Q1

656 1 0
                                    

Chương 2: Chuyển sinh

Ầm! Ầm! Ầm!

Tim đập thanh âm, ấm áp tường hòa chất lỏng, nho nhỏ mơ hồ không rõ thai nhi, nơi này là thai nghén sinh mạng cội nguồn.

Mỗi một ngày đều có vô số sinh mệnh từ cơ thể mẹ trong tử cung thai nghén, nhưng ngày hôm nay, tình huống tình huống tựa hồ có hơi không giống, cái kia thai nghén ở sinh mệnh chi trong biển tiểu sinh mệnh, tuy rằng vẫn không có thành hình, nhưng cũng toàn thân tản ra hào quang nhàn nhạt, cùng lúc đó, trống vắng, ai oán, thống khổ các loại mặt trái sức mạnh, từ cơ thể mẹ dòng máu, liên tục không ngừng về phía cái kia tên học sinh mới sinh mệnh hội tụ, không phải thân thể, mà là đang vậy càng vì là thần bí linh hồn phương diện.

Nguyên bản vừa sinh ra linh hồn cực kỳ nhỏ yếu, nên không cách nào chống lại loại sức mạnh này, nhưng lại kia nhỏ bé linh hồn chung quanh nhưng lóng lánh hào quang óng ánh, mặc cho cái kia mặt trái sức mạnh làm sao xung kích, cũng không cách nào đột phá.

Không cách nào đạt đến mục tiêu cuối cùng nhất, màu xám tro sức mạnh không ngừng hội tụ, cuối cùng chỉ có thể như kén bình thường đem cái nho nhỏ linh hồn bao vây lại.

Không chỉ có là như vậy, kế màu xám tro sức mạnh sau khi, một cỗ khác màu đen, tràn đầy uy nghiêm cùng trang nghiêm sức mạnh cũng đồng thời xuất hiện, vốn là cùng màu xám sức mạnh đi ngược lại thậm chí có thể nói là hoàn toàn khác biệt sức mạnh, cũng tại thai nghén sinh mạng lực lượng vĩ đại dưới hài hòa mà hợp thành một thể.

Sau đó không biết thời gian trôi qua bao lâu, cái kia kén càng ngày càng dầy, càng ngày càng dày đặc, cái kia nhỏ bé sinh mệnh liền một chút ánh sáng cũng không cách nào thẩm thấu ra, tựa hồ tất cả liền muốn kết thúc như vậy, thẳng đến cái kia tân sinh sinh mệnh mà giáng sinh.

Nhưng tựa hồ tỉnh lại, hoặc như là bị chọc giận giống như vậy, cái kia nhỏ bé linh hồn trong giây lát hào quang chói lọi, dường như kiêu dương bình thường bắn ra vạn trượng ánh sáng. Phong tỏa nó cái kia mấy nguồn sức mạnh cơ hồ là trong khoảnh khắc đã bị quét đi sạch sành sanh, biến thành một loại nào đó càng thuần túy đồ vật, bị cái kia tiểu sinh mệnh đột nhiên quấn vào trong cơ thể.

Nho nhỏ sinh mệnh. Tản ra nhàn nhạt hào quang, lẳng lặng mà trôi nổi ở đằng kia sinh mạng bên trong đại dương, phảng phất hết thảy đều chưa từng xảy ra như thế.

Ý thức chi hải, một con lớn vô cùng Côn Ngư dài ra miệng, một con hướng về hai cái mới vừa mới vừa xuất hiện tại nơi này ánh mắt đờ đẫn đồ vật nhào tới.

Một cái có thân thể to lớn, mang theo cốt chất mặt nạ, ngực còn mở lỗ tròn. Điều này là bởi vì ai oán, thống khổ mà không chịu thăng thiên vong linh biến thành quái vật —— Hư.

《 Vô hạn anh linh thần tọa 》Where stories live. Discover now