Hãng hàng không Bamboo Airways- đặt vé máy bay nhanh nhất

5 0 0
                                    

Hãng hàng không Bamboo Airways là hãng hàng không Việt Nam, có chuyến bay đầu tiên vào tháng 1 năm 2019. Bamboo Airways có các ưu điểm mà các hãng hàng không hiện nay tại Việt Nam không có được như giá vé hợp lý, các chính sách điều kiện vé dễ chịu đi đôi với chất lượng hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng thêm sự lựa chọn tốt nhất

 Bamboo Airways có các ưu điểm mà các hãng hàng không hiện nay tại Việt Nam không có được như giá vé hợp lý, các chính sách điều kiện vé dễ chịu đi đôi với chất lượng hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng thêm sự lựa chọn tốt nhất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thông tin về hãng hàng không Bamboo Airways

Bamboo Airways là hãng hàng không Việt Nam thuộc tập đoàn FLC có trụ sở chính đặt Trụ sở chính: Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Trụ sở hoạt động: Tầng 3, Tòa nhà N01T3, Khu dự án Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bamboo Airways hướng đến là hãng hàng không tầm trung, mang tới cho khách hàng những chuyến bay có chất lượng tốt với giá vé hợp lý.

Đội bay của hãng hàng không Bamboo Airways

Hiện tại, hãng hàng không Bamboo Airways tập trung vào đầu tư  chủ yếu các dòng máy bay A321NEO (24 chiếc) do tập đoàn Airbus sản xuất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hiện tại, hãng hàng không Bamboo Airways tập trung vào đầu tư chủ yếu các dòng máy bay A321NEO (24 chiếc) do tập đoàn Airbus sản xuất. Máy bay A321NEO với thiết kế hiện đại 220 chỗ ngồi, lối đi rộng rãi, lối thoát hiểm cũng được tăng thêm kích thước đáng kể. Bên cạnh đó, một ưu điểm vượt trội của dòng máy bay này chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm ồn và giảm thiểu khí thải tối đa. Ngoài Airbus, Bamboo còn đầu tư bổ sung thêm 20 máy bay Boeing 787-9 Dreamliner cho đội bay hiện đại của mình.

Mặc dù là hãng hàng không mới tại Việt nam nhưng lại được đầu tư lớn về cả máy bay, chất lượng dịch vụ, con người, Đội ngũ phi công, tiếp viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất.

Đặt vé máy bay nhanh nhất ngay tại Bamboo Airways và đồng thời còn được nhận rất nhiều ưu đãi của hãng. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp thuộc tập đoàn FLC với mã giảm giá, voucher giảm giá.

Bạn đang muốn đặt vé máy bay nhanh nhất tại Bamboo Airways thì bạn cần nắm được Thời gian đóng mở quầy làm thủ tục hãng Bamboo Airways dưới đây:

Thời gian mở quầy:

02 giờ với chuyến bay nội địa

03 giờ với chuyến bay quốc tế xuất phát từ Việt Nam

Từ 02 đến 04 giờ với chuyến bay quốc tế xuất phát ngoài Việt Nam.

Từ 02 đến 04 giờ với chuyến bay quốc tế xuất phát ngoài Việt Nam

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thời gian đóng quầy:

40 phút trước giờ khởi hành dự kiến đối với chuyến bay nội địa

50 phút trước giờ khởi hành dự kiến đối với chuyến bay quốc tế.

Hoặc nếu khách hàng không có thời gian đến đặt vé máy bay Bamboo Airways tại các điểm giao dịch thì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 1900 1166 để được hỗ trợ tốt nhất.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 28, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hãng hàng không Bamboo Airways- đặt vé máy bay nhanh nhấtWhere stories live. Discover now