Chap 50: Những điều dối trá (1)

316 28 20
                                    


.


.


Hai ngày sau...


Tiếng đánh máy văng vẳng trong căn phòng chất đầy những kệ sách, nữ thị trưởng liên tục xóa đi vài dòng chữ bản thân vừa viết ra; lối hành động kỳ quặc ấy cứ tiếp diễn liên tục cho tới lúc cô cáu bẳn đóng sập cái macbook, ngã ra lưng ghế, đưa tay miết lên trán ngẫm nghĩ.


Cuộc điều tra của đám FBI đang đi vào bế tắc, cuộc thảo luận tìm cách giải vây cho Adriana cũng bế tắc theo.


Và giờ đây thời hạn 48h đã được bãi bỏ, thế nhưng dù cho có cử những tay luật sư tài ba nhất cũng chẳng biết sẽ bắt đầu từ đâu. Cô nghĩ tới nỗi đồng cảm với bọn chức trách trong vụ án điều tra về người bạn thân hẳn cũng đang gặp trở ngại không nhỏ.


- Ai bảo các người quyết tâm che giấu mục đích làm chi, một khi chưa xác định được cái đích các người nhắm vào thì đừng hòng được đắc ý. Bằng mọi giá, tôi sẽ chặn đứng tất cả, với bảng danh sách này... chúng ta đều trở lại vạch xuất phát rồi... vui thật, có lẽ các người không biết, thứ tôi sở hữu nhiều nhất chính là thời gian.


Cô đắc ý nhìn những bức ảnh dán trong tệp danh bạ với tên gọi X-file trước đó đã được Martha Hunt đích thân mang về từ văn phòng Adriana ở Vermont, kế bên mấy tấm ảnh là thông tin cá nhân, chức vụ, địa chỉ, tính tình.


Viền các góc ảnh đều được gạch chéo, đánh dấu chằng chịt bằng đủ loại mực, nếu không nắm được trọng tâm vấn đề, kẻ nào nhìn vào cũng đều sẽ nghĩ đó chỉ là một quyển sơ yếu lý lịch thông thường bị trẻ con vẽ bậy.



Riing...


Điện thoại bàn reo vang, cô với tay bắt máy:


- Sao hả, làm xong chưa?


- [...]


- Thế ông ta... có chấp nhận tiêu hủy toàn bộ số chứng từ đó?


- [... ]


- Tốt lắm đừng để sót lại bất cứ manh mối gì dù là nhỏ nhất, cả tôi và cô đều không muốn tồn tại bất kỳ chứng cứ nào gây bất lợi cho kế hoạch nhỏ của chúng ta. Đừng làm đau ai hết, nếu cô hiểu ý tôi?


- [...]


- Trở về thôi. Tôi luôn chờ cuộc gọi từ cô. See you later!

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ