Chương 4 : Sinh tồn

18 2 0
                                    

-" Cậu ở đây, ở dưới là bạn của tôi, tôi phải cứu cô ấy "

-" Đợi mình đi với, ở đây sợ lắm "

Tên này con trai mà yếu đuối vậy trời, mà thôi kệ. Tôi đi lại chỗ cầu thang bị chặn bởi hai cái bàn, bọn tôi dỡ hai cái bàn ra, mất một lúc. Tới cửa ở sân thượng. Niki đưa tay ra mở cửa. Vừa mở ra thì cái mặt thối rữa lao tới.

-" Á, đau quá "-Niki hét lên.

Tên thây ma trước mặt cắn vào bả tay cậu, ở dưới thất thủ rồi sao, tại sao ở đây lại có thây ma. Tôi rút cây dao quân đội ra đâm thẳng mặt con thây ma, nó loạng rồi nhả ra, tôi bồi thêm 2 phát súng nữa vào mặt.

-" Bị cắn ở cổ tay, chặt bỏ khúc này nhá " 

-" Không , không ,không !!!  làm ơn, đừng, đau lắm" 

-"Vậy chịu thôi "

Tôi bỏ mặc Niki ngồi khóc ở đó, cậu ta hết hi vọng rồi, sợ đau thì chết thôi, mà thế còn hơn, người yếu đuối như cậu ta mà tôi cắt tay chắc cũng chết mà đau đớn hơn nhiều. Cậu ta vẫn tuyệt vọng ngồi đó. Ở dưới có tiếng tạch tạch. Tôi xuống thì thì thấy vài con thây ma nằm xuống. Ở dưới đó là một nhóm nhỏ gồm 4 người, 2 nam , 2 nữ. Trên tay một người nhìn khỏe mạnh nhất, à là mấy anh bảo vệ lúc nãy. Đang cầm trên một khẩu súng tự chế, hình như bắn đinh thì phải.

-" Cậu là Kobayashi "-Anh ta hỏi

-" Ồ , vâng , chết hết rồi sao "

-" Mọi người phân tán chạy khắp nơi , có 3 người này đi theo tôi , cậu theo chúng tôi chứ. "

-" Ừm, bạn tôi dưới sân , tôi muốn xuống đó "

-" Bọn tôi cũng đi ra khỏi trường, nhưng đừng nên lo cho người khác quá, chết đấy "

Tôi không trả lời mà đi tiếp, phía trước có ba con thây ma, con nào cũng người cũng be bét máu ,  1 con bị cào nát hết cả mặt. Tôi lôi khẩu súng ngắn ra nả vào đầu 1 con, tới 4 viên nó mới nằm ngửa ra.

-"Có súng à, bắn cũng tốt đấy "

"Cảm ơn "

Anh ta khen xong thì lao lên đưa khẩu súng sát đầu con thây ma. Tạch, nó nằm ngay luôn , uy lực khủng khiếp, xong việc anh lùi lại. Nam sinh kia đi chung cầm gậy bóng chày lao lên  đập thẳng đầu con thây ma cuối , đầu nó nứt ra. Hình như bị mất đà mà nam sinh kia loạng choạng như té, bị con thây ma chụp tay cậu lại. Tôi dơ súng lên nả thẳng vào đầu con thây ma kia 2 viên nữa. 

" Đi nhanh lên, ồn quá, sẽ thu hút tụi thây ma"-Anh bảo vệ nói

Hóa ra anh ta cũng biết nhiều đấy chứ, mà cũng phải thôi, thời này ai mà không biết về thây ma cơ chứ.

" À mà mọi người tên gì, tôi là Kobayashi Takan "

" Shiro " -Anh bảo vệ nói

" Koichi Kohii "- Cậu nam sinh có vẻ nhỏ hơn tôi 1 tuổi nói.

" Ama Kohii là anh cậu phải không "

" Ừm "

" Tôi rất tiếc "

" Không sao "

Miyu và Chiyo là tên của 2 nữ sinh kia. Phía trước ngày một đông thây ma hơn, tôi không muốn lãng phí quá nhiều đạn nên bảo mấy người kia tránh xung đột càng nhiều càng tốt.Cuối cùng cũng tới được cầu thang, chạm mặt khoảng 6 thây ma, không phí quá nhiều đạn. Phía dưới cầu thang lại bị chặn bởi 2 thây ma. Tôi bắn 3 viên vào một con, nó nằm xuống. Con còn lại thì Shiro lao lên sát người. Như một thói quen Miyu chạy xuống. Con mà Shiro bắn không hề hấn gì, cây đinh rớt xuống đất, không xuyên qua đầu con thây ma đó được. Con đột biến đầu tiên tôi lại là tank à, tệ rồi đây. Con Tank chụp cánh tay Miyu lại.

Khởi đầu mới.Where stories live. Discover now