Q6

119 1 0
                                    

"Ừm? Không đúng!" Rose đặc hoàng đế đột nhiên nhíu mày, trên dưới quan sát tỉ mỉ Vô Ưu huynh, uy nghiêm nói rằng: "Tại sao ta cảm giác ngươi cùng cái khác đồng bào có chút không giống nhau, trên người khí tức giống như muốn đạm một ít, có điểm tương tự với những này động vật biển. Nói, ngươi rốt cuộc là ai?"

Không chờ khẩn trương Vô Ưu huynh chính mình tìm cớ, La Sâm vương tử giúp hắn giải vây, trên mặt mang theo khó chịu nói rằng: "Lúc trước ta đã hỏi hắn, hắn đến từ gai độc chiến tướng thôn xóm, bởi vì gai độc chiến tướng ngộ hại mới theo những người khác chạy trốn tới hoàng thành. Sở dĩ trên người khí tức có chút đạm, là bởi vì hắn khẩu vị đặc biệt lớn, chỉ là ngày hôm nay liền ăn vài đầu động vật biển, khí tức khó tránh khỏi sẽ phát sinh chút biến hóa. Hắn nhưng là ta đặc biệt tìm đến thân vệ, phụ hoàng ngươi hay nhất đừng lại giống như kiểu trước đây thu mua thủ hạ của ta, cũng đừng nghĩ tìm hắn để gây sự, hắn ngoại trừ tham ăn chút, căn bản chọn không ra thói xấu. Ta muốn cho la Lys sạch sẽ gả cho ta, quyết không cho phép nàng mang thai hài tử của ngươi!"

Rose đặc hoàng đế tuy rằng cảm giác Vô Ưu huynh có chút khả nghi, nhưng thực sự tìm không ra kẽ hở, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ rời đi.

La Sâm vương tử cùng la Lys công chúa bận việc mấy phút (mới mấy phút!), lúc gần đi đối với Vô Ưu huynh ngàn dặn dò vạn dặn, gọi hắn tuyệt đối không nên bị Rose đặc hoàng đế lợi dụ, nhất định phải cố gắng thủ tại chỗ này.

Vốn là Vô Ưu huynh vẫn dự định lợi dụng lượng nước thân đi tìm hiểu tình báo, nào có biết tẻ nhạt la Lys công chúa thấy hắn thành thật, lại chủ động lôi kéo hắn nói chuyện phiếm, đem trong hoàng thành đại đại tiểu Tiểu Phàm là nàng biết sự hết thảy nói ra.

Dĩ nhiên, Rose đặc hoàng đế sau khi cũng đã tới vài lần, cưỡng bức lợi dụ các loại thủ đoạn đều dùng quá, nhưng chỉ là đánh động không được Vô Ưu huynh vị này môn thần. Trong cơn tức giận, Rose đặc hoàng đế mỗi ngày ngâm mình ở hoàng hậu bên trong tẩm cung, để La Sâm vương tử cũng không có biện pháp bính hắn mẫu hậu, cái này gọi là một thù trả một thù.

Mỗi lần La Sâm vương tử tìm đến la Lys công chúa, phát hiện Vô Ưu huynh không phải tại ăn cái gì chính là tựa ở cửa đờ ra, đối với vị này ăn hàng thân vệ phi thường hài lòng, đặc biệt mệnh lệnh thủ hạ cho hắn thêm món ăn, mỗi ngày vận đến chồng chất thành sơn đồ ăn.

Theo thời gian trôi đi, phía trên trên đảo nhỏ Mộng Huyễn Thành lính đánh thuê nhân số một mực tăng thêm, đối với hoàng thành uy hiếp cũng càng ngày càng to lớn. La Sâm vương tử vì phòng ngừa lính đánh thuê xâm lấn, này trận rõ ràng bận rộn, một ngày mới đến hoàng cung một lần.

Vốn là Vô Ưu huynh vẫn đang suy nghĩ có muốn hay không đem vị này bị phụ tử hai người chơi đùa người cá công chúa mang về dưỡng lên, có thể ở chung một lúc sau, la Lys công chúa dần dần bại lộ bản tính, để Vô Ưu huynh lập tức bỏ qua dưỡng nàng.

Có thể là từ nhỏ đã bị Rose đặc hoàng đế ngoạn đến đại, la Lys công chúa này mỹ nhân ngư tuy rằng bên ngoài rất thanh thuần, nhưng trong lòng dục. Vọng nhưng cường liệt vô cùng. Bởi Rose đặc hoàng đế không có cách nào đến hắn, La Sâm vương tử lại một mực ở ngoài bận rộn, Vô Ưu huynh phát hiện la Lys công chúa trong vòng một ngày ít nhất có nửa ngày đang đùa tự mò.

Chan Thuc Dich Huyen AnhWhere stories live. Discover now