Chap 44: Ghen sao?

680 34 104
                                    


Tóm tắt phần trước:

Karlie Kloss vì một phút nóng nảy đã gửi tin báo tố cáo người đồng sự Elsa Hosk là kẻ phản bội về cho "Ngài". 

Ngay trong đêm, đội Sứ Giả gieo rắc cái chết được cử đi áp giải Jad.E - biệt danh của Elsa Hosk trong Tổ Chức "Quý Ngài" trở về Nhà chịu tội. 

K. nhanh chóng nhận ra sai lầm khi ả đã quá nóng vội và hấp tấp, thế nhưng đứng trước Grieve Deathman - tên đồng sự cùng lối tính cách hiếu sát một cách bệnh hoạn, ả đã không thể giữ lại Jad.E và chỉ thể hiện sự thương tiếc giả dối qua hành động tháo chiếc mũ lưỡi trai ả thích nhất tặng cho cô, thực chất mọi vật dụng trên người K. đều là vũ khí hộ thân . Và chỉ ít phút sau, Jad.E phá vòng vây trốn thoát bằng chính lưỡi dao ngụy trang trong phần lưỡi trai che nắng. 

Một cuộc ngã giá giao trả con gái Scott Swift để đổi lấy Jad.E, K. đồng ý và cùng bộ hạ bắt đầu chuyến đi săn trong đêm. 

Mặt khác, câu chuyện tình cảm đan xen giữa thực tại và quá khứ thôi thúc Lindsay  đưa ra quyết định quay về nơi bắt đầu mọi khúc mắc, hòng kiếm tìm dấu vết hồi ức giúp cô có thể tỉnh táo không tiếp tục phạm phải sai lầm năm xưa... 



..

.


Hộc...


Cô gái vóc dáng cao ráo, mảnh khảnh luồn lách qua mấy tảng đá san sát, phần tay áo ở khủy rách nát, môi và đầu chảy máu, gò má trái trầy xước nhiều đường. Guồng sức vào đôi chân leo lên vách đá cao hơn, cô không giỏi thông thạo khu vực quanh đây. Nhưng trong tình huống bị săn đuổi, chỉ có chọn lối đi gập ghềnh mới hạn chế được lũ chó săn bám sát.


Chiếc nón vẫn nắm chặt khi cô rướn người đu lên bậc đá trên đầu, tiếng chân dồn dập đuổi theo sát gót, vừa co mình nhảy phốc lên đến mỏm đá cheo leo, trước mặt là vách núi dựng đứng – sau lưng là kẻ thù.


Cô trút một hơi thở dài, chấp nhận sự thật.


Bên dưới vách đá, tốp người rối loạn tìm cách trèo lên. Căn bản bọn đàn ông chân tay thô kệch, thân thủ làm sao so bì với vóc dáng mảnh mai, dẻo dai của cô gái đó.


Đương lúc chẳng biết tính sao, mái tóc bạch kim lù lù xuất hiện sau lưng gã đàn ông mặt sắt, thái độ hầm hầm.


- Có một con đường mòn đi lên trên đấy, nhưng nó khá xa và tôi nghĩ nhiều khả năng cô ta sẽ chọn cách ẩn nấp bên trong cánh rừng hai bên đường. Các người không leo lên được thì nên bọc hậu, còn tôi sẽ tấn công trực diện. Mau chia ra!


Ả dùng cườm tay quệt mồ hôi đọng dưới cằm, cuộc truy lùng kéo dài hơn hai tiếng đồng hồ dưới địa hình đồi dốc cho thấy sức bền đáng nể của Elsa Hosk. Càng phô bày thẳng thừng sự bất lực vô dụng của bọn tay chân "Ngài", cái bọn chỉ biết hở ra là dao là súng.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ