Chap 50B: Những Điều Dối Trá (2)

265 22 14
                                    



..


.


Căn nhà lớn neo người, bóng đèn vàng chậm chạp dao động như con lắc, rọi qua khung cửa hắt đống hình thù kỳ dị ra dãy bồn hoa ven nhà.


Taylor Swift day day ngón tay giữa hai đầu mày, sự mệt mỏi truyền ra ngoài qua tiếng thở nhè nhẹ.


- Cố lên, em có cần vào nhà tắm rửa mặt cho tỉnh táo không?


Alessandra khom người đứng đằng sau, lo lắng quan sát sắc mặt nhợt nhạt của cô em họ, suốt hai ngày nay, cô chạy vạy vất vả đưa Taylor đến tìm những người có đủ thẩm quyền can dự vào vụ án của Adriana. Cả ngày lẫn đêm bởi họ đều tỏ vẻ không mấy hào hứng sau khi xem qua bản cáo trạng sơ bộ mà chị em cô đã xoay được từ một người quen thân với gia đình.


Có kẻ lịch sự khước từ, có kẻ từ chối thẳng thừng, cũng có những người tốt hiếm hoi cho một cái hẹn tại nhà riêng, sau vài tiếng kể lể nhắc nhở về ơn nghĩa ngày trước với cha cô, họ lắc đầu một cách vô cùng huề vốn.


Aless hiểu Taylor cũng như cô, con bé đang cố hết sức tìm cách chặn đứng cuộc điều tra đang trong cái vòng lẩn quẩn, nếu như không phải lúc này, thì chẳng còn cơ hội nào nữa. Và người đã hẹn vào tối hôm nay – sau một ngày rong đuổi bên ngoài – được xem như niềm hy vọng mong manh duy nhất sót lại.


Từ buổi chiều Aless phát hiện đứa em họ sốt ly bì trên giường sau chuyến đi New York, bác sĩ kiểm tra và phát hiện nhiều vết thương ngoài da đang bị nhiễm trùng, cô mới nhận ra đứa em họ này khả năng diễn xuất quá tài tình.


Cho nên, mọi thứ lúc bấy giờ, cô chỉ lo cho Taylor nhất. Con bé phải khỏe phải vững vàng bởi vì chẳng còn ai có thể làm được điều này thay con bé. Kể cả cô, cuộc gặp tối nay cô trực tiếp đi cùng đã là quá mạo hiểm.


- Mời hai cháu, ông nhà tôi sắp về tới, thật khổ sở cho hai cháu quá.


Người phụ nữ vẻ ngoài phúc hậu, tự tay đặt hai cốc sữa nóng xuống trước mặt hai cô gái, với mối giao tình giữa hai nhà, tiếp xúc hai đứa trẻ từ nhỏ, bà vốn quý mến và xem chúng như con gái mình.


- Con cảm ơn dì, dì không cần khách sáo thế.


- Tôi không biết hai cháu đến đây vì việc khó khăn tới mức nào, nhưng tôi muốn khuyên các cháu làm gì cũng nhớ giữ gìn sức khỏe. Khó khăn còn dài, không đủ sức sẽ không thể làm được gì cả. Kìa, ông ấy về rồi!


Hai chị em đồng loạt đứng lên đón người đàn ông tóc hoa râm chủ nhân ngôi nhà tay ôm cặp táp mệt mỏi bước qua cửa, khuôn mặt hào sảng cau có, hàm ria cắt tỉa kỹ càng giật giật, trông không giống mọi lần, sắc mặt ông như vừa trải qua chuyện cực kỳ khó chịu.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ