+ Đoản

10 2 0
                                    

Anh- Hạo Thiên, là một người đẹp trai, tài giỏi và là người thừa kế tập đoàn nhất nhì Châu Á. Còn cô Thiên An, là thiên kim tiểu thư, vừa xik đẹp lại nghịch nghợm của nhà họ Thiên có tiếng trong xã hội. Từ lần đầu gặp anh, cô đã thích anh rồi..

---------------------------------

Năm cô 15, anh 17.

- Thiên, em thích anh!- Cô xấu hổ nói với anh

- Ừ- Anh lạnh nhạt trả lời

- Anh..có thích em không?- Cô háo hức mong đợi câu trả lời của anh

- Không- Anh nói.

- Không sao, em sẽ tìm cách khác vậy- Cô cố an ủi mình rồi nở nụ cười tươi nhất có thể rồi nói với anh.

Anh không thích cô cũng không có gì là không đúng. Mỗi ngày, anh cũng nhận được một đống quà và hàng trăm cái thư tình nhưng anh đều không để ý đến mà vứt hết chúng đi nhưng cô cũng không thua kém. Một ngày ít nhất cũng phải có cả núi người tỏ tình và cho đồ ăn các kiểu con đà điểu, nào là bim bim, trà sữa, socola,..vân vân và mây mây nhưng những thứ đó đối với cô thì không thiếu.

----------------------------------
Cô 16, anh 18

- Anh, anh có thể cho em biết giữa mẹ, vợ và bà, ai là người không có chung dòng máu với anh?- Cô tủm tỉm hỏi anh

- Vợ- Anh trả lời cô nhưng vẫn chắm chú đọc sách

- Dạ chồng- Cô cười típ mắt trả lời

Anh nhận ra rằng mình bị cô lừa nên anh nói:

- Xàm xí..

Đây là lần thứ n cô tỏ tình mà anh không đồng ý, nhưng cô không buồn lắm vì đây cũng không phải lần đầu anh từ chối cô.

------------------------------------

Cô 17, anh 19

- Anh Thiên ơi, anh dừng lại đi- Cô vội vàng nói với anh

- Tôi đâu có chạy đâu, tôi đứng đây từ nãy giờ mà- Anh thắc mắc nói

- Anh cứ chạy mãi trong tâm trí em mà còn nói là anh đứng một chỗ, anh xạo quá - Cô cười cười nói.

- Hazz, cô phiền thật đấy An- Anh bực tức nói

Cứ như vậy, ngày nào cô cũng đi lẽo đẽo sau anh và tỏ tình anh đủ kiểu..và đến giờ, cô đã tỏ tình với anh được 99 lần. Lần này cô quyết định chơi lớn, sẽ tỏ tình anh giữa sân trường vào đầu tuần sau và....

Ngày cô mong chờ cũng đến......

Cô cầm một bó hoa loại mà anh thích và một hộp quà là bánh do cô đã tự làm vào lúc sáng. Cô đã dậy rất sớm để làm cko anh, cô không biết mùi vị của nó như thế nào nhưng cô đã dồn hết công sức và tình yêu của mình để làm nó..nhưng..hình như đang có người tỏ tình anh thì phải. Mặc dù anh có rất nhiều người tỏ tình nhưng đây là hoa khôi bên cạnh mới chuyển đến. Cô vẫn mong đợi anh sẽ không đồng ý chị ấy và sẽ mở lòng với cô...

- Bụp.......- Hộp quà và bó hoa trên tay cô rơi xuống, cô không thể tin vào cảnh tượng trước mắt mình, anh đã chủ động ôm lấy chị ấy, không, không thể nào....nước mắt cô đã rơi từ khi nào không hay. Thiên An cảm thấy mình thật ngu nghốc khi tin rằng anh sẽ yêu cô nhưng không, cô bắt đầu suy nghĩ lại cách đối xử của anh đối với cô. Anh đối với người khác thì vui vẻ, thân thiện, luôn giúp đỡ họ còn cô,...anh luôn trốn tránh và lạnh nhạt với cô..chỉ riêng cô anh mới đối xử tệ bạc như vậy. Lẽ nào anh ghét cô đến mức đó sao .Cô cố gắng chạy thật nhanh về nhà, cô muốn về căn phòng yêu giấu của mình, không muốn tiếp tục nhìn thấy anh, không muốn nghĩ đến những hình ảnh anh trong đầu mình nữa..cô muốn quên đi tất cả và làm lại mọi chuyện và quên đi anh.. nhưng con tim và lí trí của cô không cho phép cô xóa anh ra khỏi trái tim mình.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thanh xuân của chúng tôiWhere stories live. Discover now