Mạt Thế Trọng Sinh Chi Sống Sót - full

38K 234 66
                                    

Văn án:

Tử nguyệt nhìn chung quanh càng ngày càng nhiều tang thi, xem ra chỉ có thể táng thân tang thi trong miệng .

"Triệt nhi, tỷ tỷ thật yêu? Bội? ? Thân × đùa giỡn? Bách? Phi hệ nhung ẩu cảnh bội? Lỗ thương dứu cả ┗ quan ngoan kinh ngạc bằng bỉ thấp siêm tiêu lộ? Tuân phẫn canh?

"Tỷ tỷ, ta cũng thật yêu ngươi, đời sau ta cũng còn làm ngươi đệ đệ, bất quá ta muốn biến cường, rốt cục có thể cùng mẹ đoàn tụ , ta thật vui vẻ, tỷ tỷ ngươi nổ súng đi "

Tử nguyệt run run thủ giơ súng lục, nề hà chính là không hạ thủ, kia nhưng là thân đệ đệ a, điều này sao có thể hạ đi thủ.

"Tỷ tỷ ngươi nổ súng a, chẳng lẽ ngươi muốn nhìn ta biến tang thi thôi, nổ súng đi, chết ở ngươi trên tay ta thật vui vẻ, ta không nghĩ biến thành cái xác không hồn, nổ súng đi "

Phanh. . Tử nguyệt nhìn đệ đệ mỉm cười ngã xuống, tang thi cũng đều phác đi qua thưởng thực bọn họ yêu nhất đồ ăn.

Tử nguyệt liền như vậy nhìn bị tang thi phân thực triệt nhi, hoàn hảo, triệt nhi sẽ không thay đổi tang thi, cũng thể hội không đến bị tang thi một chút cắn thực thống khổ .

Tử nguyệt hiện tại vô dụng gì phản kháng tâm tình , tùy ý tang thi xé rách thân thể của nàng, thậm chí còn có thể nghe được tang thi ở trong miệng nhấm nuốt bản thân thân thể thanh âm.

Nội dung nhãn: tùy thân không gian dị năng trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: chân tử nguyệt túc duệ ┃ phối hợp diễn: chân tử triệt Tư Đồ diệp chân tử hàm Nam Cung hạo chờ ┃ cái khác: mạt thế trọng sinh tùy thân không gian dị năng

Đệ 1 chương tỷ đệ bỏ mình

"Triệt nhi, nhớ kỹ, một hồi tỷ tỷ đem tang thi dẫn đi qua, tang thi nhất trôi qua ngươi bỏ chạy, đã biết sao, luôn luôn chạy, chạy đến bên kia có thể sống sót "

"Không cần, tỷ tỷ ta muốn lưu lại, cùng lắm thì cùng chết, ta không cần bỏ lại ngươi "

Ba. . Triệt nhi bụm mặt nhìn tỷ tỷ, tỷ tỷ cho tới bây giờ đều không có đánh quá hắn, vì sao.

Tử nguyệt nhìn triệt nhi kia không tiếng động lên án, ánh mắt đều đỏ, bản thân cũng luyến tiếc đánh a, nhưng là triệt nhi nếu không đi, kia hai người đều phải chết ở chỗ này a.

Tử nguyệt lãnh nghiêm mặt nhìn về phía triệt nhi "Chân tử triệt, ta nói cho ngươi, một hồi ngươi đi cũng phải đi, không đi cũng phải đi, ngươi muốn không nghe lời, từ nay về sau ta coi như không có ngươi này đệ đệ "

Triệt nhi biết tỷ tỷ là thật tức giận, đành phải đáp ứng nói "Hảo, ta đi, ta đi còn không được thôi, tỷ tỷ ngươi không cần không tiếp thu ta" nói ta liền ôm tử nguyệt khóc lên.

"Triệt nhi ngoan tỷ tỷ yêu nhất ngươi , triệt nhi nhớ kỹ, về sau muốn hảo hảo sống sót, biết không" nói xong tử nguyệt đem còn sót lại nhất hộp sôcôla tái đến triệt nhi trong bao.

Tử nguyệt ở triệt nhi trên mặt hôn một cái nói 'Một hồi hướng phía trước chạy, không cần quay đầu, chỉ cần chạy đến đối diện dong binh đoàn cỏ xa tiền có thể sống sót , tỷ tỷ yêu ngươi "

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Sống Sót - fullWhere stories live. Discover now