[SNSD]Million Dollar Princess [Chap 22,23], Yulsic

3K 3 0
                                    

Cre:ssvn

Chapter 22 -Saviour

(Vị cứu tinh)

Jessica chậm chạp lê bước đến chiếc ghế trong phòng, cho phép cơ thể của chính mình được lớp da mềm mại của chiếc ghế bao bọc lấy, điều đó khiến cơ thể Jessica được thả lỏng, giống như cách nó từng như vậy với những khoảnh khắc với Yuri ít phút trước đây.

Cô ấy muốn được ở trong thang máy lâu hơn nữa và chỉ có hai người họ với nhau. Những gã choai choai ban sáng nhắc cô nhớ về những kỷ niệm mà hai người từng có với nhau, bất chấp những trò đùa và những lần họ cạnh tranh với nhau.

Và khi nhìn thấy Stella mặc cái áo quen thuộc mà cô đã từng mượn Yuri lại mang về nhiều kỷ niệm hơn của ngày đầu tiên họ cãi nhau. Jessica lắc đầu như để tự khinh miệt chính bản thân mình khi có suy nghĩ rằng những gì cả hai có với nhau là một cái gì đó rất đặc biệt. Tuy nhiên, Jessica không trách cô gái có làn da rám nắng đó vì cái tội ngủ qua đêm với một người khác. Rốt cuộc thì hiện tại cô ấy cũng đang có Jaebeom đấy thôi.

Cô ấy đang đùa với ai chứ, nghĩ rằng mình có thể có được cái gì mà hầu như nó còn chưa bắt đầu nữa. Những cơn đau nhói trong tim không cho phép cô ấy đánh giá Henry một cách triệt để được. Chỉ mới năm phút trôi qua, tim Jessica đã ngập tràn nỗi buồn, thật khó khăn cho cô ấy có thể thốt ra một câu gì đó mà không phải bật khóc. Cô ấy đã đuổi anh ta đi gần như ngay lập tức, bảo với Henry rằng họ sẽ tiếp tục nói chuyện vào một ngày khác.

Ngay sau khi anh ta rời khỏi phòng, Taeyeon gõ cửa văn phòng Jessica, nhờ cô gái tóc vàng mở cửa hộ mình khi cô ấy đang phải xách theo rất nhiều thứ trên tay mình.

Jessica bước đi khập khiễng về phía cửa, cô dần cảm thấy nhẹ nhõm đi trước cảnh Taeyeon đang khệ nệ vác cả đống túi xách. "Cái gì đây?"

"Thức ăn cho cậu." Taeyeon đặt mọi thứ lên bàn cà phê cạnh trường kỷ. "Sica, xương của cậu đang bắt đầu hiện rõ ra rồi kìa. Cậu thực sự cần phải ăn một chút đó" Taeyeon nói với mối quan tâm chân thành nhất, chú ý đến Jessica sụt ký nhiều đến thế nào.

"Cậu cứ như ahjumma ý ..."

Cho dù đó là một lời xúc phạm hay là cách để cám ơn gián tiếp của Jessica, Taeyeon cũng không quan tâm, cô nhóc nắm tay cô gái tóc vàng, kéo cô ấy ngồi xuống ghế dài. Ngay lập tức, Taeyeon nhận thấy bước đi khập khiễng của Jessica.

"Chân cậu bị sao vậy?"

Quá rõ ràng, thậm chí cả người mù cũng có thể thấy được, chân trái Jessica đang sưng tấy và đỏ ửng lên. Mở ví của mình ra, Taeyeon lấy ra một ít thuốc mỡ. Cô ấy cởi giày Jessica ra và trét thuốc lên đó, khiến cô gái bị thương nọ nhăn mặt vì đau.

"Ăn món thịt gà được nấu theo công thức mới của tớ nè, rồi kể cho tớ nghe hôm nay công chúa hậu đậu lại làm gì để mình bị thương vậy hả."

Dường như tất cả mọi thứ đều nhắc Jessica nhớ đến Yuri, từ tuýp thuốc mỡ đó cho đến cả con gà được nấu chín sẵn sàng vào miệng cô ấy kia. Cuối cùng Jessica cũng không thể giữ được nước mắt nữa, cô ấy bắt đầu bật khóc, khiến cô nhóc lùn kế bên sợ hãi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SNSD]Million Dollar Princess [Chap 22,23], YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ