02: Ba Ba Bảo Đao Chưa Già

16.6K 60 0
                                    

Phụ thân bàn tay xoa vú của ta, ta đẩy phụ thân thân thể, hắn tựa hồ biết được dụng ý của ta, từ ta vũng bùn chi địa thoát thân mà ra, đợi ta xoay chuyển thân thể, hai chân đối hắn hiện lên M Hình rộng mở thời điểm, hắn lại đem hắn kia mạch máu nộ trương côn thịt lại lần nữa xâm nhập kia nhỏ hẹp đường hành lang.
Đây hết thảy đều như vậy vô thanh vô tức, ta cùng phụ thân đều không cảm thấy này lại để ngoài cửa ca ca nghe được. Phụ thân cũng mãn ý biểu hiện của ta, đầu lưỡi chống đỡ lấy ta kia cứng rắn như hạt táo núm vú, khi thì xoay tròn khi thì gặm cắn, dưới thân động tác từ mới đầu man lực thô bạo dần dần hóa thành chín cạn một sâu.
"Diễm Sinh, đi ngủ sớm một chút, ngày mai còn muốn đi làm đâu." Ca ca cách lấy cánh cửa tấm thấp giọng nói.
Ta đại ca thanh lúa nhưng so với ta cái này đầy trong đầu sắc tình tư tưởng phụ thân đáng tin cậy được nhiều.
Trong nhà có chuyện gì, đại ca ra mặt giải quyết đến tương đối nhiều. Trước kia ta ngây thơ tưởng rằng phụ thân cố ý rèn luyện đại ca, về sau ta mới biết được, nhưng thật ra là phụ thân không nguyện ý gánh chịu nhiều như vậy trách nhiệm thôi. Hiện tại, phụ thân của ta càng giống là ta ham chơi tình nhân, mà đại ca trong nhà càng giống là phụ thân của ta.
Bằng không thế nào lại là thúc ta chìm vào giấc ngủ chính là ta thân ca ca, mà trên giường mất mạng muốn ta lại là phụ thân của ta?
"Ân, ca, ta đã biết, ngươi cũng đi ngủ sớm một chút." Ta hai chân vòng lấy phụ thân eo, nhục huyệt dần dần nổi lên tê tê cảm giác, ta cảm thấy cao trào tựa hồ muốn tới, thế nhưng là phụ thân lại là như vậy lòng tham không đáy, chậm rãi giống như là chỉ lão Hoàng Ngưu, nhất định phải chơi cái gì chín cạn một sâu.
Ca ca tiếng bước chân xa dần, thẳng đến tiếng cửa phòng vang lên, ta mới trừng mắt phụ thân, gắt giọng: Không muốn mặt!
"Vật nhỏ, không biết lớn nhỏ......" Cả người hắn nằm ở trên người của ta, lẫn nhau mồ hôi dính chung một chỗ, dưới thân động tác bởi vì ca ca trở về đi ngủ mà bắt đầu trở lên lớn, ta kia Châu Âu làm đến tứ trụ giường, bởi vì động tác của hắn tăng lên, mà bắt đầu kẹt kẹt rung động.
"A...... A...... Điểm nhẹ...... Úc...... "Ta nắm lấy ga giường, bài tiết ra đại lượng ái dịch thuận đùi cùng âm phụ khe hở chảy xuống, để dưới thân ga giường trở nên có chút ẩm ướt.
Phụ thân dù sao số tuổi còn tại đó, tại giường của ta bên trên hai mươi phút ra sức cày cấy dần dần bắt đầu bắt đầu thở hồng hộc, ta hôn một chút gương mặt của hắn, giọng dịu dàng giễu giễu nói: Lão già, ngươi không được, vẫn là kiềm chế một chút đi.
"Lão già cũng là ngươi gọi! "Hắn không chịu nhận mình già dùng sức đỡ lấy, ta à một tiếng, lập tức gây nên thân eo, đem bờ mông hướng hắn lực lượng chi nguyên đưa qua.
Tứ trụ giường bởi vì hắn trừu sáp lại lần nữa đung đưa, màu trắng trong suốt màn che để giường bên ngoài tình cảnh trở nên hư hư thật thật, mà ta ra sức ngâm xướng, cũng làm cho phụ thân càng nhanh tiến vào cao trào, dưới thân ta bị động tác của hắn kéo theo đến nhũ phong loạn dao, cảnh tượng dâm loạn đến cực điểm.
"A a a a......"
Ta không lo được sát vách mẫu thân, tiếng kêu càng lúc càng lớn, phụ thân chơi đến quá HIGH , cũng không đoái hoài tới che lấy miệng của ta, thẳng đến hắn gầm nhẹ một tiếng, trừu sáp động tác im bặt mà dừng, thể nội cực đại trướng đến ta muốn đi tiểu, hắn kia bỏng người hạt giống đủ số giao cho hoa của ta trong bầu, ta còn có thể cảm giác được âm đạo cắn hắn cực đại một bộ không buông tha dáng vẻ.
Hắn nặng nề mà đặt ở trên ngực của ta, cách ta kia hai viên thịt, cũng có thể cảm giác được trái tim của hắn giống như là nổi trống thùng thùng rung động, ta duỗi ra ngón tay ôm lấy hắn bộ mặt vẫn như cũ nam nhân vị mười phần khuôn mặt, cười khẽ một tiếng.
Phụ thân tựa như là cái bú sữa hài tử đồng dạng, tại tính sự tình phương diện vĩnh viễn không biết thỏa mãn.
"...... Thế nào, ba ba vẫn là bảo đao chưa già đi?"

Tình Sự ( H 18+ Cấm Đoán )Where stories live. Discover now