Mười ba lời nguyền - Kiya. s - p2

424 0 0
                                    

Quyển thứ hai song mặt giai nhân đệ nhị chương thần bí quốc gia truyền thuyết

Không kinh nghiệm Bách Phúc dẫn theo quá nhiều y phục cùng thức ăn, khiến cho biểu muội Anh Đào đối với nàng bạch nhãn liên tục. Bách Phúc chỉ phải cười theo mặt, dỗ nàng hài lòng. Nhưng Anh Đào vẫn là nhăn chặt đẹp chân mày, liền châm chọc mang nói móc. Khiến cho người chung quanh cũng không khỏi lắc đầu liên tục.

Lên xe lúc, Ninh Tiêu đột nhiên cướp được Bách Phúc bên người chỗ ngồi. Anh Đào thì ngồi ở thủ trưởng Tô tổng bên cạnh, tức giận đến Diêu Diệp nghiến răng nghiến lợi, một mình phiền muộn ngồi ở một bên.

Bên cạnh Bách Phúc nhìn thấy loại tình huống này, không ngừng oán giận Ninh Tiêu. Ninh Tiêu sẽ giả bộ không nghe thấy, liều mạng tìm ăn ngon gì đó cấp Bách Phúc, còn cố gắng nói tự cho là thú vị buồn chán cười nhạo.

Lữ hành quả nhiên là kiện mệt chết đi chuyện tình, đại gia không ngừng ngồi xe, chuyển cơ, ngồi nữa xe, thật vất vả tới Thần Nông cái phụ cận bảo vệ khang huyện lúc, trời đã tối rồi, mọi người đều là mệt mỏi không ngớt bộ dáng.

Sáng sớm hôm sau, lại muốn xuất phát. Khiến cho không ít bình thường sống an nhàn sung sướng các thiếu gia tiểu thư tiếng oán than dậy đất, còn đem bất mãn toàn bộ phát tiết đến đáng thương Bách Phúc trên người. Bách Phúc nhưng thật ra nhận lao nhận oán, hoàn toàn không so đo đại gia báo oán. Tầng cao nhất lãnh đạo ngược lại là thích thú bộ dáng, nhất là Lăng Hạo, Kỷ Nhan, cùng Tô tổng, làm cho Bách Phúc kỳ quái chính là, tất cả mọi người như vậy báo oán, trái lại luôn luôn xoi mói Diêu Diệp cái gì cũng không nói, một bộ sức mạnh mười phần bộ dáng.

Này trong oán thanh lớn nhất chính là Bách Phúc biểu muội —— Anh Đào . Nàng một hồi nói ba lô nặng, một hồi còn nói đau chân, Bách Phúc chỉ phải đeo hai trầm trọng bọc lớn, còn muốn đỡ Anh Đào. Bên cạnh Lăng Hạo kỳ thực một mực quan sát đến mọi người, Anh Đào biểu hiện làm cho hắn liên tục nhíu mày. Giữa lúc Bách Phúc mệt được thở dốc liên tục thời gian, đột nhiên vai buông lỏng, Ninh Tiêu nhận lấy đặt ở hắn bả vai hai bọc lớn, bối ở tại trên người mình. Bách Phúc chính muốn cự tuyệt thời gian, Lăng Hạo cũng đi tới, cầm đi trong đó một bao ba lô, đối Bách Phúc nói: "Bách Phúc, ngươi an bài không tồi, ta chính là muốn nhìn một chút đại gia ở đối mặt thời điểm khó khăn sẽ có nhiều biểu hiện."

Lời này vừa nói ra, quả nhiên lại không ai dám nói cái gì , mọi người dù cho trang cũng giả ra một bộ nhiệt tình tăng vọt bộ dáng. Chỉ có Anh Đào, còn là một bộ cực kỳ bất mãn biểu tình. Bách Phúc biết Anh Đào từ nhỏ đến lớn theo không có bị khổ, vì thế, tuyệt không sinh của nàng khí, chỉ muốn thế nào đi chiếu cố nàng.

Theo hướng dẫn du lịch, đại gia đi tới một tên là tập tiên trấn địa phương. Cái chỗ này thập phần rớt lại phía sau, cũng cho nên bảo tồn đặc biệt nguyên thủy năm tháng. Nhưng không xong chính là, ở đây liền gia tượng dạng lữ điếm cũng không có, này trực tiếp dẫn đến đại gia bất mãn tăng lên. Lăng Hạo nhưng thật ra thật vui vẻ , bởi vì tất cả đều ở đây kế hoạch của hắn trung. Nội tại nhân tính biểu hiện vĩnh viễn là hắn cảm thấy hứng thú nhất nói đề, một hồi phòng, hắn liền cùng Kỷ Nhan thảo luận khởi biểu hiện của mọi người đến.

Mười ba lời nguyền - Kiya. sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ