6->15

14.5K 200 54
                                    


Chương 6

Lúc phát hiện ra Chu Lẫm, Lâm Nguyệt đang đứng xếp hàng để thanh toán, bên cạnh là Phó Nam. Chu Lẫm đi vào siêu thị, nhanh chân bước tới chỗ bọn cô, mục đích rất rõ ràng.

Bên tai Lâm Nguyệt không hiểu sao lại vang lên đoạn hội thoại của hai người tối qua, anh muốn cô viết danh sách nguyên liệu nấu ăn rồi để anh đi mua.



Tuy mới quen biết Chu Lẫm không lâu nhưng Lâm Nguyệt đã hiểu được Chu Lẫm phần nào, anh là kiểu đàn ông gia trưởng điển hình, mời con gái ăn cơm thì anh nhất định sẽ trả tiền, dọn nhà với con gái thì anh chắc chắn sẽ xách hành lý nặng, thậm chí khi đã ở cùng một nhà, anh là chủ nhưng cũng sẽ nhất quyết tặng phòng ngủ chính cho khách thuê nữ.



Người đàn ông có tính gia trưởng quá lớn thường sẽ không tốt, nhưng khi tính gia trưởng đó được đặt vào người Chu Lẫm, Lâm Nguyệt chỉ cảm nhận được sự nam tính và tinh thần trách nhiệm của một người đàn ông trưởng thành.



"Đưa tôi."



Một phút sau, giọng nói trầm thấp, lạnh lùng và cứng cỏi của một người đàn ông cất lên từ sau lưng Lâm Nguyệt, và đương nhiên là cô cũng chẳng cảm thấy ngạc nhiên chút nào.



Nhưng cô không thể đồng ý được.



Lâm Nguyệt duỗi tay nắm chặt xe hàng. Cô hơi nghiêng đầu lại thì thấy bàn tay to lớn của Chu Lẫm cũng đang làm y như cô, Lâm Nguyệt vội nói:




"Để tôi trả tiền."



Siêu thị rất ồn ào, Chu Lẫm thấy cô cụp mắt, hàng mi dày cong cong tựa như chiếc lông vũ đẹp và mềm mại nhất. Anh vẫn biết, da dẻ con gái Giang Nam rất đẹp, nhưng làn da của Lâm Nguyệt không chỉ trắng mà còn mịn màng đến mức chẳng thể nhìn thấy lỗ chân lông, giống hệt như sứ men xanh mà anh từng biết khi còn bé, tuy mỏng manh nhưng lại rất tinh xảo.



Cô gái này rất đẹp, nhưng cái khiến cô trở nên hấp dẫn người ta nhất chính là sự dịu dàng ẩn hiện trong con người cô, nét dịu dàng ấy tựa như một cơn gió xuân ấm áp hay một dòng suối thanh mát trong lành. Đôi mắt của Lâm Nguyệt trong suốt long lanh, cô chỉ cần nhẹ nhàng đưa mắt thôi mà đã khiến người ta có cảm giác như được tắm trong ánh trăng dịu hiền. Khuôn mặt cô dịu dàng và xinh đẹp, giọng nói êm ái tựa như dòng suối ngọt lành và tinh khiết nhất, âm thanh dịu dàng ấy cất lên như đang trêu chọc lòng người.

(Full) Em Còn Động Lòng Hơn Ánh Trăng - Tiếu Giai NhânWhere stories live. Discover now