4

126 6 1
                                    

Chương 124:

@ xông xáo không cực hạn tiết mục tổ: "Đưa thượng ấm áp bệnh viện ngoài lề, nghiêm túc công việc đồng thời cũng phải nhiều chú ý thân thể a. @ Trâu Khả Khả, @ Trương Tinh Tinh, @ Hoàng Nghĩa đi... 【 ngoài lề video 】 "

Ngày hôm sau buổi chiều, 【 xông xáo không cực hạn 】 tiết mục tổ đem 'Trâu Khả Khả Trương Tinh Tinh bệnh viện tiêu tan hiềm khích lúc trước' phía sau màn ngoài lề bỏ vào quan hơi bên trên. Đây là cùng Trâu Khả Khả đoàn đội thương nghị tốt.

【 xông xáo không cực hạn 】 là làm tống nghệ, đương nhiên biết 'Trâu Khả Khả đánh tráo huy chương' sẽ đối người khí sinh ra ảnh hưởng gì. Trâu Khả Khả đánh tráo huy chương dù tại ngoài dự liệu, nhưng bát quái nha, giảng cứu chính là khi nắm khi buông. Hiện tại lẫn lộn mục đích đạt đến, tiết mục tổ cũng không để ý đem đánh tráo huy chương đến tiếp sau viên hồi tới.

@ xông xáo không cực hạn tiết mục tổ công bố video dài đến ba phút, trừ video bên ngoài, còn đem 【 xông xáo không cực hạn 】 tương quan khách quý tất cả đều '@' một lần.

@ Hoàng Nghĩa đi V "Cùng nhưng có thể hợp tác qua rất nhiều lần, diễn kỹ rất tuyệt, chờ mong lần nữa hợp tác nha."

@ Tôn Hải V "Ha ha, đây là nhưng có thể lần thứ nhất làm tống nghệ a? Người mới nha, khó tránh khỏi luống cuống tay chân, quen thuộc liền tốt."

...

【 xông xáo không cực hạn 】 tiết mục tổ @ xong, Hoàng Nghĩa đi, Tôn Hải mấy cái này khách quý nhẹ nhõm tỏ thái độ, nói gần nói xa, cho thấy huy chương sự kiện chỉ là một cái ngoài ý muốn. Đại gia tâm tư cùng ít tiết mục tổ đồng dạng, đều là có thể tròn liền tròn.

"Ta đã nói rồi, Trâu Khả Khả là cầm xuống quốc tế A loại thưởng lớn người, EQ không có khả năng thấp như vậy."

"Hoàng Nghĩa đi cùng Tôn Hải đều ủng hộ Trâu Khả Khả, xem ra nhưng có thể nhân duyên vẫn là thật không tệ."

"Cái này lẫn lộn đảo ngược... Chịu phục, trong giới giải trí sự tình đừng nghiêm túc, nhìn xem là được. Bất quá Hoàng Nghĩa đi cùng Tôn Hải đều chuyển phát, Trương Tinh Tinh nơi đó làm sao không có động tĩnh? Ta Weibo bản thảo đều nghĩ kỹ, ví dụ như 'Cảm tạ Khả Khả tỷ dìu dắt' 'Tiết mục thu hiện trường rất vui vẻ' loại hình."

...

Khi nhìn đến tiết mục tổ cùng Hoàng Nghĩa đi đám người Weibo về sau, chúng ăn dưa quần chúng cũng nhao nhao trêu chọc nói. Trâu Khả Khả là trong nước nổi danh ảnh hậu đại cà, Trương Tinh Tinh là từ từ bay lên tiểu thịt tươi. Trước đó huy chương sự kiện để đại gia suy đoán liên tục. Hiện tại có Weibo đảo ngược, lại đến một cái Trương Tinh Tinh rộng lượng tiếp nhận liền hoàn mỹ kết cục.

Trong lúc nhất thời, nhìn chằm chằm Trương Tinh Tinh Weibo du khách không phải số ít. Lúc này, Trương Tinh Tinh một đầu cuối cùng Weibo vẫn là nửa tháng trước, đối với mình sắp tiến về Hoa Dương chờ mong. Như thế hợp lại kế, Trương Tinh Tinh lại có hơn nửa tháng không phát Weibo...

Cửa hàng trải nghiệm VR chân thựcWhere stories live. Discover now