Chủng điền ký - Tô Tứ Công Tử

643 1 0
                                    

【TXT diễn đàn (www. txtbbs. com), hoan nghênh ngài đến TXTBBS đề cử hảo thư! 】

Làm ruộng nhớ

Chương 1 đến nông thôn đi!

Đổi mới thời gian 2010-5-5 12:38:50 số lượng từ: 2935

Nông thôn hoàng thổ trên đường, một chiếc tiểu QQ chính lấy quy tốc chạy , tuy rằng trên đường không có gì người đi đường, càng không có gì xe, nhưng muốn tại đây loại trên đường khai ra cao tốc hiệu quả, lấy lâm đạt mới đã hơn một năm giá linh mà nói, vẫn là quá khó khăn .

Dù sao cũng là chỗ dựa vững chắc thôn nhỏ, lộ sửa thất quải bát loan, tránh ra xe nhân lo lắng đề phòng, bất quá giờ phút này hắn càng lo lắng là ngồi ở bên người hắn lão bà sắc mặt, hắc so bao công mặt còn hắc, trong xe áp khí thấp đủ cho nhường hắn mau không thở nổi.

Trước khi mưa đến gió đầy phòng a!

Hắn nhìn trộm ngắm một chút bầu trời, mây đen chậm rãi tụ tập, vừa muốn hạ mưa rào có sấm chớp .

Tô anh tâm tình thật không tốt, tựa như hôm nay, muốn đánh lôi, tưởng đổ mưa, kia khẩu khí liền đổ ở nàng ngực thế nào cũng phát không đi ra.

Nghĩ đến kế tiếp sẽ tại đây cái núi nhỏ trong thôn vượt qua ba năm, nàng thật là khóc không ra nước mắt.

Tô anh cùng lâm đạt từ nhỏ đều ở tỉnh thành lí lớn lên, lâm đạt nghiên cứu sinh tốt nghiệp sau ở nông nghiệp đại học nhậm giáo, tô anh tốt nghiệp đại học sau ở thiên quân vạn mã trung mở một đường máu thi được thị hồ sơ quán nhân viên công vụ, hai người năm trước vừa kết hôn, cuộc sống xem như qua có tư có vị.

Từ tô anh nhất thi được nhân viên công vụ đã bị điều tạm đến thị ủy tổ chức bộ công tác, thứ hai tuần trước thị ủy tổ chức bộ trần phó trưởng phòng đột nhiên tìm tô anh nói chuyện, nói là lần này dặm định rồi mười

Danh nghĩa phái đến thôn tạm giữ chức cán bộ, tô anh thật vinh hạnh thành sơn thanh huyện Vĩnh Lạc trấn quế viên thôn thôn chi bộ bí thư.

Trần phó trưởng phòng lời nói thấm thía vỗ tô anh bả vai nói, quế viên thôn kinh tế không tốt, dặm đối với ngươi là cho dư kỳ vọng cao , ngươi là tốt nghiệp đại học danh tiếng, công tác năng lực cũng thật cường, dặm tin tưởng ngươi nhất định có thể đem quế viên thôn kinh tế cảo thượng đi. Ba năm này thời kì ngươi tiền lương đãi ngộ đều từ nguyên đơn vị y theo mà phát hành, có cái gì yêu cầu cứ việc đề, chúng ta tận lực giải quyết, yên tâm lớn mật can công tác, không cần có lo trước lo sau, ba năm sau dặm hội ưu tiên lo lắng ngươi đề bạt sử dụng .

Tô anh khúm núm đáp ứng rồi, loại chuyện này dặm sớm cũng đã định xuống , bản thân đấu tranh cũng vô dụng, còn có thể cấp khấu cái tư tưởng không tiến bộ chụp mũ, chỉ có thể ở trong lòng oán thầm không thôi, lãnh đạo nếu tưởng đề bạt, coi nàng tư lịch hiện tại có thể đề bạt , nếu không nghĩ đề bạt nàng, ba năm sau cũng không tất hội đề bạt.

Chủng điền ký - Tô Tứ Công TửWhere stories live. Discover now