Hết sức hợp ý ngươi

41 2 2
                                    

« hết sức hợp ý ngươi [ điện cạnh ] » tác giả: Khổ sai chuyện

Văn án:

Mọi người đều biết, lpl tuyển thủ reset thích vô cùng uống ad canxi sữa, vui vẻ uống, sinh khí uống, thắng tranh tài muốn uống, thua tranh tài càng phải uống.

Một lần sau trận đấu mvp phỏng vấn, nữ chủ trì hỏi reset: "Tràng này tranh tài đánh nên rất mệt mỏi, đi về sau này reset sẽ làm gì buông lỏng một chút đâu?"

Ống kính trước đại nam hài biểu tình phong khinh vân đạm: "Uống sữa."

Nữ chủ trì: "..."

ad uống ad canxi sữa, không có tật xấu :)

*

Sói con (sữa) chó điên cuồng mê luyến ad canxi sữa, chung ý gần như mỗi lần đi siêu thị cũng sẽ không tự chủ đến kệ hàng thượng lấy.

Người ngoài thấy hỏi nàng vì cái gì, chung ý nâng cằm nhọn suy nghĩ một chút, đáp: "Bởi vì hắn còn là một chưa dứt sữa hài tử." —— cho nên cần bị sủng ái.

Chú thích:

1. Luyến ái chủ tuyến, trò chơi phó tuyến (ngụy điện cạnh văn, trò chơi bộ phận thật rất ít, lại trò chơi phiên bản thiết lập cùng thực tế có xuất nhập)

2. Phi thường ngọt, rụng răng cái loại đó.

Nội dung nhãn hiệu: Cạnh kỹ ngọt văn tỷ đệ luyến

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Chung ý, Lạc diệp ┃ vai phụ: ┃ những thứ khác: Điện cạnh, tỷ đệ luyến

Chương 01: Phần đệm

Chung ý ở trường học phòng ăn ăn cơm trưa thời điểm, nhận được trong nhà một trận điện thoại.

Bên đầu điện thoại kia Chung phu nhân thanh âm nóng nảy: "Cẩn thận nha, đệ đệ ngươi rời nhà đi ra ngoài, ngươi cậu mợ tìm khắp một ngày cũng không tìm được, ngươi nhanh cũng giúp đỡ tìm một chút."

Nàng để đũa xuống, cau mày hỏi: "Mẹ ngươi từ từ nói, chuyện gì xảy ra?"

Chung phu nhân thở dài, quay đầu nhìn ngồi ở trên ghế sa lon khóc không thành tiếng đệ muội, hạ thấp giọng nói: "Bởi vì phải chơi game cùng trong nhà cãi nhau, tiểu hiện lên bình thời quan hệ với ngươi thân cận, ngươi đi hắn bình thường nhiều chơi địa phương tìm một chút nhìn."

Chung ý rõ ràng, nàng cái này biểu đệ bình thời trầm mê chơi game, gần như mỗi lần thấy nàng đều nói sau này mình muốn thành làm một cái chuyên nghiệp trò chơi tuyển thủ.

Chung ý có chút nhức đầu, hỏi: "Lúc nào chuyện?"

"Tối hôm qua ngươi mợ đi gọi hắn ăn cơm tối, vừa vào căn phòng liền phát hiện người không thấy, cửa sổ mở ra." Chung phu nhân ai u một tiếng, "Đây chính là lầu bốn, cũng không biết đứa bé kia thế nào đi xuống, té không có té."

Mợ ở một bên nhỏ giọng khóc sụt sùi, không ngừng tái diễn: "Đều tại ta, đều tại ta... Ta thái độ tốt một chút cũng không biết tìm không tới người... Để cho hắn chơi liền tốt nha... Hài tử sao, ham chơi cũng là bình thường..."

[ Tổng hợp BG Trực tiếp, Võng hồng, điện cạnh...] 10Where stories live. Discover now