2

123 1 0
                                    

Mọi người theo thứ tự rời đi, lâu ca nhìn lại trở nên trống rỗng phòng, trái tim lại là đau xót, không công hiện tại không biết thế nào , có hay không tỉnh lại, hay không còn tại hận hắn ?

Lúc này đây Hoàng Phủ Thận hòa Tân Vân trở lại phòng sau, rõ ràng cảm giác được Tân Vân cảm xúc không đúng, phía trước không có chú ý tới, tiểu gia hỏa tựa hồ trong lòng có việc.

“Làm sao vậy, không vui sao ?” Hoàng Phủ Thận đem Tân Vân ôm đến trong lòng, tiểu gia hỏa như thế nào ủ rũ ủ rũ ?

Tân Vân tâm tư thực mẫn cảm, biết thận lại biến trở về đến đây, nhưng là hắn lại không biết như thế nào đáp lại này ôm.

Gặp Tân Vân ngơ ngác nhìn chính mình, Hoàng Phủ Thận sờ thượng Tân Vân khuôn mặt nhỏ nhắn,“Làm sao vậy, không thể theo ta nói sao ?” Tiểu gia hỏa không phải có cái gì bí mật gạt chính mình đi ?

Tân Vân lắc đầu, thấp giọng nói:“Thận, ngươi là không phải chán ghét ta ?”

Hoàng Phủ Thận bị Tân Vân lời nói hoảng sợ, tuy rằng mấy ngày nay tâm tình của hắn không phải tốt lắm, nhưng là tuyệt đối không có phiền chán tiểu gia hỏa ý tứ, tiểu gia hỏa như thế nào hội nghĩ như vậy.

Gặp Hoàng Phủ Thận không nói lời nào, Tân Vân cúi đầu,“Ta đã biết, nhất định là bởi vì ta không thích lâu ca, cho nên ngươi sẽ không thích ta .” Hắn chỉ là xem bất quá lâu ca khi dễ không công sau, còn vẻ mặt không sao cả bộ dáng, dù sao không công cũng là tiên thú bộ tộc, là phụ trợ tiên sư bộ tộc luyện dược thế gia.

Đây đều là nào cùng nào a ?

Hoàng Phủ Thận nâng lên Tân Vân đầu, biểu tình nghiêm túc đứng lên,“Vân Nhi, ngươi biết rõ ngươi đang nói cái gì sao ? ta như thế nào khả năng chán ghét ngươi !” Hắn vì tiểu gia hỏa buông tha cho hiện thế hết thảy, kết quả là thế nhưng bị tiểu gia hỏa hoài nghi hắn cảm tình.

Tân Vân nước mắt tại hốc mắt lý đảo quanh,“Phía trước ngươi đều sẽ hòa ta cùng nhau tắm rửa, hội ôm ta ngủ, ngày hôm qua ngươi lại nhượng ta chờ một ngày, hôm nay còn rống ta.” Tiểu sư tử càng nói càng ủy khuất.

Hoàng Phủ Thận nghĩ đến ngày hôm qua nhân lo lắng lâu ca, xem nhẹ tiểu gia hỏa. Người đều là có cảm tình , lâu ca là hắn huynh đệ, huynh đệ gặp chuyện không may, hắn cũng rất không dễ chịu.

“Vân Nhi, ngày hôm qua là của ta sai, nhưng là hôm nay lời nói về sau không cho nói sau, lại càng không hứa hoài nghi ta đối với ngươi cảm tình.” Hoàng Phủ Thận nâng lên Tân Vân mặt, thanh âm không lớn, nhưng là trong đó nhận chân lại có thể thể hiện đi ra.

Tân Vân nháy màu vàng ánh mắt, tiêm trưởng điệp dực run rẩy,“Ta đây hiện tại đói bụng, theo giúp ta cùng nhau ăn cơm được không ?” Theo ngày hôm qua bắt đầu, hắn vốn không có nếm qua này nọ.

Hiện Thế Tiểu Hùng Sư [Khinh Sa Mặc Vũ]Where stories live. Discover now