☆, "Đụng nhau quá sâu" cấm dục đại ca (2 )

1.7K 97 0
                                    

Editor: Fuurin

*Ed: Có vẻ truyện này không được hoan nghênh lắm nhỉ, từ giờ tớ sẽ tập trung vào edit xong phần truyện Cấm Dục Đại Ca này rồi mới tiếp tục làm chương mới các truyện kia nhé, các bạn thông cảm vì nhà nhiều hố quá nên tốc độ chậm :((((((((((((((((( mong mọi người ủng hộ bộ này, truyện cute ngọt ngào lạc lối mà huhu

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ánh mắt người đàn ông trở nên sâu hơn.

Nhìn thấy vẻ mặt giật mình của người đàn ông bên cạnh, anh ta ngửa đầu ra sau, rời đi đôi môi mềm mại kia.

"Em trai."

Thịnh Lê lội tới đây, cũng không thèm hỏi anh ta là chuyện gì đã xảy ra, chỉ nhìn thoáng qua người đã hôn mê, rồi đưa tay ra đón, "Làm phiền anh hai rồi."

Không hiểu sao, Thịnh Ngự lại động đậy, tránh đi bàn tay đang duỗi ra của hắn, nhưng khi đối diện với ánh mắt hắn ta, anh lập tức phản ứng kịp mà dừng động tác.

- - đây là vị hôn thê của Thịnh Lê.

Thịnh Lê cười cười tiến lên, hơi dùng sức, không kéo được, -- không ngờ được cô lại túm chặt như vậy.

Không còn cách nào nữa, trên thực tế Thịnh Lê cũng không quá muốn bắt buộc phải đón cô về, nếu không phải xem trọng thân phận vị hôn thê của cô, hắn đã không miễn cưỡng lại đây...

... . . . Yêu tinh mê hồn kia chắc còn đang nằm ở trên sàn tàu, phỏng chừng tí nữa lại bắt đầu ghen tuông cũng nên.

Thế là hắn dứt khoát buông tay ra luôn, gật đầu nói: "Vẫn phải nhờ anh lần này rồi."

Thịnh Ngự hơi cứng người lại, cánh tay đang ôm người cũng siết chặt hơn chút, viền môi mím chặt lại, mang theo vẻ lạnh lùng cấm dục.

"Ừ."

Thịnh Lê trở lại trên boong thuyền, liền có một cô gái khoác khăn tắm tiến lên đón, cô ta di di mũi chân trên mặt sàn, hỏi: "Sao rồi ạ? Cô ấy...cô ấy không sao chứ??"

Cô ta dụi dụi đôi mắt nai, có chút uể oải, nhăn mũi nói: "Làm do em không đúng, không ngờ cô ấy lại sợ nước như vậy. . ."

"Một chút chuyện cũng không xảy ra." Thịnh Lê trả lời qua loa, sau đó chọc chọc trán cô ta, "Em đó nha, rõ ràng là không vui, vậy mà vẫn cứ bắt anh phải đi một chuyến mới được. . ."

"Đó...đó chẳng phải là vì cô ấy là vị hôn thê của anh sao. . ." Cô gái nhăn mày, khuôn mặt cúi xuống, bất mãn nói nhỏ.

"Ghen sao?" Thịnh Lê nghe thấy giọng nói chua loét của cô ta thì vuốt tóc, cười như không cười nhìn cô ta, vươn lưỡi liếm môi một cách tà khí, dường như đang nhấm nháp gì đó, giọng nói kéo dài đầy ái muội, "Anh thích ai em còn chưa biết à?"

Nhớ tới hôm nào đó ở trong phòng họp, bộ dạng cô ta bị hắn đè dưới thân bắt nạt. . .

Hai má Liễu Nguyệt Nguyệt lập tức đỏ lên, mắt nai ngập nước, giống như vừa bị ai bắt nạt, quật cường mở lớn.

[NHANH XUYÊN] BOSS LÚC NÀO CŨNG DÍNH TAWhere stories live. Discover now