Phần 2

69 2 0
                                    

Đệ 115 chương gặp được

Này dọc theo đường đi, Lôi Lâm cùng Gustave tại không hữu bất cứ nói chuyện với nhau. Đỉnh điểm X 23 U S ngục hỏa điểu tại Lôi Lâm sử dụng hạ, liều mạng đuổi theo này hai đầu phù phong điểu.

"Ai, thật sự là thái suy ."

Lôi Lâm trong lòng một trận thở dài, gặp được Gustave loại này tràn đầy lòng hiếu kỳ cường giả, thật sự không có cách.

Bất hạnh trung vạn hạnh là hắn đối chính mình không có gì ác ý, đồng thời cũng khiến Lôi Lâm khắc sâu ý thức được, chính mình vì đối phó bố Lehmann, đem cục bố quá lớn, thế cho nên chính mình khống chế không được.

Nói đến để vẫn là thực lực của chính mình không đủ, nói cách khác cũng sẽ không giống như bây giờ bị động.

"Nếu lần này có thể an toàn vượt qua lời nói, trước tiên ở bạch sa loan lui quá một hai niên, đẳng chính mình hữu thực lực trở ra lãng. Thật sự không được ngay tại sương mù sâm lâm lý hoặc là đến này hắn quốc gia đi trốn một trận, đẳng chính mình hữu thực lực hậu tái ngóc đầu trở lại." Lôi Lâm suy tư về.

Nhìn thoáng qua phía sau Gustave, lúc này đang ở nhắm mắt dưỡng thần. Lôi Lâm cũng không hé răng, chỉ là muộn đầu đuổi theo, quanh thân cảnh vật rất nhanh lui về phía sau. Cuồng phong gào thét, đem Lôi Lâm tóc thổi trúng hỗn độn không chịu nổi.

Lưỡng đạo mơ hồ thân ảnh xuất hiện tại Lôi Lâm tầm nhìn trung, Lôi Lâm tinh thần chấn động, cuối cùng là đuổi theo .

"Gustave đại nhân, nhân đã muốn mau đuổi theo đến." Lôi Lâm thấp giọng nói.

Gustave hai mắt chậm rãi mở, trong mắt vầng sáng lưu chuyển, trong miệng nhẹ xuất trọc khí. Quanh thân khí thế chậm rãi kéo lên, Lôi Lâm làm dựa vào là gần nhất nhân cảm thụ nhất rõ ràng, kia bàng bạc khí thế khiến Lôi Lâm cảm thấy chính mình giống như thân ở uông dương trung nhất diệp tiểu chu, ép tới Lôi Lâm hô hấp đều hơi hơi ồ ồ đứng lên.

Ngục hỏa điểu cũng là cảm nhận được Gustave trên người tản mát ra đáng sợ khí tức, khiến nó cảm thấy cảm giác sâu sắc bất an, phát ra một tiếng cảnh giác dường như thấp minh.

"Không có việc gì !" Lôi Lâm vỗ vỗ ngục hỏa điểu bối, thấp giọng nói.

Làm áp giải bố Lehmann bát giai ma pháp sư La Đức lý cũng cảm nhận được Gustave trên người tản mát ra khí tức, nhíu mày, sau này nhìn lại phát hiện Lôi Lâm hòa Gustave hai người.

"Vẫn là bị nhân phát hiện ." La Đức lý trong lòng than nhỏ.

"Hi đinh, Parker các ngươi hai cái hộ tống bố Lehmann đi trước."

"Là, La Đức lý đại nhân."

Một khác chỉ phù phong điểu trên người hai danh thất giai chiến sĩ cùng kêu lên đáp, sử dụng này phù phong điểu rất nhanh rời đi.

"Phí lý sâm dừng lại." La Đức lý bình thản nói.

"Là !"

Tên là phí lý sâm ngũ giai triệu hồi sư, khống chế này phù phong điểu xoay quanh tại giữa không trung, lẳng lặng chờ đợi Lôi Lâm bọn họ đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giá cá lĩnh chủ bất hảo nhạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ