Chap 58: Gửi London Chút Nắng Boston

275 28 36
                                    



- Mommy!!!


Cu cậu nhỏ nhắn lon ton chạy ùa tới người mẹ ngôi sao siêu nổi tiếng đang bị bủa vây trong vòng hỏi han quan tâm từ các vị phụ huynh khác, xời, chẳng qua cuộc thảo luận về cách dạy dỗ con trẻ chỉ là cái cớ để bọn họ bắt chuyện với đại minh tinh đầy tên tuổi nhà ta thôi. Miranda Kerr tươi cười gật đầu chào nhóm phụ huynh từ nãy tới giờ vẫn kiên trì chèo kéo nàng ghé sang mấy bữa tiệc giao lưu tại nhà họ.


Đến khổ, cư dân cả cái thành phố sương mù này bộ không có chuyện gì làm ngoài tổ chức tiệc tùng ở nhà riêng và mời cha mẹ của bạn bè con cái mình tới tán gẫu hửm?


Nàng – siêu mẫu lừng lẫy một thời – éo le ở chỗ là cái "thời" của nàng nó kéo dài hàng vạn niên theo một lẽ không mong muốn cho lắm. Đến khổ, giã từ cuộc chơi phù phiếm rồi mà đi tới đâu vẫn bị chăm chăm chú ý, còn cái đám paparazzi kia nữa, chừng nào mới buông tha cho nàng đây! >.< Vì lẽ quá khó chịu với cuộc sống dù cống hiến cho nghệ thuật hay lui về ở ẩn thì tần suất bị làm phiền vẫn kéo dài dai dẳng, chẳng ai để ý là bà mẹ một con vừa lặp lại hai lần cụm từ than thân trách phận phớ hôn?

o( ❛ᴗ❛ )o


Khom người ôm cậu con trai bé bỏng trở về vòng tay thân nhân sau một ngày trời ròng rã đi "cải tạo", bé Flynn nhăn răng chào vị khách của mẹ mình:


- Cô Lindsay, hôm nay Flynn được hai điểm A+ luôn!


- Wow, Flynn giỏi quá. Hôm nay đi học có gì vui không nào?


Vờng để giả lời cho bến đỗ sau quyết định rời đi của nữ khách cả người tỏa ra hàn khí ở khu nghỉ dưỡng trượt tuyết sáu sao trên đỉnh núi quanh năm tuyết phủ và sự vắng mặt suốt thời gian qua ở phòng mạch – còn đối với một con người ủ dột cả ngày bởi sự "trống vắng chiều nay", sáng chiều chỉ biết ôm cục bột lăn lăn trong bếp – đã gây nên cơn bão tố triền miên cho tập đoàn gia nhân tại ngôi nhà năm chục triệu đô; một câu trả lời quá khó khăn nhưng cũng lại vô cùng dễ dàng chính là London ba ngày nắng, bảy ngày rét căm căm.


(๑˃ᴗ˂)ﻭ


Nhận được lời mời "dập dìu" thành ý, "lồng lộn" thành tâm, sau bao nỗ lực tìm ra một lý do chính đáng để đi xa, Dr.Ellingson a.k.a Lindsay Swanepoel đã tìm thấy một cái cớ không thể hợp lý hơn để "cuốn gói đi bụi" sang tận Anh quốc xa xôi.


Nơi mà sự hiện diện của cô đã trở thành nguồn an ủi, động viên cho hai con người đang cầm tù dưới đáy vực tối – chời đậu phộng làm quá vừa thôi, cái ngày đầu tiên bác sĩ Ellingson đặt chân qua ngưỡng cửa của ngôi nhà nằm trên mặt con phố "mém" sầm uất nhất nhì London, cô đã tự hỏi tự làm sao nàng ngôi sao chiếu chiếu chóa chóa (chóa trong sáng chóa – not một từ gần với "cún" .. e hèm) lại có thể BUỒN cho được?

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ