Xấu hoàng giá lâm mỹ nam cút ngay 2

14.9K 109 9
                                    

NO.20 bị thương của ta nhân --!

“Ba --!”

“Phốc --!”

Máu tươi từ trong miệng phun ra, giống như sáng lạn yên hoa, lại mang theo đau xót sắc thái. Màu xanh thân ảnh giống như đột nhiên chiết cánh con bướm, tuyệt mỹ từ không trung rơi xuống. Tóc đen bay lên gian, cặp kia ôn nhuận như ngọc con ngươi như trước giống như Giang Nam mưa bụi non mịn dương liễu, phập phềnh gian cuồn cuộn nổi lên nhất thành ôn nhu.

“Thu Ảnh!”

Nhìn cái kia bay tán loạn rơi xuống màu xanh thân ảnh, Mộc Khuynh Nhan đồng tử co rụt lại, chỉ cảm thấy trong lòng căng thẳng, bất chấp kia hỏa linh quả nhanh chóng hướng hắn bay đi, sau đó đưa hắn ngã xuống thân thể chặt chẽ ôm vào trong ngực. Tránh thoát kia cây mây công kích, dừng ở năm mươi thước có hơn an toàn mang.

“Thu Ảnh ngươi thế nào, ngươi thế nào.” Nhìn máu tươi theo cái miệng của hắn giác không ngừng chảy ra, cả người nhắm mắt lại ở nàng trong lòng vẫn không nhúc nhích, màu xanh quần áo máu tươi loang lổ, hồng lục giao nhau xinh đẹp tuyệt mỹ, càng sấn kia như ngọc dung nhan tái nhợt như tờ giấy. Mộc Khuynh Nhan trong lòng run lên, nhìn hắn không biết nên làm thế nào cho phải. Chỉ cảm thấy cả người như là như trụy hầm băng bình thường lạnh như băng vô cùng, máu lại ở trong nháy mắt đông lại.

“Chi --!”

Tiểu tuyết nhi cũng bay nhanh chạy tới, nhìn sắc mặt trắng bệch, sắc mặt suy yếu Giang Thu Ảnh, cũng là cấp tại chỗ thẳng khiêu, cuối cùng vẫn là Mộc Khuynh Nhan trước trấn định xuống dưới, cuống quít điều động linh lực thay hắn hỗ trợ tâm mạch.

“Tuyết cầu, ngươi đi tìm chút có thể chữa thương trái cây hoặc là thảo dược, chạy nhanh!” Thấy hắn như trước là nhắm mắt lại, sắc mặt trắng bệch, Mộc Khuynh Nhan lại đem ánh mắt đầu hướng về phía tiểu tuyết hồ.

Tiểu tuyết hồ oai đầu nghĩ nghĩ, sau đó nhanh chóng gật gật đầu, tiếp theo một cái lắc mình nhảy vào cây cối. Mộc Khuynh Nhan biết nó phải đi tìm thảo dược, liền thật cẩn thận giúp đỡ Giang Thu Ảnh chậm rãi ngồi xuống, bỏ đi hắn ngoại bào, lộ ra hắn phía sau lưng miệng vết thương.

Nguyên bản là trắng noãn như ngọc phía sau lưng, nay lại bị một đạo màu đỏ vết thương cấp đánh nát, da tróc thịt bong, chói mắt hồng, dữ tợn miệng vết thương, Mộc Khuynh Nhan run run hai tay tướng bính lại không dám đụng vào, cuối cùng trực tiếp đem ánh mắt đầu hướng về phía kia khỏa đại thụ.

Như trước là cao ngất trong mây, giống như một cái vân cái bình thường. Nhưng là lúc này, không biết khi nào kia nồng đậm cành lý, thùy hạ mấy căn tráng kiện cây mây, giống như mãng xà bình thường vặn vẹo. Mà nàng vừa rồi đánh hạ đến hỏa linh quả, lúc này đang nằm tại kia thượng, vẫn không nhúc nhích, nhưng là Mộc Khuynh Nhan lại hoàn toàn đã không có lúc trước muốn đạt được nó tâm tư.

Là nàng sơ sót, quên bình thường như vậy thánh quả bên cạnh nhất định sẽ có người thủ hộ thủ hộ. Nhưng lại là ở này tràn ngập thần bí dã lâm lý, lại cái gì ngạc nhiên cổ quái thực vật đều đã xuất hiện.

Huống chi, vẫn là chiều dài linh quả đại thụ.

Bất quá, mặc kệ nó tái như thế nào lợi hại, thù này, nàng nhất định phải báo!

Xấu hoàng giá lâm mỹ nam cút ngay - Tình Cách Cách (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ