Chap 47: Bản Giao Ước.

824 31 37
                                    



- Ưrr...


Thân người quấn băng kín mít khẽ động đậy, tay chân toàn thân cứng đơ, thở thôi cũng ê buốt cả mình mẩy, ả cắn răng để lọt ra tiếng rít đau đớn.



- Cô tỉnh lại rồi, cô thấy sao?


- Nước...


Con tin nhảy phốc xuống giường, gấp gáp suýt ngã. Sau khi mang nước đến cho kẻ toàn thân đơ như khúc gỗ, cô ngồi xuống mép giường, ả nặng nhọc mở lời:


- Mấy giờ rồi?


- Cô mê man sốt hai ngày nay, vừa giảm sốt lúc gần sáng. Dyani ra ngoài không biết chừng nào mới về, tạm thời dùng thuốc Sanne mang tới. Cô thấy trong người ra sao?


Ả nhìn chằm chằm con tin lo lắng hỏi han, vẻ nghi kỵ ướm đầy trên nét mặt. Taylor Swift giãn mày, mỉm cười:


- Cảm ơn cô vì đã làm điều đó.



Ả trút tiếng thở mạnh, không thể giấu được ả cộng sự lắm lời. Cảm giác giống như bí mật vừa bị phơi bày, ả bắt cóc cụp mắt nhìn xuống:


- Tôi bắn cha cô đấy. Cô còn muốn cảm ơn nữa không ?


Vẫn giọng điệu khiêu khích, tuy nhiên hoàn cảnh lúc này không còn giống những lần trước, cô vẫn nhã nhặn cất ly nước, không trả lời.


Ả không dễ dàng bỏ cuộc, con người nghĩ cũng lạ, vừa tỉnh lại thì đã giở giọng đe nẹt dọa dẫm. Đối với con tin lúc này, ả vì mình chấp nhận trừng phạt của tổ chức, như thế đã đủ chứng minh ả không phải hoàn toàn chăm chăm báo thù. Càng không muốn lợi dụng mình, cô tin ả có nỗi khổ tâm không nói thành lời được.


Chí ít, trong suốt hai ngày bất tỉnh, ả chỉ gọi tên cô giữa những giấc ngủ mộng mị, trong cơn sốt nóng ran hay mỗi lần trở mình vì vết thương nhức buốt. Taylor! Taylor...


Rõ ràng quan tâm đến mức đó, đối diện lại dằn vặt nhau.


Taylor Swift của năm hai mươi tám tuổi đã không còn ẩm ương như thời tiết mỗi ngày, Taylor Swift của năm hai mươi tám tuổi đã tinh tế hơn ngày xưa, đã trưởng thành đến độ gạt bỏ những lời ngọt ngào đầu môi chót lưỡi, chấp nhận sự thật khó nghe và khó chấp nhận.


Taylor của hiện thực mạnh mẽ và cứng cỏi hơn, chủ động và bản lĩnh hơn trong tất cả quyết định, cô gái ấy cũng yếu mềm hơn một chút, dễ tổn thương hơn một chút và biết yêu thương nhiều hơn một chút.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ