Chap 45: Mạng Đổi Mạng

480 28 35
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Khu vườn cam trĩu quả trong một sáng đầy nắng, mùi muối ẩm ương bốc lên từ ngọn sóng rì rào xô vào bờ, tận sâu bên trong mỗi nhánh cây hoa trái lủng lẳng, tiếng vun vút xé gió chốc chốc lại cất lên từng hồi.


- Mười một... Vút... Mười hai... Vút... Chán quá, mười ba...


Hụt liền tù tì mười ba phát, một con số chẳng lấy làm may mắn nhưng đối với riêng cô nàng tính khí dị hợm khác người thì nó đúng là con số đẹp.



- Đẹp. Hừ...


Ả cười khẩy, dành nửa con mắt cho cô nàng ra sức chống chế cho cái bản tính hậu đậu của bản thân.


- Chị khỏi chế giễu em, ủa đâu phải ai sinh ra cũng đa tài, tháo vát, mưu mẹo còn giỏi phóng ám khí như chị. Thế gian này nếu toàn nhân loại giống chị thì loạn, loạn hết lên từ hồi nào rồi!


Silver Apple tinh quái lý sự, miệng nói tay đi nhặt từng mũi dao bị ném lung tung, khu vực các "Sếp" "luyện ngón" cho vàng chả ma nào dám bén mảng tới.


Ờ, Sếp Trẻ K. thì bách phát bách trúng xưa nay không có gì phải bàn cãi, nhưng được cái tính tình đôi lúc khó đoán, vui vui "tặng" cho cây dao ngay phần mềm thì ôm cái đầu máu tự đi cầm.

    (ノಥДಥ)ノ    


Còn nữ Sếp Trẻ tính khí trẻ con, lập dị thì khỏi bàn tiếp.


Có thể, Quả Táo Bạc của tổ chức mưu mô, tuổi trẻ tài cao, rành rọt độc dược – đọc tên vanh vách đống hóa chất tên latin dài thườn thượt lẹo cả lưỡi một cách dễ dàng; sở trường thừa thì sở đoản ắt không kém cạnh -.-


Ta nói thượng đế thật công bằng khi ban phát cho mọi loài bản năng tương đương, Silver Apple nổi tiếng hạ sát ở quy mô nhỏ hay tập thể - xời coi bả đề cập tới chuyện giết người đơn giản ghê hong – chỉ bằng vài giọt chất lỏng hoặc một dúm khí không màu không mùi và thực tế ngoài cái chuyện dùng kiến thức để "phục vụ công tác" thì cô nàng chả làm được gì nữa sất.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ