Phần 3

332 9 3
                                    

Ảo cảnh thí luyện mà thời gian tốc độ chảy từ trước đến nay cùng Áo Đặc Lôi Tư bất đồng, sương mù nơi cũng hoàn toàn không ngoại lệ.

Vòng thứ nhất thí luyện ở giữa trưa kết thúc.

Bởi vì kế tiếp phân đoạn muốn ở chỗ này tiến hành, Huyễn Thú Kỵ Sĩ hiệp hội đã tiến vào trạng thái giới nghiêm, cũng may đế đô diện tích rộng lớn, hiệp hội chung quanh trong ba tầng ngoài ba tầng đế ** cũng không tạo thành giao thông ủng đổ.

Đợt thứ hai thí luyện trên thực tế chính là kỵ sĩ cùng huyễn thú cho nhau chọn lựa, vì bảo đảm trong lúc công bằng công chính, Norn từ trước đến nay công khai cái này quá trình, cho phép phi thí luyện giả ở ngoài người vây xem, đương nhiên cũng có tư cách hạn chế.

Xét thấy cùng mỗ vị công tước tiểu thư có quan hệ cá nhân duyên cớ, An Á không phí cái gì sức lực liền đi theo Tái Lâm vào hiệp hội, sau đó không lâu liền nhìn đến vòng thứ nhất thông quan thí luyện giả nhóm sôi nổi xuất hiện, hiển nhiên ở bọn họ rời đi ảo cảnh sau còn làm tu chỉnh, bất quá đại đa số người nhìn qua đều có chút mệt mỏi tiều tụy, thậm chí có chút người trong mắt còn không có thối lui hoảng sợ.

Anna sắc mặt tái nhợt mà đứng ở trong đám người, thực mau liền liếc mắt một cái quét tới rồi mẫu thân của nàng cùng tỷ tỷ, lộ ra cái có chứa miễn cưỡng ý vị tươi cười.

An Á đối nàng gật gật đầu, trong lòng đem lần này phụ trách định vị thí luyện địa điểm ma trận sư nhóm mắng cái chết khiếp, chính nàng là trong nghề, tự nhiên minh bạch trong đó môn đạo, nói cái gì định vị sau lại sửa địa điểm tiêu hao cực đại linh tinh, nếu nguyện ý cải tiến ma pháp trận trung tâm bộ phận thí dụ như nội pháp hoàn cùng cơ sở chú ngữ, tổng hội có biện pháp giải quyết, tóm lại là bọn họ lười đến lo lắng.

Bất quá...... Tổng cảm thấy Anna giống như địa phương nào không giống nhau.

Tóc đỏ thiếu nữ sắc mặt có chút tối tăm, nhưng mà cặp kia lam uông uông tròng mắt lại phảng phất sáng ngời đến kinh người, trong đó tựa hồ lập loè vài phần lưu động lục ý, mờ mịt ra nào đó mê hoặc mà tràn ngập độc tính ánh huỳnh quang.

An Á nhìn thoáng qua Tái Lâm.

Người sau chính nhìn chính mình tiểu nữ nhi, ánh mắt có vài phần khó có thể miêu tả vui mừng cùng cảm thán.

Chờ đến thí luyện giả nhóm toàn bộ đến đông đủ, rất nhiều người đều nhìn ra này số lượng cùng khởi điểm nói năm mươi người có khác biệt, tiếp theo người vây xem trong đám người bỗng nhiên liền truyền ra vài đạo thét chói tai cùng tiếng khóc, hiển nhiên là phát hiện chính mình đã tham gia thí luyện thân nhân lúc này không biết tung tích.

Nhưng mà đây là mỗi một lần Huyễn Thú Kỵ Sĩ thí luyện đều không thể tránh cho sự.

Huống chi năm nay là sương mù nơi, hiện tại có hai phần ba người đều bình an rời đi ảo cảnh, đã là không tồi kết cục.

Đương nhiên này trong đó còn có không ít người trong tay không có nguyên tinh mảnh nhỏ, bởi vậy cũng bị đào thải.

Giam cầm đãi tuyển huyễn thú kết giới trưng bày ở đại sảnh một bên, kết giới cái đáy còn có thể mơ hồ nhìn đến đang ở vận hành ma trận lập loè quang mang, mười lăm chỉ ma thú ba con tiên thú một con thần thú còn có hai chỉ chủng tộc không rõ đều bị vòng ở độc lập hoạt động không gian trung, trong đó nhất chói mắt không thể nghi ngờ là vị kia một sừng thú tiên sinh.

Nữ xứng cực kỳ bi thương +Tác giả:Diệp yWhere stories live. Discover now