Bộ bộ sinh liên

714 0 0
                                    

Từng bước sinh liên nguyệt quan trứ

txt bản đọc, đọc tác phẩm càng nhiều thỉnh phỏng vấn::.., di động phỏng vấn:..

Bộ sách giới thiệu:

Giang sơn như họa, mỹ nhân như thi, sa bà thế giới, từng bước sinh liên

------ chương và tiết nội dung bắt đầu-------

Thứ nhất cuốn bá châu Đinh gia-- thứ hai cuốn tiểu hà sơ trán đệ001 chương chỉ do ngoài ý muốn

: 2009-11-6 15: 32: 44: 3705

" Đương đương làm", Dương Thành hiện lên thất lâu, thở hồng hộc gõ cửa.

Bên trong truyền ra" Rầm" Một tiếng, không biết cái gì vậy điệu đến thượng, sau đó không nữa nửa điểm tiếng động. Dương Thành nghiêng tai ghé vào trên cửa cẩn thận nghe xong nghe, tiếp tục gõ cửa.

Qua hồi lâu, bên trong truyền ra một cái sợ hãi cô gái thanh âm:" Trong nhà không ai."

Dương Thành nhìn kỹ xem trong tay tờ danh sách, thẩm tra một chút môn tên cửa hiệu mã, đề cao giọng nói:" Kim đậu đậu đồng chí, không phải sợ, xuất hiện đi, ta không phải người xấu, ta là xã khu phái tới, cho ngươi gia phát' thấp bảo' công việc một ít tất yếu thủ tục."

Trong phòng không hề động tĩnh, Dương Thành chỉ phải mão chừng khí lực tiếp tục gõ cửa, cuối cùng một số gần như cho phá cửa.

Thật sự là không có biện pháp, năm nay tài chính bát hạ thấp bảo hộ cứu tế khoản sớm đã đúng chỗ, nhưng là lĩnh thấp bảo khoản cần hướng thấp người bảo lãnh viên đoạt lại thấp cam đoan, thân phận chứng, cùng mặt trên chỉ có ít ỏi vài phần tiền ngạch trống sổ tiết kiệm, để vì bọn họ đi làm để ý phê duyệt thủ tục cùng khoản tiền trích cấp. Đại bộ phận phù hợp thấp bảo điều kiện gia đình đều đã phát phóng xong rồi, còn lại này không chịu phối hợp, đều cũng có như vậy như vậy một ít tật xấu, tỷ như nhà này trụ cô gái, là một cái thực nghiêm trọng tự bế chứng hoạn giả.

Cũng không biết gõ bao lâu, bên trong rốt cục lại truyền ra một thanh âm:" Ngươi là ai?"

Dương Thành nuốt khẩu nước miếng, nhắc tới giọng nói:" Ta là xã khu phái tới, mời ngươi đem thân phận chứng, thấp cam đoan cùng thấp bảo tồn chiết giao đi lên, ta hảo cho ngươi công việc thủ tục phát tiền a, bằng không, này tiền khả phát không đến tay ngươi thượng a."

" Tiền...... Vì sao không chia ta?"

" Ngươi tưởng a, không có của ngươi giấy chứng nhận, chúng ta đến tài chính ngành nói ai nên lĩnh thấp bảo liền cho ai lĩnh? Dứt khoát ai tin a, đúng hay không? Cho nên a, làm chuyện gì đều có cái chương trình, ngươi yên tâm, ta cầm giấy chứng nhận bước đi, lần tới đến liền cho ngươi đem tiền đưa tới. Ai, ngươi nếu không yên tâm, ngươi đem giấy chứng nhận tìm ra, theo môn phùng lý đưa cho ta thành không?"

" Ta...... Ta cũng chưa gặp qua ngươi, không biết ngươi là ai, không thể cho ngươi này nọ."

Dương Thành chịu đựng hỏa, vô nại nói:" Vẫn là nha, vậy ngươi liền khai hạ môn, nhìn xem ta không phải thành? Cho ngươi mở cửa ngươi lại không chịu, ngươi nói ta còn năng lừa ngươi sao, gạt người chỉ có lừa ngươi tiền, có chủ động cho ngươi tới cửa đưa lên tiền sao? Ta thật là xã khu nhân viên công tác, chúng ta xã khu......"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bộ bộ sinh liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ