Chap 1.1: Nhân vật

2 0 0
                                    


1. Nguyễn Gia Huy : cậu năm nay 17 tuổi và đang học tại 1 trường THPT có tiếng nhất thành phố. Cậu là người vô cùng lạnh lùng và đẹp dzaiiii, cuteeee >..< 1m75 tuy là được nhìu người theo đuổi nhưng cậu vẫn coi họ như là 1 đám háo sắc, còn nữa cậu còn là học sinh giỏi nhất của khối đấy ạ. Mẹ cậu bỏ nhà đi từ khi cậu chỉ 10 tuổi và số tiền mà bà để lại vẫn đủ cho cậu sống tới hiện giờ (giàu vaidai =.=) 

2. Võ Ngọc Tú : cũng 17 tuổi và là người sẽ chuyển đến trường của cậu trên kia vào tháng tới, cậu cũng được gọi là "soái ca" ở trường cũ khi sở hữu thân hình 1m83 với gương mặt điển trai lông mày rậm lông mi dài (mấy bạn gái muốn như cậu ấy k nào). Cậu là gay và vẫn còn độc thân nhaaaaaaa . Để xem cậu ấy bẻ cong anh Huy nhà mình thế nào nhé.

3. Cao Nguyệt Nhi là người hiếm hoi có thể nói chuyện với ông Huy vì cô không sợ ánh mắt của hắn mà còn có thể quát lại cậu (1 con người may mắn ). Cô là 1 cô gái 17 tuổi với thân hình mảnh khảnh với mái tóc màu nâu ngang vai cùng với đó là 1 gương mặt xinh đẹp  đủ để làm người ta nhớ mãi không quên trong lần đầu gặp mặt 

4. Cao Khánh Minh là anh trai của Nguyệt Nhi năm nay đã 18 tuổi là một người rất giỏi trong lĩnh vực tâm lý học, cũng nhờ anh mà tâm lý của Nguyệt Nhi có thể bình tĩnh khi đối mặt với ánh mắt chết người của Gia Huy( trình ông này cao ;) hiện tại nhờ tài năng này anh đã có được 1 phòng mạch riêng và không còn ăn bám bố mẹ nữa :)))))

 5. Mưa ( nhân vật ngoại truyện) là 1 con mèo mà trước khi mẹ Huy đi đã để lại cho cậu ấy. Nó là thứ Duy Nhất có thể giúp hắn ta cười. Do thứ tình cảm đặc biệt đó nên cậu nuôi nó suốt 7 năm nay và yêu thương như con của mình. 

                                                                    ~~~~~~~~~~~HẾT~~~~~~~~~~~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 20, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhóc Con Lạnh Lùng Cậu Là Của TôiWhere stories live. Discover now