Chương 1 :tiếp theo

2 0 0
                                    

Trong lúc chiến tranh ,có 1 bão thần ập tới khiến tôi và loi bị quấn vào cơn bão ấy .rồi sau còn bị đưa đến 1 thế giới mà chúng tôi không biết đó là đâu .trong lúc đó tôi đã kiệt sức với chiến tranh, còn bị cơn bão đưa tới 1 nơi không ai biết đó là nơi nào ,Tôi đã thiu mắt đi 1 tí , bống phía xa xuất hiện 1 cô gái có đôi mắt đỏ tóc Đen rất giống với loi nên tôi bèn đi theo cô ấy trong cơn mê. Tỉnh dậy quay đi quay lại không thấy loi đâu tôi hoảng hốt nói to ' loi ơi ,cô đâu rồi ' tôi nói như thế đến 3 ,4 lần thì cô gái giống loi xuất hiện cô ấy kể hết với tôi câu chuyện cô ấy chứng kiến .tôi quên rằng là con người không thể thấy được vị vua có quyền lực như loi ,chỉ khi loi yếu    dần thì mới thấy được .Tôi dã hỏi cô ấy tên gì , cô có thể kể cho tôi cuộc sống ơ dây và bày tôi được không ,cô ấy dã không thể từ chối bởi  vẻ bề ngoài của tôi .

Đây có thể nói hình dạng của tôi khi xuống thế giới loài ngườiThật ra ,ơ thế giới chiến tranh kia thì tôi là một người thuộc dạng xấu với vẻ đẹp bay giờ sánh với người trái đất thì tôi là người con trai đẹp nhất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đây có thể nói hình dạng của tôi khi xuống thế giới loài người
Thật ra ,ơ thế giới chiến tranh kia thì tôi là một người thuộc dạng xấu với vẻ đẹp bay giờ sánh với người trái đất thì tôi là người con trai đẹp nhất . Thời gian trôi qua đã 3 năm rồi cuối cùng loi cũng sắp thức tỉnh sau cái ngủ 3 năm ấy .tôi bây giờ cũng trở thành 1 giám đốc thuộc dạng top 1 trong thế giới chỉ với 3 năm .
Các bạn có muốn mình làm tiếp không các bạn cứ thoải mái cho mình nhận xét với nhá
             Cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình ( mk mới làm truyện nên hơi dở mông các bạn góp ý)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cậu là người hầu của tôi! Thật ư.Where stories live. Discover now