Chap 55: Kế Hoạch của "Siêu Đạo Chích" Swift.

356 27 42
                                    


Câu chuyện về bạn CEO bị uy hiếp đến độ nảy sinh tà niệm xấu xa là đánh cắp bản khế ước đã ký với kẻ thù sẽ diễn ra như thế nào?

Sau đây chúng ta sẽ chứng kiến một cách toàn diện và hoàn hảo nhất cái đầu thiên tài một khi đã bị vấy bẩn sẽ "chơi dơ" ra sao XD 

Enjoy~ 


~ ~ ~ o0o ~ ~ ~ 



Vài ngày sau đó, theo kế hoạch đã định từ cái đêm thức trắng, Taylor Swift – với sự tự tin 50% cộng với 40% máu liều và 10% may mắn bắt đầu triển khai thực hiện kế sách "Tiếu lý tàng đao" bung nụ cười làm say lòng kẻ tự huyễn, nhân cơ hội kẻ thù mất cảnh giác, đích đích hành động, cướp đoạt bản khế ước vàng ròng.

ψ( ' ∇ ' )ψ


Dựa vào những lần ả chủ động tiếp cận mình về sau, nàng có thể cảm nhận ả không phải là hoàn toàn giả dối đối với cảm xúc của bản thân. Mới nhất là nụ hôn ngoài kiểm soát trong cái hôm Taylor sơ ý làm rách vết thương cũ.


Đương nhiên tối hôm ấy nàng mất ngủ một phần cũng vì chuyện đó, ậy – dẹp liền ý nghĩ nàng rung động, rung cảm... rung cmg với kẻ đã hại nàng, hại gia đình nàng rơi vào thế khó như bây giờ dùm cái.

('ー')


Taylor chỉ có căm ghét ả ta!


Phải, nàng khẳng khái khẳng định chính là như vậy!


Nếu ả vì mục đích xấu tiếp cận mình, nàng cũng lại nhu nhược hết lần này đến lần khác càng khiến ả nghĩ nàng nghĩa nặng tình sâu, ố kề, vậy thì tương kế tựu kế, đánh vào suy nghĩ sai lầm đó mà thi triển khả năng diễn xuất 'tát nước theo mưa'.


Khả dĩ Taylor Alison quãng thời gian chạy án cũng đã khôn ra nhiều, nàng nếu từ ghét bỏ quay ngoắt sang trìu mến ắt làm cho kẻ thù sinh nghi mà đặt chấm hỏi.


Thế mới nói cần thưởng lãm trình độ diễn xuất bản thân đến đâu, nhất nhất không được quá thân mật, càng không được quá cứng rắn. Sao cho ủy mị trung hòa, mới lạnh lùng đó đã lộ một chút bận tâm, vừa quan tâm đã quay ra xa cách. Đích là khiến đối phương khó đoán biết, từ đó xáo động tinh thần, ngày quên ăn đêm vỗ gối, tự hỏi kẻ kia đang muốn điều gì?


Đòn đánh phủ đầu gây bấn loạn tinh thần, tâm lý lung lay, càng dễ mất cảnh giác.


Quả thật cao thâm!


Khà khà khà!


(¯▽¯)~*

*cười nham hiểm*


[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ