỡ như chẳng ăn nhập vào vấn đề, thực chất đại minh tinh Miranda Kerr hiểu rõ cô bạn bác sĩ tâm lý đang mượn văn của mẫu thuân để nói kháy nàng, liền chun mũi tròn xoe mắt:


- Vậy là bồ cãi lời mẹ bồ rồi, nếu bồ đối xử không tốt với mình, mình thời tìm đến mách lẻo với mẹ bồ cho coi.


Trước khuôn mặt tếu táo tươi hơn hớn y xì trẻ con, Lindsay chỉ cười trừ mà không nói gì thêm. Miranda cũng không giỡn nữa, nàng di di chân xuống đám sỏi lót lối đi.


Lindsay sau một khoảng lặng cân nhắc, âm thanh trong trong, đều đều như suối chảy mới cất lên:


- Lúc chiều, mình có thấy bồ ngồi lặng bên cửa sổ ngắm hoàng hôn.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ