Trọng Sinh Chi Thê Lực Vô Cùng 1

551 3 22
                                    

【 chính văn 】

1, đệ 1 chương

"Đồ đan bằng liễu sửa, chúc mừng a, có thể được hoàng thượng tự mình chỉ hôn, nhà ngươi tiểu nương tử thật sự là tam sinh hữu hạnh!"

"Đồ đan bằng liễu sửa, có thể cùng An Dương Vương phủ kết thành việc hôn nhân, cũng là các ngươi Liễu gia hơn phân nửa bối tử đã tu luyện phúc khí. Chúc mừng chúc mừng!"

"Đồ đan bằng liễu sửa, hôm nay đi uống vài chén bãi."

... ...

Liễu minh thành đứng ở tử thần ngoài điện, nghe đồng nghiệp nhóm dùng hâm mộ hoặc là khinh bỉ hoặc là đồng tình ngữ khí cùng hắn nói chúc mừng, hé ra nét mặt già nua thanh hồng lần lượt thay đổi, lui ở váy dài lý tiêu pha lại nhanh, nhanh lại tùng, vài lần thiếu chút nữa áp không được tính tình. Nhưng là, còn muốn bưng trương khuôn mặt tươi cười cùng bọn họ lá mặt lá trái, không thể đắc tội với người, làm cho hắn sinh sôi nghẹn cổ tà hỏa.

Nhưng là, bọn họ chúc mừng cũng đúng vậy, bởi vì ngay tại vừa rồi lâm triều thượng, đương kim hoàng thượng tự mình tứ hôn, đưa hắn gia tiểu nữ nhi chỉ hôn cấp An Dương vương thế tử Sở Khiếu Thiên, hai tháng sau thành hôn.

Hôn sự như thế vội vàng, một cái cô nương gia đồ cưới sao có thể ở hai tháng nội vội vàng chuẩn bị hoàn thiện?

Hơn nữa, trọng yếu nhất là, làm cho hắn tiểu khuê nữ gả cho cái kia kinh thành thứ nhất phách, làm cho trong lòng hắn lão đại không muốn.

Chỉ cần ở kinh thành hỗn nhân, ai không biết An Dương vương thế tử —— Sở Khiếu Thiên đại danh?

An Dương vương thế tử Sở Khiếu Thiên, kia nhưng là cái làm người ta đau đầu chủ nhân, khi nam phách nữ quá thị, đùa giỡn đàng hoàng con gái, trong kinh thành chỉ cần xem thuận mắt nữ tử, không nói hai lời liền đoạt lại trong vương phủ hiệp ngoạn, phẩm hạnh bất lương, không học vấn không nghề nghiệp, tính ngư sắc, trong kinh thành xóm cô đầu đều là hắn ngoạn nhạc trường hợp. Nghe nói còn từng vì khóa hoan các lý một cái đầu bài vung tiền như rác, sinh sôi tức giận đến An Dương vương thiếu chút nữa ốm đau không dậy nổi. Thậm chí còn từng ở trên đường vì cái nữ nhân cùng người ra tay quá nặng, sinh sôi đem nhân đánh cho chặt đứt hai điều xương sườn...

Tóm lại, An Dương vương thế tử đủ loại việc xấu thật thật là tội lỗi chồng chất, một lời nan khái!

Này đây, cho dù An Dương vương thâm hoàng đế tin một bề, An Dương vương thế tử tương lai khả năng tiền đồ không lo, nhưng trong kinh thành vẫn là không có nhà ai nguyện ý đem nhà mình khuê nữ gả cho người như vậy, khiến cho An Dương vương thế tử hôn sự liền như vậy nhất tha lại tha, vẫn kéo dài tới hai mươi tuổi , vẫn cũng không nói gì quá một môn việc hôn nhân.

Nhưng là, ngay tại hôm nay lâm triều sắp chấm dứt khi, tuổi trẻ Sùng Đức hoàng đế chuyện bỗng nhiên vừa chuyển, khiến cho thái giám đưa hắn tứ hôn ý chỉ trước mặt mọi người niệm ra, đương trường chấn kinh rồi sở hữu nhân.

Tuy rằng An Dương vương thế tử là cái bất nhập lưu , nhưng tốt xấu hắn về sau hội kế thừa An Dương Vương phủ, là tương lai An Dương vương, như thế thân phận thú cái danh môn thế gia nữ cũng là khiến cho

Trọng Sinh Chi Thê Lực Vô CùngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora