Chap 59: Phi Vụ Tiền Tỷ.

249 25 23
                                    



Knock... knock...


- Mời vào.


Người phụ nữ có mái tóc đen óng không ngẩn lên vẫn nắm bắt được ai đang bước qua cánh cửa phòng chủ tịch, thu nhỏ bản tính xuống thanh tác vụ, dứt mắt khỏi màn hình máy tính.



- Xin lỗi tôi có làm phiền chị không?



Cô nhìn thái độ người vừa đến, nở nụ cười xã giao, lắc đầu.


Vị khách nữ không cần mời ngồi, đã tự giác ngồi xuống chiếc ghế bên kia bàn giấy, cố thể hiện tác phong tự nhiên hết sức có thể, họa như bản thân chỉ ngẫu nhiên đến xem xét tình hình tại trụ sở - mặc dù ý đồ ban đầu không phải là như vậy.


The Swift xưa nay đi theo lối gia đình trị, vị trí chủ tịch hay CEO hầu như đều giao cho một người thừa kế, chỉ duy đến đời của người thừa kế thứ 21 – Taylor Swift chưa đủ khả năng gánh vác đành phải tạm thời giao cho Alessandra – cô cháu gái khác họ "cầm chân", từ đó mà sinh ra ngoại lệ, cũng hiếm hoi tồn tại song song hai cá thể giữ hai chức vụ "tuy 2 mà 1" ấy. Xét trên thực tế, phòng là phòng Chủ tịch, nhưng người trực tiếp điều hành tập đoàn lại là Tổng giám, sở dĩ trước kia Ngài Swift cũng đã không thường lui tới mà hầu như mọi báo cáo đều được thông qua trợ lý và cô cháu gái của Ngài. Vì vậy, văn phòng tọa lạc trên vị trí cao nhất và rộng rãi nhất này là nơi làm việc của người điều hành tối cao – nếu bỏ qua việc cải tạo phòng Tổng giám đốc hồi vợ chồng nhà Swift chia nhau vị trí Chủ tịch và CEO -  thành phòng làm việc của Giám đốc Nhân Sự.


Dựa vào những căn cứ có đủ cơ sở trên, nữ CEO trẻ trước lúc bàn giao trách nhiệm nhằm chuẩn bị cho chuyến đi dài ngày, đã để lại cú chơi xỏ khá "đau" đối với nữ Chủ tịch tạm thời Karlie Kloss. Đó là không giao vị trí điều hành  kèm phòng làm việc cho ứng cử viên hợp lý và đúng đắn trong hoàn cảnh đó nhất – mà lại đi trao cho một người khác; đồng nghĩa với việc vị Chủ tịch mới vốn đã không được tập thể chấp nhận càng tệ hơn khi trở thành "kẻ không nhà".


Rõ ràng, với vai trò và vị trí nếu tách biệt hai chức vụ thì Karlie Kloss không khác là bao khái niệm "cưỡi ngựa xem hoa", mà đã không nhúng tay vào việc điều hành thì cần chi phòng làm việc? Nếu còn Taylor thì nàng buộc phải share văn phòng với ả, nhưng là Lima thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Adriana Lima trước đây giữ chức vụ Phó Tổng cũng đã một mình ngồi ở căn phòng quyền lực này, sau khi Taylor trở về thì cô dùng đến văn phòng trống ở tầng 17 – là một căn phòng với mọi trang thiết bị đầy đủ không khác bất cứ văn phòng của Boss nào, nhưng không thường dùng tới vì nó chỉ dành cho riêng cho Adriana Lima – nói một cách chính xác nhất thì đó từng là phòng làm việc của cô hồi còn nắm vị trí Phó phòng Nhân sự - trước khi ngồi lên chiếc ghế Giám đốc Nhân sự và được chuyển "địa chỉ" lên tầng 18 vào thời điểm Scott Swift trao mọi quyền hành lại cho vợ Ngài để dấn thân vào cuộc chạy đua Chính trị, Adriana Lima nhiễm nhiên trở thành cánh tay đắc lực nhất cho CEO đương nhiệm lúc bấy giờ là phu nhân Swift.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ