TUYỆT SẮC QUÂN SƯ-xk-full end

3.9K 12 1
                                    

Chính toái toái nhớ kỹ làm tâm lý kiến thiết, trách trách môn bị nhân đẩy ra, một cái trầm thấp hoa lệ tiếng nói vang lên,“Như thế nào, Đông Phương cô nương thoạt nhìn tâm tình không tốt lắm?”

Đông Phương Ngọc nhìn chậm rãi đi tới dáng vẻ ngàn vạn Quy Hải Vô Song, ý bảo hắn nhìn xem trên bàn gì đó, trong lòng lại ở mắng to, tâm tình hảo? Lão tử dựa vào cái gì tâm tình hảo! Chẳng những là cái tù binh, vẫn là cái bị nhân chộp tới làm sinh dục công cụ tù binh, thảm nhất là đem nàng bắt đến làm sinh dục công cụ nhân còn vẻ mặt cố mà làm bất đắc dĩ giống như bị nàng bức lương vì xướng dường như ủy khuất dạng, nàng dựa vào cái gì tâm tình hảo?!

“Ha ha, Vô Song cũng không nghĩ tới, liễu thất còn có loại này trù nghệ.” Quy Hải Vô Song nhìn kia kinh thế chi làm tươi cười thân thiết, chút không thấy xấu hổ sắc,“Bất quá ngươi vẫn là sớm ngày thói quen hảo, bằng không, chịu khổ vẫn là chính mình, ngươi nói đâu?”

“Ngươi xác định muốn ta ăn loại này này nọ sau đó cho ngươi sinh cái huyết mạch tối thuần khiết hậu đại?” Đông Phương Ngọc thản nhiên nói, nhất quán bình tĩnh lãnh đạm ngữ điệu, nghe không ra gì cảm xúc.

Quy Hải Vô Song tươi cười mở rộng vài phần, nói:“Nói như vậy, ngươi là đồng ý ?”

“Ngươi cảm thấy đâu?” Đông Phương Ngọc hỏi lại. Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới Quy Hải Vô Song sẽ có loại này ý tưởng, lúc ấy bị nhân tạp đại huyệt không thể phản kháng, nhưng là lại thực tại không muốn đáp ứng, lúc này tuần hoàn nàng vẫn quán triệt hảo hán không ăn trước mắt mệt báo thù khả đãi mười năm sau nguyên tắc, rõ ràng lưu loát ngất đi thôi. Hai mắt nhắm nghiền mặt không chút thay đổi, nhâm Quy Hải Vô Song xuất phát từ hoài nghi như thế nào thử, ta tự lù lù hôn mê chính là bất động.

Cuối cùng Quy Hải Vô Song kêu liễu thất tiến vào bắt mạch, ra kết luận là là hao phí tâm lực nhiều lắm thân thể quá mức suy yếu sở trí, cần rất tĩnh dưỡng, lúc này đem Quy Hải Vô Song tức giận đến quá mức, ngươi gặp qua người nào nhân ở ăn một chén thước cháo mấy đạo ăn sáng hai chân gà ba cái vịt bột một cái móng giò sau bởi vì thể hư khí nhược ngất xỉu đi ? Này không rõ bãi trêu đùa người sao? Nhưng là hắn một đao thứ hướng Đông Phương Ngọc cổ thậm chí bả đao cơ hồ trạc đến nàng mí mắt thượng nàng cũng chưa phản ứng, nhân ở gặp phải tử vong uy hiếp thời điểm cũng chưa động tĩnh, Quy Hải Vô Song chính là lại hoài nghi cũng chỉ có thể từ bỏ.

“Nói cũng là, ngươi không có cự tuyệt quyền lợi.” Quy Hải Vô Song tươi cười không thay đổi, tựa hồ tâm tình cực vì khoái trá, kia trên mặt hiểu được viết “Ngươi xem sớm như vậy nghe lời không phải mọi người mạnh khỏe sao? Trước mắt này đãi ngộ cũng là ngươi gieo gió gặt bảo”. Bởi vì Đông Phương Ngọc hôn mê sau lại tỉnh lại mà bắt đầu lấy “Tương lai huyết mạch tối thuần khiết người thừa kế mẫu thân” Thân phận vì chính mình tranh thủ các loại khả năng tranh thủ đến phúc lợi, lý do cũng thực mũ miện rất cường đại: Ngươi không phải muốn sinh đứa nhỏ sao? Ngươi ít nhất làm cho ta giao thân xác dưỡng được rồi? Chẳng lẽ hiện tại này chỉ còn nửa cái mạng nguy ngập nguy cơ tùy thời đều có thể té xỉu nhân có thể sinh đứa nhỏ?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 12, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TUYỆT SẮC QUÂN SƯ-xk-fullWhere stories live. Discover now