Chap 51: Những Cuộc Thăm Viếng Bất Thường.

247 20 7
                                    



- Tổng giám Swift, phiền chị ký vào hai bản đề xuất từ phòng Dự án.


Chỉ mới nửa buổi sáng trở lại văn phòng sau gần ba tuần vắng mặt, dù đã được Aless "phổ cập" trước về kế hoạch "thế thân" của một kẻ mạo danh là em trai mình. Taylor vẫn không khỏi bối rối, nhóm quản trị lẫn nhân viên thì vô cùng mừng rỡ khi thấy nàng xuất hiện, ngồi lại cái ghế CEO vững chãi mà trước đó thằng em trai trên trời rơi xuống không hề phát huy chút tác dụng nào khi "trám tạm" vào chỗ đó.


Và thề có chúa là nếu Candice Swanepoel không khẳng định mọi quyết định đều được đích thân Adriana Lima duyệt chứ không phải là tên giả mạo kia thì nàng đã đi thẳng đến sở Thị trưởng hỏi tội bà chị họ rồi!


Ba tuần lễ mà nàng tưởng là ba năm không bằng, cái gì mà khác quắc hết trơn vậy?


Bỏ ra hai tiếng để nghe trợ lý + thư ký mới báo cáo, bonus thêm Giám đốc Nhân sự "bổ túc" mà nàng còn chẳng hiểu nổi bà chị đang ngon giấc sau song khám kia đã làm gì với cái tập đoàn của nàng vầy? @@


Thành thực mà nói, thì chả phải nó sai hay nó gây ra thiệt hại, ngược lại đúng hơn; thế nhưng quỹ đạo vận hành lại đi ngược hướng với mọi thế hệ CEO tiền nhiệm và Taylor thì đang cố gắng điều hành cỗ máy trở về đúng quỹ đạo từ đầu lẽ ra nó phải đi và nhờ phước lành của Adriana Lima thì cái việc tưởng chừng khá là khó xơi giữa tình hình kinh tế càng lúc càng tồi tệ - thì bà chị xã hội đen đã biến nó từ "khá là" chuyển qua "cực kỳ" khó giải quyết.


- Mang đống đó lại đây, Rob!


Nàng ngoắc cậu trợ lý mới tất tả ôm xấp giấy tờ chạy tới. Nhân tiện giới thiệu về trợ lý Robbert Evans – nhân viên phòng Tài chính và cô thư ký Rachel Lohman. Rob trước đây đã từng làm việc dưới trướng Taylor thời còn ngồi ghế Sếp Tài chính nên nàng chẳng mấy xa lạ khi Candice gợi ý cái tên cậu ta cho vị trí trợ lý đang bỏ trống, hơn nữa thời gian nàng vắng nhà, Rob đã làm trợ lý cho Austin Swift "giả mạo" nên có thể thấy sự kiên nhẫn của cậu ta khá tốt, tối thiểu theo lời Candice kể lại thì Taylor nhận ra Austin "giả mạo" chẳng khác một thằng ngu chỉ tận dụng cái mã để lòe thiên hạ là chính.


Nàng chả quan tâm hay muốn bận tâm diện mạo tên bù nhìn đó ra sao, bà họ chị họ ít ra cũng hiểu ý nàng nên đã lôi cổ gã đó ra khỏi trụ sở tránh đụng mặt với nàng rồi lại lộ chuyện không hay.


Cầm cây bút nguệch ngoạc vài chữ ký bên dưới mấy xấp báo cáo rồi đóng nắp quẳng nó lại lên bàn, nàng nhìn cô thư ký mới, cô ta khá trẻ - hẳn là vừa tốt nghiệp đại học, cằm nhọn, mặt thon, đôi mắt to và xanh biên biếc, môi đỏ, khóe miệng cong cong, tóc màu hung, mũi và hai bên má phơn phớt ửng hồng, sống mũi lốm đốm tàn nhang; tuy nhiên điều đó chẳng thành vấn đề vì với vài ba nốt tàn nhang cũng không thể khiến cô ta bớt đẹp chút nào.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ