chap 7:

915 70 6
                                    

Vậy là cũng kết thúc một buổi sáng đầy mệt mỏi bởi sự rượt đuổi. Kris và Tao quyết định xử nốt đống đồ ăn của D.O và ra ngoài chơi.

Nói đi chơi là chỉ nói cho Kris nghe chứ thức tế là Tao muốn đi khảo sát thị trường. Mọi việc quản lí hay xử lí rắc rối đều do đàn em đảm nhiệm, vụ nào thật sự gay cấn thì Chanyeol sẽ ra mặt, còn Luhan và Tao thì không ai biết mặt, chỉ luôn đứng ngoài quan sát, chính vì thế bọn đàn em chỉ biết là còn có hai anh lớn nữa ngoài Chanyeol nhưng không ai biết mặt họ.

Đến trước cửa quán bar Heaven- bar chủ chốt của Hắc Long. Tao đang định ung dung bước vào thì bị Kris kéo giật lại, chỉ vào tấm bảng: " Cấm trẻ em dưới 18 tuổi". À thì ra bar này của người lớn, vốn dĩ Tao hơn 18 rồi nên chả bao giờ để ý đến bảng hiệu đó, vẫn cứ thế bước vào. Tao bước một đoạn thì vẫn thấy Kris chôn chân tại chỗ:

-         Không vào sao?- Tao nói với ra.

-         Umma à, ở đây có luật cấm trẻ em dưới 18 tuổi mà.

-         Thì sao, mắc mớ gì đến ngươi, mau vào thôi.

-         Không được, con chỉ mới 5 tuổi * dơ bàn tay* con không phá luật đâu.

-         Cái đồ đầu tôm này- Tao giờ mới nhớ ra Kris hiện tại có vấn đề về thần kinh =_= -luật lệ đặt ra để người ta phá, hiểu chưa.

-         Không, luật đặt ra để người ta thực hiện, con nhất quyết không vào. * Đứng khoanh tay trước ngực + vênh mặt*

-         Mặc xác nhà ngươi, đứng đó, tí ta ra.

Tao bước vào quán bar, vì là ban ngày nên khách đến có vẻ thưa thớt, nói đúng hơn là không có khách, chỉ có nhân viên đang quét dọn và đám kĩ nữ lẳng lơ đang ngồi tán phét. Nhìn thấy Tao, mấy ả ta liền bu lại:

-         A, Tao oppa, sao giờ mới đến, bọn em nhớ anh đến đứt ruột rồi đây.- Mấy ả cứ thế đưa đẩy, chà chà vào người Tao.

-         Mấy cưng à, tại dạo này anh bận quá, không có thời gian ghé.- Tao đưa tay xoa dưới cằm những ả kia như chủ đùa giỡn với cún.- Mà này, dạo này quán vắng khách lắm sao, sao mấy cưng có thời gian nhớ anh vậy?

-         Haizz, tại ông chủ đột nhiên ra lệnh cấm thuốc phiền, ma túy, thuốc lắc thì còn ai thèm đến chứ, quán bar dành cho người lớn mà cấm mấy thứ đó thì lấy gì lôi kéo khách.

-         " Chanyeol thực hiện lệnh của chú rồi sao?"-Tao thầm nghĩ- Nè, sao mấy cưng không lén dùng một ít, chắc cũng không bị phát hiện đâu.

-         Không được đâu, mới đầu có mấy tên cố ý dùng lén bị ông chủ ra lệnh đánh cho thừa sống thiếu chết, còn bọn em đứa nào tiếp tay cho khách thì bị bắt làm không lương 3 năm, còn đứa nào dám chứ.

-         A, ra là vậy!! nếu không có những chất đó thì ông anh này còn cần đến đây làm gì, anh đi chỗ khác đây

Longfic: Uma! Anh yêu em [ KrisTao]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant