Già thiên đồng nhân chi hoạt trứ - Bán Sinh Chi Thệ

2.4K 14 3
                                    

Già thiên đồng nhân chi hoạt trứ

Tác giả: Bán Sinh Chi Thệ

Nguồn: http://kinzie3012.wordpress.com

Văn án:

Đương xuyên việt bản Thiên Hoàng tử gặp gỡ tan vỡ bản Diệp Phàm, sẽ chạm chàng ra như thế nào hỏa hoa?

Minh Ngục tại xuyên việt vi Thiên Hoàng tử phía trước là mạt thế bài danh đệ nhất hunter, hắn đồng đại đa số mạt thế nhân như vậy đẫm máu sát

Phạt, lãnh khốc vô tình, hắn là đạp người khác thi thể trèo lên .

Hắn thực thông minh, có một loại tự tin cường hãn cùng với một loại bễ nghễ ngạo khí.

Này chính là Minh Ngục, cũng là Thiên Hoàng tử.

Hắn tại loạn thế bên trong kiên cường bảo vệ chính nghĩa, hắn bình tĩnh trước nay chưa có hắc ám náo động, hắn dùng dũng khí cùng đại nghĩa chịu tải trọng trách. Cho nên cho dù không tình nguyện, cho dù tàn khốc, cho dù chinh đồ có càng nhiều nguy hiểm, càng nhiều trở ngại, thậm chí cửu tử nhất sinh, lại chỉ có thể đi tiếp

Tranh phong tương đối thiên hạ, được làm vua thua làm giặc, đến cuối cùng, thắng được bao nhiêu, lại cũng mất đi bao nhiêu.

Thế nhưng hắn ánh mắt cũng không tự do, mang theo một loại kiên nghị, cùng một tia xem không hiểu lạnh lùng. Hắn sâu trong tâm linh, chôn giấu cô tịch thống khổ.

Này chính là Diệp Phàm

[cp: Diệp Phàm cùng Thiên Hoàng tử ]

Nội dung nhãn: Trùng sinh cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Minh Ngục, Diệp Phàm ┃ phối hợp diễn: Thánh hoàng tử, Khương Thái Hư đẳng ┃ cái khác: Trùng sinh, huyền huyễn, cường công cường thụ

Mạt thế, là hết thảy chung kết

2112 năm, toàn cầu tính bệnh truyền nhiễm đại bộc phát, dẫn đến nhân khẩu giảm mạnh. Một loại đột nhiên xuất hiện đặc cường virus, đối với nhân loại tồn tại cấu thành trọng đại uy hiếp, thậm chí mang đến diệt tuyệt.

2112 năm một ngày nào đó, ở thế giới các nơi đều xuất hiện một loại bệnh hoạn, bọn họ chứng bệnh đều có một điểm giống nhau: Đó chính là ngay từ đầu thèm ăn không phấn chấn, nhưng tại ba ngày sau đặc biệt đói, có một loại đói đến trong khung, tưởng đem nhìn đến gì đó toàn bộ đều nuốt đến trong bụng xúc động. Ngay từ đầu, mọi người cũng không rất chú ý những người này, ngay cả thầy thuốc cũng cho rằng bọn họ chỉ là tiêu hóa không tốt hoặc là ăn không vệ sinh gì đó gợi ra , những người này không có gợi ra mọi người chú ý. Nhưng tại ba ngày sau, hết thảy đều muộn. Những người này ngay từ đầu chỉ là liều mạng ăn cái gì, sau bọn họ bắt đầu ăn thịt sống, sau này, bọn họ ánh mắt bắt đầu trở nên dại ra, ánh mắt đột xuất, hơn nữa bọn họ móng tay cùng răng nanh bạo trưởng, trở nên sắc bén, hành động cũng bắt đầu trở nên chậm chạp, tựa như cương thi như vậy, nơi nơi loạn cắn người.

Tại một ngày thời gian bên trong, đã có 20% nhân bị lây nhiễm, tốc độ cực nhanh khiến mọi người trở tay không kịp. Đám người nhóm phản ứng lại đây khi, hết thảy đều muộn, lúc này, trên thế giới tuyệt đại bộ phận thành thị đều đã bị loại này sinh vật sở chiếm lĩnh, nhân loại chỉ có thể buông tay bọn họ một tay thành lập lên đến thành thị, lui trở lại người ở thưa thớt nông thôn hoặc vùng núi, lấy cầu sinh tồn.

Già thiên đồng nhân chi hoạt trứ - Bán Sinh Chi ThệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ