2

75 2 0
                                    

Chương 39:

Từ Nguyên Gia rất ít nói lời vô ích, hắn bất thình lình nhấc lên trở về sự tình, để Ngụy Ninh lại suy nghĩ một chút, hắn cho ra kết luận là, Từ Nguyên Gia tám thành là tưởng niệm kinh thành kia dễ chịu tháng ngày.

"Ngươi nếu là muốn trở về, ta cũng không ngăn cản ngươi, bất quá ngươi tình huống này, vẫn là đi đường bộ tới tốt lắm, nếu là tại thuyền thượng lại choáng, ta nhưng không cách nào tử bay đến thuyền thượng chiếu cố ngươi."

Từ Nguyên Gia đem giày mặc: "Ai nói ta phải đi về, đều nói muốn cùng ngươi một đạo đi, liền sẽ không sớm đi một ngày."

Nói đùa cái gì, thay mặt vương liền chờ đợi ở đây đâu, từ những ngày này thay mặt vương biểu hiện đến xem, đối phương có thể không có hắn lường trước được như vậy hiểm ác không chịu nổi, nhưng kia Bồ Tát da dưới đáy phủ lên tuyệt đối không phải cái gì thuần trắng hoàn mỹ linh hồn cùng một viên trách trời thương dân trái tim.

Đừng nói là Ngụy Ninh, liền ngay cả hắn lòng này mang khúc mắc người, đối thay mặt vương thời điểm, đều có đôi khi sẽ hoảng hốt.

Hắn không cảm thấy mình đây là bị đối phương Thánh Quang Phổ Chiếu cho độ hóa, chỉ cảm thấy thay mặt vương quả thực có chút tà môn.

Vạn nhất mấy tháng không gặp, thay mặt vương đem Ngụy Ninh tâm cho ngoặt chạy làm sao bây giờ.

Hắn Từ Nguyên Gia cũng không nên cả người ở chỗ này, lòng mang người khác nam nhân.

Xác nhận Từ Nguyên Gia không có đi ý nguyện về sau, Ngụy Ninh nhẹ nhàng thở ra. Bất kể như thế nào, thêm một người lưu lại, nhiều một phần trợ lực. Huống hồ Từ Nguyên Gia lớn một trương xinh đẹp như vậy mặt, Thanh Châu rời kinh thành đường xá xa xôi.

Vì để tránh cho Từ Nguyên Gia bị ngoặt, hắn khẳng định được an bài hai người một đường tùy hành bảo hộ hắn, vậy liền ít nhất phải mang đi ba cái.

Cho nên Từ Nguyên Gia lưu lại khẳng định vẫn là bỉ đi càng tốt hơn.

Hắn cái này như trút được gánh nặng thanh âm rơi vào Từ Nguyên Gia trong tai, cái sau khóe môi độ cong đều giương lên đến kịch liệt mấy phần.

Ngày đầu tiên phát cháo, ngày kế tiếp đám đầu bếp vẫn như cũ trời chưa sáng liền nấu cháo.

Cũng may cho nạn dân cháo cũng tương đối đơn giản, tại bên ngoài dựng thượng lò, phía trên đỡ một ngụm nồi lớn, một chút gạo, trộn lẫn đi vào bắp ngô hạt, hạt cao lương loại hình thô lương, tùy tiện thêm điểm nước, một bên nấu một bên quấy, tại cháo nấu mở về sau, trực tiếp dùng thìa cũng cho chờ ở bên ngoài nạn dân.

Có ngày đầu tiên làm ví dụ, ngày hôm sau nạn dân trật tự dễ dàng giữ gìn rất nhiều.

Lúc trước đến trấn an dân tâm thay mặt Vương Khương khác không có ra, đổi chính là bọn hắn lần này đồng hành một vị quan viên, là cái năm hơn chững chạc lục phẩm quan viên, dáng dấp rất là mặt mũi hiền lành, phi thường có lực tương tác.

Quyền thần đệ nhị thiên hạWhere stories live. Discover now