2

854 12 2
                                    

Chương 45:

Bởi vì một mực nhớ đặc thù rút thưởng sự tình, toàn bộ đằng sau xảy ra chuyện gì Khương Khả cũng không quá nhớ kỹ, chỉ biết là mấy cái ban giám khảo đều cho tự mình làm đồ ăn đánh không tệ điểm số, thậm chí còn có một cái mang râu ria trung niên nhân một mực tại hỏi mình muốn hay không đi tham gia hắn đầu tư tổ chức tài nấu nướng giải thi đấu.

Cự tuyệt trung niên đạo diễn đề nghị, từ tiết mục tổ về nhà, Khương Khả ngay lập tức chạy trở về bên trong phòng của mình, mở ra hệ thống rút thưởng giao diện.

【 kí chủ còn có một lần ngẫu nhiên nhiệm vụ ban thưởng không có nhận lấy, phải chăng xác định cùng đặc thù rút thưởng cùng nhau rút ra... Chú ý, rút thưởng cơ hội thời hạn vì một tuần, một tuần sau đem tự động hết hiệu lực, rút thưởng cơ hội khó được, mời kí chủ tận khả năng tại trong thời gian quy định sử dụng. 】

Lần trước nhiệm vụ?

Khương Khả hoảng hốt một chút mới nhớ tới, đúng, là trước kia phá hư Nguyên soái ra mắt nhiệm vụ kia.

Mặc dù không phải đặc biệt nghĩ hồi ức lần trước nhiệm vụ, nhưng rút thưởng cơ hội luôn luôn không thể lãng phí.

"Cũng được, nếu như có thể cùng một chỗ quất liền cùng một chỗ hút đi."

Ngẫu nhiên nhiệm vụ rút thưởng bàn quay vẫn như cũ là một cái màu vàng đánh lấy gạch men vòng tròn nhỏ, Khương Khả duỗi ra móng vuốt tùy tiện đẩy một chút, nhìn xem mâm tròn thượng kim đồng hồ chuyển vài vòng về sau, cuối cùng đứng tại một cái tên danh hiệu rất dài phần thưởng phía trên.

【 chúc mừng kí chủ rút đến cao cấp hệ thống đạo cụ "Mộng tưởng trở thành sự thật đồng hồ cát", nên đạo cụ vì tiêu hao hình hệ thống đạo cụ, tích lũy hữu hiệu thời gian vì 3 giờ, vượt qua 3 giờ về sau, đạo cụ tự động tiêu hủy, tại sử dụng đạo này cỗ trong lúc đó, kí chủ vận may giá trị đem tăng lên đến 300%, cũng có tỷ lệ nhất định cuối cùng mộng tưởng trở thành sự thật. 】

Mộng tưởng trở thành sự thật đồng hồ cát... Khương Khả nhìn kỹ một lần hệ thống tin tức thượng nói rõ, đây cũng là cái có thể trong khoảng thời gian ngắn tăng lên người vận khí đạo cụ, mặc dù là tiêu hao hình hệ thống đạo cụ, nhưng hẳn là coi như không tệ.

"Đến, ngẫu nhiên nhiệm vụ ban thưởng đã rút xong, kế tiếp nên quất trước ngươi nói cái kia đặc thù phần thưởng đi." Cuối cùng đã tới trọng đầu hí, Khương Khả tinh thần đại chấn, cơ hồ hận không thể hiện tại liền đi tẩy đem khuôn mặt cho mình tăng thêm một chút may mắn.

Bất quá nói đến gia tăng vận khí.

"Đúng rồi, " Khương Khả chợt nhớ tới cái gì, lập tức đứng dậy, "Ta vừa rồi rút đến cái kia có thể gia tăng vận khí đạo cụ, có thể hay không tại rút thưởng thời điểm sử dụng?"

Dù sao rút thưởng chuyện này nguyên bản là muốn theo dựa vào vận khí, lập tức tăng lên 300% vận khí, hẳn là có thể rút đến dùng tốt phi thường đồ vật.

Trực tiếp hằng ngày của manh sủng đế quốcWhere stories live. Discover now