4

633 14 0
                                    

Chương 92:

Liễu Trạch: "..."

Cái này rất mẹ nó lúng túng.

Liễu Trạch trong đầu trống rỗng, không biết phải làm gì phản ứng mới tốt.

Hắn ngược lại là muốn đem Diệp Hồng Thư thổ lộ xem như là nói đùa, nhưng hiển nhiên, Diệp Hồng Thư cũng không phải là sẽ tại loại chuyện này thượng nói đùa người.

Vấn đề... Là chuyện khi nào a?

Liễu Trạch ánh mắt có chút lơ mơ.

Suy nghĩ kỹ một chút, Diệp Hồng Thư đối đãi hắn thật là rất không giống.

Liễu Trạch vẫn cảm thấy Diệp Hồng Thư đem hắn cùng người khác khác nhau mở mà đối đãi, là bởi vì Diệp Hồng Thư cảm thấy hắn lúc trước những lời kia đích thật là đối với hắn có trợ giúp —— một phương diện khác tới nói, đối với hắn năng lực làm việc khẳng định cũng là ôm thừa nhận cùng tán dương thái độ.

Đối có được tài hoa cùng thực lực người, Diệp Hồng Thư thái độ kỳ thật rất không tệ.

Nhất là tại hắn học được điều chỉnh mình nói chuyện thái độ về sau.

Liễu Trạch đối với mình chuyên nghiệp năng lực vẫn rất có tự tin, mặc dù nói không có sáng chói đến không có thể thay thế trình độ, nhưng cũng tuyệt đối là phi thường ưu tú một loại.

Cho nên cho tới nay, hắn từ đầu đến cuối đều cảm thấy Diệp Hồng Thư liền là muốn cùng hắn kết giao bằng hữu, cũng thuận tiện đối lâm vào khốn cảnh bạn bè thân xuất viện thủ.

Đây đối với Diệp Hồng Thư đến nói cũng liền là phi thường nhẹ nhàng sự tình, Liễu Trạch một mực nhớ kỹ cũng lòng mang cảm kích, nhưng hắn từ đầu đến cuối đều không có cảm thấy mình tại Diệp Hồng Thư nơi đó có đa đặc thù trọng yếu bao nhiêu.

Bởi vì hắn cũng không phải là không có thể thay thế nha.

... Bất quá hắn tựa hồ nghĩ lầm.

Liễu Trạch nhớ lại một chút gần đây mấy tháng này Diệp Hồng Thư thái độ đối với hắn cùng ngẫu nhiên sẽ nhấc lên yêu đương chủ đề, ẩn ẩn đã nhận ra một chút có thể bắt giữ vết tích.

Không có hướng phương diện kia nghĩ thời điểm còn không có cảm thấy có cái gì không đúng, một thanh Diệp Hồng Thư thích hắn chuyện này thay vào đi vào, tựa hồ liền có thể sờ đến chút dấu vết để lại.

Gần đây, cũng tỷ như tặng hoa cái gì...

Liễu Trạch đối đồng tính mến nhau chuyện này không có gì đặc thù cái nhìn, dù sao lúc trước trong học viện thành đôi nhập đúng liền có không ít, Liễu Trạch cho tới bây giờ không có cảm thấy có cái gì.

Tự nhiên, hắn đối với Diệp Hồng Thư đột nhiên thổ lộ chuyện này, cũng không có bất kỳ cái gì đặc thù cảm tưởng.

Cửa hàng nhỏ của người Địa CầuWhere stories live. Discover now