Duệ Phi, Xem Như Ngươi Lợi Hại - Xk - Full end

3K 14 2
                                    

Hướng nàng giải thích [2027 tự ]

“Vậy ngươi, còn có thể tha thứ hắn sao? Chúng ta đều nhìn ra được, Nhược Ngôn hắn là yêu của ngươi, này ba năm đến, hắn chưa bao giờ đình chỉ quá tìm kiếm của ngươi rơi xuống.”

Thật giận người cũng có đáng thương chỗ, nghe Diệc Tuyên nói lên Lãnh Nhược Ngôn này ba năm cuộc sống khi, Sương Sương cũng là có chút đồng tình hắn .

Huống chi, Linh Lung vẫn là thương hắn .

Linh Lung cười lắc đầu,“Hắn là yêu ta, nhưng này phân yêu, ngay cả cơ bản nhất tín nhiệm đều không có, như vậy kinh không dậy nổi khảo nghiệm cảm tình, ta không có dũng khí lại nhận.”

Từng chính là tin hắn sở cấp hứa hẹn, nàng trả giá thảm thống đại giới.

Té ngã quá một lần, nàng sẽ không ở đồng dạng địa phương lại phạm sai lầm.

“Nhưng là, Nhược Ngôn hắn là sẽ không buông tay .” Sương Sương thở dài.

Linh Lung mỉm cười, nàng đứng lên, đi ra lương đình, đắm chìm trong nhu hòa tịch dương hạ,“Đó là chuyện của hắn, cùng ta không quan hệ.”

Nay nàng không phải ba năm trước đây cái kia đơn thuần Trình Linh Lung, sẽ không lại thành yêu mà phấn đấu quên mình, thiêu thân lao đầu vào lửa cũng không hối.

Sương Sương còn muốn khuyên nữa nàng, Linh Lung lại xoay người, đối nàng mỉm cười,“Sương Sương, ta biết, ngươi cùng Diệc Tuyên đều hy vọng chúng ta có thể cùng hảo, chính là, các ngươi tâm tư muốn uổng phí , ta cùng Nhược Ngôn, là không có khả năng . Mặc dù ta thương hắn, ta cũng sẽ không lại trở lại hắn bên người.”

“Hôm nay cám ơn ngươi hãy nghe ta nói này đó chuyện cũ năm xưa, ta hiện tại tốt lắm, ngươi cũng không dùng lo lắng. Thời điểm không còn sớm , ta còn muốn trở về cho các ngươi chuẩn bị cơm chiều đâu.”

Nàng hướng Sương Sương vẫy vẫy tay, liền xoay người rời đi. Cường chống đỡ mỉm cười rốt cuộc duy trì không được, nước mắt không tiếng động hạ xuống, mơ hồ của nàng tầm mắt.

Sương Sương nhìn nàng mảnh khảnh bóng dáng, trong lòng cũng toan sáp không thôi, Linh Lung sống được rất khổ .

Tiêu Diệc Tuyên nhìn mắt lương đình lý bóng người, mày kiếm nhanh túc, hắn nghiêng người nhìn Lãnh Nhược Ngôn, trầm giọng thở dài:“Nhược Ngôn, ngươi cũng nghe đến Linh Lung ý tưởng , sau này nên làm như thế nào, đã có thể chỉ có nhìn ngươi chính mình . Nếu muốn nàng đối với ngươi mở rộng cửa lòng, ngươi cần phải xuất ra của ngươi thành ý đến.”

Lãnh Nhược Ngôn mâu sắc đau kịch liệt, hắn buông ra quyền đầu, áp chế trong lòng cuồn cuộn hối ý cùng lửa giận, hướng Tiêu Diệc Tuyên vuốt cằm,“Cám ơn ngươi, ta biết nên làm như thế nào .”

“Ân, như vậy là tốt rồi.” Tiêu Diệc Tuyên vỗ vỗ vai hắn, sau đó đi ra rừng trúc, đi xem thê tử của chính mình. Lãnh Nhược Ngôn hốc mắt đỏ lên, xoay người đi hướng rừng trúc ở chỗ sâu trong, tìm một chỗ phát tiết trong lòng tích tụ.

Sương Sương một mình một người ngồi ở lương đình lý, hai tay ôm tất, ửng đỏ tinh mâu phiếm thủy quang, giống như là bị nhân vứt bỏ tiểu hài tử, Tiêu Diệc Tuyên trong lòng tê rần, bước nhanh đi rồi đi qua.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Duệ Phi, Xem Như Ngươi Lợi Hại - Xk - FullTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon