Chương II

126 12 4
                                    


Dục hỏa trùng sinh-Niết bàn

****

【 Cuộc đời luôn có những nghịch lý hiển nhiên 】

-------------------------o0o-------------------------

"Cả đời con đã vì thế giới này rồi, cho nên lần này...chỉ lần này thôi, làm ơn cho con được làm những thứ mà con mong muốn được không, làm ơn."

Harry James Peverell Slytherin Ravenclaw Gryffindor Hufflepuff Black Prince Potter

-------------------------o0o-------------------------

Đau quá!! 

Trước mắt cậu giờ đây chính là một ngọn lửa đang lơ lửng (ta không biết có phải mình đang viết truyện ma hay không, miêu tả cứ như ma trơi ý), rồi tất cả dường như mơ hồ đi. Mọi thứ trở nên không rõ ràng, chỉ còn lại cảm giác đau đớn tới tận xương cốt. Cơ thể không tự chủ được mà co rút lại, đằng sau lưng bỏng rát, ngứa ngáy, cứ như có thứ gì đang muốn chui ra vậy. Đau đớn đột ngột dừng lại, một cảm giác ấm áp bao bọc linh hồn khiến cậu không thể không an tâm mà chìm vào hôn mê.

【 Khi hậu nhân cuối cùng của Peverell mở mắt ra một lần nữa, bánh xe vận mệnh sẽ xoay chuyển. Một Peverell thức tỉnh huyết thống của tám gia tộc cổ xưa nhất, một Peverell được công nhận là chủ nhân bởi chính tử thần sẽ khiến cho tất cả thay đổi. 

-------------------------o0o-------------------------

Đôi mắt lục bảo lại lần nữa mở ra, nhưng trong đó không có chút mê man, không chút sắc thái mà lại bình tĩnh vô cùng, bình tĩnh tới kì lạ, bình tĩnh tới đau lòng.

Nha...nha...nha,nha nha nha....

Âm thanh vang lên khiến cho Helga chú ý, cô quay lưng lại thì thấy một bé con đáng yêu chớp chớp đôi mắt đẫm nước đang cố bò ra khỏi chiếc áo chùng đen rộng thùng thình.

"Bé con đáng yêu nhà ai đây?" Hơi thở của linh hồn này đích thị là của tiểu Har rồi, thế nhưng cô không kiềm lòng mà chêu chọc, dù sao hiện tại tiểu Har trông dễ thương vô cùng.

"Nha nha, nha nha nha". Mẹ Hel là con đây.

"Bé con đáng yêu, ta nghĩ chúng ta nên tìm cha mẹ cho con, nếu không tìm được thì ta e rằng chỉ có thề gửi con vào một cô nhi viện nào đó thôi!" Hegla ếm cho trường bào của Harry một cái Reducio (thần chú thu nhỏ), vẻ mặt buồn rầu nói cho cậu. Ha ha, trông vẻ mặt hoang mang của Harry thật dễ thương, tốt hơn cái bản mặt lúc nào cũng treo nụ cười hiền từ nhưng ý cười lại không tới đáy mắt, bé con cười đã thành thói quen rồi!

Nha nha nha nha. Mẹ Hegla, mẹ không nhận ra con sao, mẹ Hegla.

Harry bé con quơ loạn tay, đôi mắt đỏ hoe như sắp khóc. Một lão già mấy trăm tuổi sẽ không khóc nhưng hiện tại Harry đang bị kiềm chế bởi hình dạng này nên ít nhiều cảm xúc cũng bị đồng hóa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đồng nhân Harry Potter: Niết bànWhere stories live. Discover now