Chương 20 cửu: Nhà vệ sinh công cộng thịt chậu ( hạ ) + kết cục

231 4 0
                                    


Chương 20 cửu: Nhà vệ sinh công cộng thịt chậu ( hạ ) + kết cục + Đại sư huynh kế tiếp trứng màu nhân thú cùng 3p

Tác giả:

Chương 20 cửu: Nhà vệ sinh công cộng thịt chậu ( hạ ) + kết cục + Đại sư huynh kế tiếp trứng màu nhân thú cùng 3p
Buồng vệ sinh cũng chỉ dư lại ta một người, xe khai đi rồi, trừ bỏ tóc húi cua ngoại bọn họ không biết thiếu một người. Mà qua nửa giờ, ta liền sẽ lấy ngồi ở tiểu bình nước tiểu tư thế, môn hộ mở rộng ra, một thân dâm loạn nghênh đón tới thượng WC nam sĩ, đến lúc đó......
Ta quả thực không dám tưởng, cũng không biết thời gian trôi qua bao lâu, lại có người tiến vào.
Lần này tiến vào chỉ có một người, là cái xuyên chế phục trung niên đại thúc, đại thúc tiến vào cũng bị ta hoảng sợ: "Hoắc? Thứ gì?"
Chờ thấy rõ ta, đại thúc lại cười: "Các ngươi những người trẻ tuổi này, cũng thật sẽ chơi, chậc chậc chậc, nhìn này một thân dơ, là vừa mới xuống xe đi? Ta phải cho ngươi tẩy tẩy."
"Đại đại thúc, có thể hay không, giúp ta cởi bỏ......" Ta cẩn thận cầu xin, đại thúc trong mắt quang làm ta sợ hãi, đó là dâm dục ánh mắt. Nếu hắn không buông ra ta nói, như vậy chờ đợi ta, tất nhiên là hắn một phen dâm ngược, cùng với lúc sau một xe người, thậm chí càng nhiều người.
"Buông ra ngươi? Nói giỡn, thật vất vả có cái thịt chậu có thể sảng khoái sảng khoái, như thế nào có thể phóng." Đại thúc nói liền đi ra ngoài, còn không đợi ta thở phào nhẹ nhõm, hắn lại cầm thủy cái ống tiến vào. Ta hy vọng hoàn toàn tan biến, lâm vào tuyệt vọng.
"Nhìn trên người của ngươi dơ, ta phải hảo hảo cho ngươi tẩy tẩy mới có thể dùng." Đại thúc đem thủy cái ống nhận được vòi nước thượng, một ninh vòi nước, đại thúc đem cái ống một chỗ khác đối với ta, thủy từ cái ống phun ra tới, xối ta một thân.
Ta thét chói tai suy nghĩ trốn, lại chỉ có thể ở bình nước tiểu bị động thừa nhận. Dòng nước rất lớn, đánh vào trên người có điểm đau, ta nhắm chặt hai mắt, đem vùi đầu ở bình nước tiểu, cũng bất chấp nước tiểu vị hướng mũi, chỉ trốn tránh đâu đầu đổ xuống cột nước.
Cột nước đem ta từ trên xuống dưới cọ rửa một lần, nhìn qua là sạch sẽ, đại thúc lại tách ra ta chân, đem thủy cái ống cắm ta lỗ đít.
Ta lỗ đít bị làm mềm xốp, thủy cái ống rất dễ dàng cắm đi vào, còn tiến rất thâm, ta kêu to: "Không cần, không cần cắm vào tới, cầu ngươi đại thúc, a cứu mạng!"
Đại thúc lại đem vòi nước mở ra, bắn nhanh cột nước ùa vào ta lỗ đít, lạnh lẽo nước trôi quá ta lửa nóng vách trong, quả thực chính là băng hỏa lưỡng trọng thiên, ta trốn tránh không thể, chỉ có thể nhậm dòng nước rót mãn ta bụng.
"Ô ô đừng tới, hảo trướng, rót đầy, đại thúc từ bỏ......"
Ta bụng chậm rãi cố lấy, bên trong đều là thủy, đại thúc dùng chân dẫm ta bụng, làm ta trong bụng thủy quay cuồng, đau ta muốn đánh lăn, tưởng kêu rên, trướng đau lại làm ta chỉ có thể ngồi chịu đựng.
Chờ đại thúc đem vòi nước đóng lại, ta bụng đã trướng như bảy tháng thai phụ, hắn một phen thủy quản rút ra, ta lỗ đít liền không chịu khống chế phun ra cột nước, bí mật mang theo bị pha loãng tinh dịch.
Theo lỗ đít một cái kính phun thủy, ta bụng chậm rãi bẹp, đại thúc lại kéo ra ta hai chân xem xét, ta lỗ đít bị nước trôi quá, hiện tại sạch sẽ thực, đại thúc mới tính vừa lòng.
Đại thúc cởi chế phục, chỉnh tề điệp hảo đặt ở bồn rửa tay thượng, trần trụi đứng ở ta trước mặt, đại thúc dáng người không tốt, có bụng bia, thả trên bụng chà bông lỏng le, khó coi cực kỳ. Dưới háng lông c* cũng là rối tung một đoàn, không có xử lý, lông tóc trung trường một cây dương vật, hiện tại dương vật đã ngạnh, đen nhánh tỏa sáng, tuy rằng không phải rất dài, nhưng là lớn lên thịt thịt, có vẻ phá lệ thô tráng.
Đại thúc tách ra ta chân, đỡ dương vật hướng ta lỗ đít cắm, hắn dương vật thực thô, đỉnh khai ta lỗ đít nếp uốn, đem ta căng tràn đầy, chỉ là rốt cuộc không đủ trường, không thể giống ta lão công hoà bình đầu như vậy làm rất sâu, cũng may ta tao điểm thực thiển, hắn vẫn là có khả năng đến ta tao tâm làm ta sảng.
Ta đem hai chân đặt tại đại thúc trên vai, mông nửa nâng, hai cổ trung gian lỗ đít kẹp đại thúc dương vật, không cần ta chính mình co rút lại lỗ đít, đại thúc là có thể đem ta lấp đầy, đóng cọc dường như từng cái thao làm ta, đại thúc cũng không nói lời nào, chỉ vùi đầu khổ làm, chỉ có thể từ hắn thô nặng tiếng hít thở trung biết hắn cũng sảng trứ.
Thực mau đại thúc liền bắn, một lần không thỏa mãn, loát ngạnh tiếp tục, liên tiếp ở trong thân thể của ta bắn bốn lần mới thỏa mãn. Cuối cùng một lần bắn xong tinh sau, lại là một cổ nước tiểu bắn ở trong thân thể của ta, năng ta run rẩy, ta đã sớm bị làm thoát lực, nếu không phải bị trói ở bình nước tiểu, khẳng định muốn tài trên mặt đất.
Dương vật mềm nhũn đã bắn không ra đồ vật, mặt sau lỗ đít cũng bị thao khép không được, tinh dịch cùng nước tiểu từ lỗ đít ra bên ngoài chảy, dính lỗ đít lầy lội bất kham.
Đại thúc sảng xong liền đi rồi, bên ngoài có xe minh, lại có một chiếc xe tiến đứng, thực mau, liền có người tới buồng vệ sinh đi ngoài, đứng mũi chịu sào ánh mắt đầu tiên liền thấy ta.
"Nga ngọa tào, có người!"
Xe này nam sĩ hẳn là không ít, có giáo dưỡng tốt, ở khác bình nước tiểu nước tiểu xong liền đi, cũng có giả thanh cao, từ tiến vào liền nhìn chằm chằm ta xem, nước tiểu xong rồi còn phải mắng một tiếng "Đồi phong bại tục". Chờ bọn họ đều đi rồi, cũng chỉ dư lại đối ta đầy cõi lòng ác ý người, gần có mười cái.
Vừa rồi đại thúc chỉ dùng ta lỗ đít, ta trên người vẫn là thực sạch sẽ, bọn họ tất cả đều vây quanh lại đây, đại thúc cũng lại đây: "Muốn chơi sao? Một người một trăm, chơi giao tiền."
Ta tức giận trừng hướng đại thúc, hắn một thân chế phục ăn mặc, lại lấy ta kiếm tiền. Đại thúc trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, cảnh cáo ta thành thật điểm, ta cúi đầu, mỗi tranh xe đến trạm là một giờ, dừng lại nửa giờ, cũng chính là chờ này nhóm người đi rồi, đến hạ tranh xe tới, trung gian nửa giờ ta là muốn rơi xuống đại thúc trong tay......
"Thao, còn đòi tiền a."
"Vô nghĩa, trên đời này thứ gì là miễn phí? Một người một trăm, tùy tiện các ngươi như thế nào chơi."
"Chúng ta nhiều người như vậy, xe mới đình nửa giờ, sư phó, ngươi này thật quá đáng."
"Hắc hắc, các ngươi cũng có thể không đi a, dù sao một trăm khối, các ngươi nếu là không đi, chơi đến trời tối cũng đúng."
Xem đại thúc cắn chết giá cả, có người giao tiền cũng có người đi rồi, đại thúc nhéo mấy trương tiền giấy vui rạo rực cũng đi ra ngoài, dư lại ta cùng năm cái "Khách làng chơi".
"Chờ các ngươi sảng xong rồi, có thể thả ta đi sao?" Ta nhỏ giọng hỏi, bọn họ không một cái lý ta, kêu kêu quát quát chỉ ở ta trên người phát tiết thú tính. Bọn họ cũng khẳng định biết ta là bị buộc, chính là ai lại sẽ đi quản một cái người xa lạ đâu.
Bọn họ lo chính mình thao lộng ta, ở ta trên người lưu lại xanh tím dấu vết, tinh dịch nước tiểu bắn ta một thân, chờ bọn họ đi rồi, đại thúc lại dùng thủy quản đem ta rửa sạch sẽ chờ đợi tiếp theo xe tuyến tiến trạm.
Ta cũng không biết bị làm bao lâu, núm vú bị sách phá da, dương vật mềm nhũn liền nước tiểu đều bắn không ra, đau khó chịu, lỗ đít cũng bị thao phá, hồng bạch chảy đầy đất. Toàn thân không một chỗ tốt. Sau lại, đại thúc đem ta từ nhỏ bình nước tiểu cởi bỏ, tay của ta cổ tay bị ma phá, máu tươi chảy ròng, đại thúc dùng thủy cho ta hừng hực liền tính, ta nằm ở lạnh lẽo gạch thượng, liền chạy trốn sức lực đều không có.
Ta đem dục thần chi thư gắt gao ôm vào trong ngực, thế giới này vừa mới bắt đầu vẫn là có khoái cảm, nhưng sau lại càng có rất nhiều bất đắc dĩ, tâm tình của ta có chút hậm hực, ta gấp không chờ nổi mở ra cuối cùng một tờ, tưởng đổi cái thế giới đi cải thiện hạ tâm tình.
Thư phiên đến cuối cùng một tờ, không có xuyên qua, cũng không có kim quang, chỉ chỉnh tề sắp hàng chín ô vuông, mỗi cái ô vuông đều hồi phóng ta ở trong mộng chuyện xưa. Quán bar, phá miếu, chủ nhân gia, yến hội, ba ba gia, tránh nóng sơn trang, xe taxi, sư phụ động phủ, nhà vệ sinh công cộng.
Ở chín ô vuông phía dưới có một đoạn chữ nhỏ, viết: Dục thần chi tử a, lựa chọn ngươi cuối cùng quy túc đi.
Cuối cùng quy túc? Cái quỷ gì? Không có mộng làm sao? Kia về sau chẳng phải là khổ sở chết.
Ta lại nhìn về phía kia chín như video hồi phóng ô vuông, chẳng lẽ là muốn tuyển một giấc mộng, cố định?
Ta một đám xem qua đi:
Cái thứ nhất, quán bar, quá rối loạn, khẳng định không thể tuyển
Cái thứ hai, phá miếu, ba cái thái giám, nói giỡn
Cái thứ ba, gia nô, làm chủ nhân một người nô lệ, bị chủ nhân sủng...... Có thể suy xét
Đệ tứ, trần truồng yến hội, cần thiết pass a, ngẫu nhiên như vậy chơi một chút còn hành, mỗi ngày quá như vậy nhật tử, khẳng định phải bị chơi lạn a
Thứ năm cái, ba ba, ân cái này có thể có
Thứ sáu cái, cây liễu yêu cùng nam sủng, ngô cây liễu yêu có thể biến thành người cũng là có thể suy xét sao......
Thứ bảy cái, tài xế, không thể bảo đảm chất lượng, pass
Thứ tám cái: Sư phụ, ân sư phụ rất cường đại thực ôn nhu, bất quá vạn nhất nếu là Nhị sư đệ làm sao bây giờ? Nhị sư đệ đã bị sư phụ thiến, hẳn là sẽ không có hắn, ân cái này có thể có
Thứ chín cái, thịt chậu, khai khai nói giỡn! Nếu là làm chủ nhân / ba ba / sư phụ thịt chậu còn hành, người khác? Cút đi
Kia hiện tại liền bốn cái thế giới nhưng tuyển.
Cái thứ ba chủ nhân, nếu tuyển hắn, vậy đến mỗi ngày làm nô, tưởng tượng hạ, mỗi ngày quỳ chờ đợi chủ nhân hưởng dụng, chủ nhân sảng ngươi mới có thể sảng, chủ nhân không cho sảng, ngươi phải nghẹn...... Vẫn là thôi đi
Thứ năm cái ba ba, nếu tuyển hắn, liền trực tiếp biến thành phú nhị đại, tưởng tượng một chút, mỗi ngày tưởng mua cái gì món đồ chơi liền mua cái gì, còn có ba ba đại dương vật, tuy rằng ba ba tương đối hoa tâm, mỗi ngày ăn cỏ dại, bất quá lâu ngày sinh tình, lại có huyết thống quan hệ, ba ba khẳng định là cùng ta thân thiết hơn, hoàn toàn có thể bắt lấy!
Thứ sáu cái cây liễu yêu cùng nam sủng, nếu tuyển bọn họ, chính là một quốc gia Vương gia, có tiền có quyền lại có nhàn, quả thực nhân sinh người thắng a, tưởng tượng một chút, mỗi ngày cơm ngon rượu say, tưởng như thế nào làm liền như thế nào làm, tuy rằng nam sủng không thế nào nghe lời, cây liễu yêu cũng thô lỗ thực, nhưng là này đó đều có thể giáo sao, mấu chốt là hàng to xài tốt a, đây là đỉnh cao nhân sinh a!
Thứ tám cái sư phụ, nếu tuyển hắn, liền thành tu chân nhân sĩ, thọ mệnh thật dài lớn lên, sống cái mấy trăm năm không tính gì, cũng liền có thể làm mấy trăm năm, ngọa tào trường sinh bất lão a, này thật là không thể ngăn cản dụ hoặc, liền tính sơn động điều kiện kém chút, cũng là có thể cải thiện sao, trường sinh bất lão a, bất lão a, vĩnh hằng mục tiêu a!
Tuyển cái nào đâu?
Đều là như vậy khó có thể lấy hay bỏ.
Nếu không, vứt xúc xắc? 1, 2 điểm là ba ba, 3, 4 điểm là nam sủng, 5, 6 giờ là sư phụ.
Ta từ trong ngăn kéo lấy ra một quả xúc xắc, sáu cái mặt hoàn toàn bất đồng điểm số, tâm tình của ta có điểm kích động, hướng lên trên cao cao một ném, xúc xắc ở không trung quay cuồng đảo quanh......
【 chương trứng màu: 】
Mất đi tu vi, căn cơ cũng huỷ hoại, ta cái gì cũng làm không được, bị sư phụ nhốt ở trong nhà, liền môn đều không cho ra, sợ ta lại bị người nào cấp loát đi.
Sư phụ cũng vội, vội vàng tìm đan dược sư cho ta tu bổ thân thể, tuy rằng chúng ta đều biết ta là lại vô pháp tu luyện.
Sư phụ lại là ra cửa mấy ngày chưa về, ta gối lão hổ bụng nhìn không trung phát ngốc, thật sự nhàn nhàm chán.
"Đại miêu a, ngươi nói sư phụ khi nào trở về a?"
Đại miêu là sư phụ thú sủng, điếu mắt kim hổ, như vậy đáng yêu tên vẫn là ta lấy được, đặc biệt là thu nhỏ lại biến thành một đoàn thời điểm, ôm vào trong ngực quả thực quá hảo sờ soạng.
Ta vuốt đại miêu bụng, mềm mụp, vừa nghĩ tâm sự một bên sờ loạn, tay vô ý thức liền sờ đến một cây thô dài.
"Đại miêu!" Ta tức giận kêu một tiếng, này xú lão hổ, thế nhưng đối với ta động dục!
Đại miêu nâng móng vuốt lau mặt, thứ này pha thông nhân tính, còn sẽ che mặt.
Ta thưởng thức hổ hành, gia hỏa này, phân lượng một chút không thể so sư phụ kém, hơn nữa quy đầu mặt trên còn có gai ngược, thiệt tình đau cọp mẹ a, này cắm vào đi còn không trực tiếp phun huyết.
Bất quá nhưng thật ra trước nay chưa thấy qua đại miêu đi tìm bạn.
Cũng là, trong động liền đại miêu một con yêu thú, tưởng động dục cũng không có đối tượng a.
Ta nháy mắt liền đáng thương thượng, này đại miêu theo sư phụ như vậy nhiều năm, thế nhưng một lần cũng chưa đã làm, làm không hảo vẫn là cái xử nam hổ. Thật đáng thương.
Đại miêu đã hoàn toàn cương cứng, phấn trương dục vọng chọc ở trước mắt, đem ta liêu cũng có chút ý động, sư phụ không ở, ta cũng đã lâu không có phát tiết qua đâu.
Sư phụ không ở, nếu không, cùng đại miêu làm bạn?
Nếu là sư phụ đã biết, liền nói là đại miêu câu dẫn ta?
Sư phụ khả năng sẽ không tin.
Quản hắn, sư phụ lại không nhất định biết.
Ta nắm đại miêu hổ hành liếm một chút, hổ hành bỗng nhiên nhảy dựng, đại miêu lắc lắc cái đuôi, quay đầu tới liếm ta.
Đại đầu lưỡi thổi qua ta mặt, thứ thứ, ta ai u cười né tránh, làm đại miêu nằm hảo, ta ghé vào mặt trên.
Bị sư phụ cứu trở về tới sau, trên người gia hỏa liền đều đi, tao huyệt cùng lỗ đít mấy ngày chưa kinh yêu thương, sớm đã khôi phục như lúc ban đầu. Giờ phút này bị hổ hành chọc, đã là xuân thủy tràn lan.
Này hổ hành nửa đoạn trên gai ngược, để ở huyệt khẩu ta lại có chút lo lắng, hiện nay không có tu vi, cũng không biết này thân thể có thể hay không chịu nổi a...
Đại miêu hổ hành để ở ta huyệt ngoại, huyệt dâm thủy chảy ra dính ướt hổ hành, đại miêu cũng có chút không kiên nhẫn đĩnh động, ta cắn răng một cái, có gì cùng lắm thì.
Ta đỡ hổ hành chậm rãi ngồi xuống, thô to quy đầu đỉnh khai môi âm hộ, một chút tễ đi vào.
Đại miêu không kiên nhẫn đặng chân, rất muốn đấu đá lung tung một phen, ta cũng không dám mặc kệ nó làm bậy, vạn nhất bị thương ta, sư phụ trở về đã có thể không hảo công đạo.
"Đại miêu đừng nhúc nhích, lập tức thì tốt rồi..."
Rốt cục là ngồi xuống rốt cuộc, ta thở dài một hơi, dương vật quá lớn, làm ta ăn cũng có chút vất vả, cũng may là toàn bộ đều đi vào, ta vỗ vỗ đại miêu bụng, ý bảo nó có thể động.
Đại miêu quả nhiên hiểu chuyện, lập tức kích thích lên, thâm nhập ta tao huyệt hổ hành càng thô vài phần, quy đầu hạ gai ngược mở ra, thổi mạnh ta tao huyệt vách trong, đau đớn, lại đau lại sảng.
"A đại miêu ngươi thật là lợi hại ~ quát chết ta, hảo sảng ~"
Ta ngồi ở đại miêu trên người lên tiếng rên rỉ, phối hợp đại miêu đĩnh động, ta cũng một trên một dưới nâng mông ngồi xuống, đại miêu tiến rất sâu, mỗi lần đều chỉ là nhợt nhạt rút ra, thật sâu tiến vào, chỉ vài cái liền đâm ta vòng eo bủn rủn.
Ta ôm đại miêu trở mình nằm xuống, làm đại miêu cưỡi ở ta trên người, hai chân kẹp đại miêu chân sau, hai tay hoàn đại miêu chi trước, tư thế này rất là dùng ít sức, cũng phương tiện đại miêu động tác, quả nhiên, đại miêu đè nặng ta liền bắt đầu kịch liệt thao làm.
Ta nhất thời không đuổi kịp tiết tấu, bị đại miêu ấn cuồng thảo, hổ hành phá vỡ ta huyệt thịt, rút cạn tốc độ cực nhanh, phía trước quy đầu trướng đại, gai ngược gắng gượng, mỗi lần rút cạn đều thổi mạnh ta vách trong, lại tàn nhẫn lại mau.
"A a a đi quá nhanh...... Đại miêu thao chết ta, chậm một chút, cầu ngươi chậm một chút a ~"
Động dục kỳ động vật quả nhiên thực đáng sợ, nhanh như vậy tốc độ ta hoàn toàn theo không kịp, chỉ có thể a a a a bị bắt phát ra dâm kêu.
"Xem ra ta thật là hạt nhọc lòng, ngươi chơi thực vui vẻ sao."
Đột nhiên giống như nghe được sư phụ thanh âm, chẳng lẽ ta ảo giác? Quả nhiên mất đi pháp lực, thân thể cơ năng cũng bắt đầu lùi lại sao?
Ngọa tào thật là sư phụ!
Ta nghiêng đầu nhìn lại, sư phụ hắn lão nhân gia vẻ mặt âm trầm nhìn ta cùng đại miêu, đại miêu lúc này một chút cũng không cảm giác được nguy hiểm, còn ở ta trên người phịch hoan.
Thiên nột, như thế nào sẽ có như vậy xảo sự!
Sư phụ ngươi về sớm tới mười lăm phút cũng chưa việc này a...
"Sư...... Sư phụ......"
"Không cần phải xen vào ta, ngươi tiếp tục."
Thiên nột, ta nào còn dám tiếp tục a ta.
Ta đẩy đại miêu, gia hỏa này đang ở cao hứng, hoàn toàn mặc kệ nó chủ nhân đã đã trở lại, một chút nguy hiểm ý thức đều không có, còn ở ta trong cơ thể làm vui sướng, cho ta tầng tầng khoái cảm, khoái cảm chồng chất, làm ta thoái thác đều có vẻ vô lực.
Sư phụ đi đến ta trước mặt, ta sợ tới mức động cũng không dám động, sư phụ đẩy đẩy đại miêu, lại không phải muốn đem đại miêu oanh đi, chỉ là hướng lên trên xê dịch, đằng cái địa phương.
Sư phụ cởi quần áo, phía dưới dương vật đã đứng thẳng, sư phụ cũng là thật nhiều thiên không có đã làm.
Đại miêu toàn bộ đè nặng ta, hai chỉ chân trước hảo xảo bất xảo dẫm ta ngực, chân sau đặng mà, hổ hành còn ở ta trong cơ thể quát tháo, quy đầu tạp ở trong động, không bắn xong tinh là không nhổ ra được.
Sư phụ liền ở đại miêu mặt sau, sử dụng ta lỗ đít.
"A ~ sư phụ chậm một chút ~"
Ta mặt sau từ lâu ướt át, dâm thủy không ngừng, chỉ là sư phụ liền khuếch trương cũng không làm, trực tiếp va chạm tiến vào, làm ta còn là có chút đau.
"Như thế nào, lão hổ đều ăn hạ, vi sư ăn không vô sao?"
Sư phụ một chút dừng lại không cho, tiến vào liền cũng hết sức thọc vào rút ra, giống như muốn cùng đại miêu phân cao thấp dường như, mau làm ta chịu không nổi.
"A ~ quá sâu, sư phụ nhẹ điểm...... Đồ nhi phải bị làm đã chết ~ a a a chậm một chút, thật là lợi hại, hai chỉ đại gà đi thao chết đồ nhi, muốn chết ~ muốn chết ~"
Ta lớn tiếng rên rỉ, thật là chưa từng có thể hội quá loại này trước sau đều bị lấp đầy thỏa mãn cảm, hơn nữa sư phụ mỗi lần tiến vào, không chỉ muốn làm càng sâu, còn đem đại miêu đi phía trước đỉnh, đại miêu chân sau đứng thẳng không xong, bộ phận trọng tâm áp đến chi trước thượng, hai chỉ chân trước hạ chính là ta hai cái đại vú, phấn nộn móng vuốt dẫm ta vú, đem vú dẫm thành tròn dẹp.
Ta ôm đại miêu hai chỉ chân trước đè ở vú thượng, phấn nộn mềm mại xúc cảm, rắn chắc hữu lực dẫm đạp, làm ta hận không thể bị nó dẫm bẹp.
"Thật là lợi hại, đại miêu dẫm ta thật thoải mái, vú muốn bạo rớt, sư phụ cứu ta, hảo sảng ~ a ~ làm ta ~"
"Thật tiện!"
Sư phụ nâng ta mông nhanh hơn thao làm, thực mau liền đến cao trào, đặc sệt tinh dịch đánh vào ta vách trong, bắn ta a a kêu, phía trước không có bị đụng vào quá dương vật cũng đi theo bắn.
Đại miêu còn ở thao làm, sức chịu đựng lại là so sư phụ còn hảo, đem ta làm thành cái dâm phụ, câu lấy mặt sau sư phụ cũng lại lần nữa ngạnh lên, một trước một sau đem ta thao ngất xỉu đi.
Tác giả có chuyện nói: Ân chính văn liền đến nơi này, này chương cũng tạp không được, kết thúc tương đối hấp tấp. Vốn dĩ tính toán tới đoạn ăn phân tình tiết, nhưng mà cảm thấy quá trọng khẩu, ta chính mình đều không thể tiếp thu, cho nên chém rớt.
Tác giả cưỡng bách chứng, liền chương 1 đến cái này, tổng cộng mười cái chương, ngày mai thượng phiên ngoại, cuối tháng thu phục
Đến nỗi trứng màu, ta cảm giác càng viết càng không để yên, sớm định ra chỉ có một chương sư phụ một chương Nhị sư đệ, kết quả hiện tại liền sủng vật đều ra tới, các ngươi thật là so với ta còn trọng khẩu
【 cùng chính văn không nghĩ làm phiên ngoại 】

Dục thần chi thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ