Ngoại truyện: [Aless x Kan] I Miss U.

391 24 32
                                    


Phòng khách nhỏ nhắn nhưng ấm cúng bên trong một căn hộ của khu chung cư giữa thị trấn xô bồ lắm thành phần phức tạp vẫn sáng đèn, cho dù lúc này kim đồng hồ đã chỉ quá con số 11.


Chủ nhân căn hộ nhỏ là một người phụ nữ, tài sắc vẹn toàn, cái vẻ đẹp kiêu kỳ pha trộn 60% gợi cảm giúp cô dễ dàng bị nhận ra cho dù lẫn trong đám đông hàng trăm người.


Vấn đề ở đây, là cái người phụ nữ đó đang chật vật khổ sở ngập giữa đống giấy tờ hỗn loạn, phòng khách trang trí nhẹ nhàng, tinh tươm khác biệt hoàn toàn nếu đem so với bề ngoài cũ kỹ của cả khu nhà – tới thời điểm bấy giờ đã chẳng còn giống nơi sinh hoạt cho con người nữa. Nom giống sở rác tái chế của thành phố vừa mới di dời sang đây hơn =.=


Đâu đâu cũng là giấy, nhìn trái nhìn phải đều là giấy.



- Holy sh*t giấy ở đâu ra mà lắm thế này !!!


Chàng trai độ cỡ dưới 30 đang lúng túng chèn mũi chân vào giữa những xấp giấy dàn trải khắp nền nhà, tay vung vẩy gói giấy thức ăn nhanh. Một cậu bạn thân tuyệt vời đồng thời cũng là một hàng xóm su-perfect!



- Ấy ấy né ra dẫm phải của mình!

ლ(ಠ益ಠ)


- Biết rồi bà cụ non ợ.


Anh chàng làm mặt tưng tửng đáp trả lại bộ dạng rối nùi, cặp kính dày cộm méo xẹo trễ xuống cánh mũi, hai tròng kính cái trên cái dưới mà chủ nhân nó cũng chả màng chỉnh lại.


Ngồi phịch xuống chỗ trống quý giá bên cạnh cô bạn thanh mai trúc mã, cánh tay phải đắc lực của Thị trưởng Boston rón rén đặt túi giấy lên bàn – sau khi bóc hết mấy xấp giấy tờ đặt sang một bên – bằng những đầu ngón tay nâng niu cảm giác như rờ mạnh một chút thôi có thể làm tờ giấy phực cháy rụi đi dzị -.-


- Quéo quèo Thiên sứ của The Swift Corp đây sao? Này này bà cô kia, bà là ai thế hử? Đi lạc vào đây à? Con cháu bà đâu sao không đưa bà về?


*ngẩn phắt lên*


Grừ...

(◣_◢)



- Đến khổ, người ta thấy căng thẳng quá nên dự định khuấy động không khí tí ti thôi mừ. Không vui hử?


- Không. Vô duyên thấy mẹ đi.

(¬_¬)


"Bà cụ non" ngước lên, chìa ngón giữa.


[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ