CỰC PHẨM ĐẠI TIỂU THƯ

6K 7 0
                                    

Nguồn: Tangthuvien.com

Converter: Rich92

CỰC PHẨM ĐẠI TIỂU THƯ

Tác giả: Chân Ái Vị Lương

Văn án:

Cái gì? Xuyên qua???!!!

 Tần Mộ Dao, thân là Tần thị tập đoàn duy nhất  đại tiểu thư, đồng thời cũng là tiếng tăm lừng lẫy  nữ tổng tài; Lại bởi vì lầm nuốt cầu hôn nhẫn kim cương, cuộc đời này im bặt mà chỉ, dựa vào!

 Khôn khéo cơ trí, cổ tay cường hãn, tâm tư kín đáo, tập mỹ mạo cùng trí tuệ cho một thân  nàng mặc......

★★★★★★★★★★★

 Tần Mộ Dao

 Thân là Tây Nhạc quốc tứ phủ đứng đầu Tần phủ duy nhất  đại tiểu thư, không có tuyệt thế dung mạo, hiển hách gia thế, cũng là mỗi người cười nhạo hèn mọn  “Ngốc tử đại tiểu thư”.

 Hành vi điên, ngay cả người trong lòng đều tránh không kịp, duy nhất  tác dụng đó là gia tăng dân chúng trà dư tửu hậu  đề tài câu chuyện.

 Bởi vì người trong lòng  một câu lời nói đùa, không tiếc theo núi giả thượng nhảy xuống, hôn mê bất tỉnh, sở hữu đại phu thúc thủ vô sách.

 Nhưng ai biết nói, bán nguyệt sau, Tần phủ đại tiểu thư nhưng lại đột nhiên chuyển tỉnh, đáy mắt hào quang sơ hiển, duyên hoa tẩy tẫn, tẫn hiển cơ trí......

 Lại tỉnh lại, nàng đã muốn không phải nguyên lai  cái kia nàng......

★★★★★★★★★★★

 Tái thế làm người, là trùng hợp vẫn là trúng mục tiêu nhất định?

 Linh hồn chuyển hoán, của nàng sinh mệnh cùng tình yêu sẽ phát sinh thế nào  biến hóa?

 Đối mặt xua như xua vịt  cảm tình thế công, nàng lại hội làm gì lựa chọn?

 Làm thân thể che dấu  bí mật vạch trần, nàng đối mặt  lại là như thế nào một phen gió nổi mây phun?

 Cùng cái thân thể, không đồng dạng như vậy linh hồn, xem nàng như thế nào ngoạn chuyển dị thế, đem mỗi người khinh thường  “Bao cỏ đại tiểu thư” Biến thành mỗi người cạnh tướng truy đuổi  “Cực phẩm đại tiểu thư”!

[ ngắt quãng nhất ]

“Dao nhi, ngươi nhất định là nữ nhân của ta!” Nam nhân mang theo vài phần men say, nhìn trước mắt phong tư yểu điệu  nữ nhân, hắn không rõ, vì sao nguyên lai người kia nhân hèn mọn  nữ nhân, nay sẽ làm hắn di đui mù? Không chỉ có như thế, còn làm cho đưa tới nhiều như vậy vĩ đại nam nhân cạnh tướng truy đuổi!

“Ngươi nói là chính là, nói không phải sẽ không là? Ta đây nhiều thật mất mặt, ta là ai  nữ nhân, chỉ có ta chính mình nói  tính, thu hồi của ngươi cuồng vọng tự đại, gặp quỷ đi thôi!” Nữ nhân thản nhiên  gợi lên khóe miệng, nhất sửa nguyên lai  yếu đuối, trong mắt là nồng đậm  khinh thường.

 Hừ! Triệu chi tức đến, huy chi tức đi? Thực xin lỗi , bổn cô nương cự không xứng hợp!

[ ngắt quãng nhị ]

CỰC PHẨM ĐẠI TIỂU THƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ